Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hành phúc nhân dịp 8/3

Hà Lâm 08-03-2021 15:18
Kinhtedothi - Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân Khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp Hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.
 Hạnh phúc với bạn có thể là được theo đuổi niềm đam mê, Hạnh phúc cũng có thể là có một công việc ổn định để làm, hay Hạnh phúc đơn giản chỉ là có một mái nhà để trở về, một gia đình để yêu thương… Mỗi người có những định nghĩa riêng về Hạnh phúc nhưng là Phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, trân trọng và tận hưởng những niềm Hạnh phúc riêng.
 Tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt.
Thấu hiểu với niềm Hạnh phúc đơn giản của Phụ nữ, tại Nam A Bank, Phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt. Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng “phái đẹp” trong mọi kế hoạch tài chính thông qua những sản phẩm, dịch vụ ưu việt mà còn thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, sinh nhật… Đặc biệt, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Nam A Bank sẽ miễn phí mở Tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ từ ngày 8/3 đến ngày 15/3.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank còn tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ “Hạnh phúc là…” nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà tinh thần cho cán bộ nhân viên nữ. Cán bộ nhân viên nữ không chỉ là những người “giữ lửa” trong gia đình mà còn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp quan trọng này.
 Song song đó, với mong muốn đem đến những trải nghiệm Hạnh phúc mỗi ngày cho “phái đẹp”, Nam A Bank còn thường xuyên triển khai những gói sản phẩm dành riêng cho Phụ nữ. Đặc biệt, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank là một trong những gói sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.
 Cùng Nam A Bank chụp hình chekin nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank triển khai nhằm góp phần chia sẻ bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính, hướng đến một cuộc sống Hạnh phúc. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm Happy Laydy với các dịch vụ: tiền gửi tiết kiệm , sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của gói sản phẩm này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: Với những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho khách hàng và cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Hy vọng các Chị Em sẽ có những khoảnh khắc Hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.
TAG: Nam A Bank
 
Tin khác
Công bố danh sách 100 đơn vị nợ bảo hiểm xã hội
Công bố danh sách 100 đơn vị nợ bảo hiểm xã hội
Kinhtedothi - BHXH Hà Nội vừa công bố danh sách 100 đơn vị sử dụng lao động nợ đọng BHXH từ 6 - 24 tháng trên địa bàn TP.
NewStarGroup công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện và thương hiệu NewStarHomes
NewStarGroup công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện và thương hiệu NewStarHomes
Kinhtedothi - Ngày 15/4 tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, quận Từ Liêm, NewStarGroup đã tổ chức lễ công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện, ra mắt thương hiệu NewStarHomes và bộ nhận diện mới của thương hiệu NewStarGroup.
Vietnam Expo 2021 giúp doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép
Vietnam Expo 2021 giúp doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam Expo 2021), đa số doanh nghiệp cho rằng đây là cơ hội hỗ trợ khôi phục sản xuất, kinh doanh, kết nối giao thương, phục hồi kinh tế trong trạng thái bình thường mới... Đó là chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp với báo Kinh tế & Đô thị.
Đại hội cổ đông SCG: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 178%
Đại hội cổ đông SCG: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 178%
Kinhtedothi - Sáng 15/4/2021, tại tòa nhà Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty cổ phần Xây dựng Smart Construction Group - SCG (MCK: SCG) được tổ chức với nhiều nội dung quan trọng được thông qua.
Chuyển đổi số để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh
Chuyển đổi số để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh
Kinhtedothi - Ngày 15/4 tại Hà Nội, các chuyên gia và doanh nghiệp đã trao đổi những cơ hội và giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi số, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong diễn đàn “Kinh tế số và Thương mại điện tử” do Viện Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Chàng kỹ sư điện chinh phục nấm đông trùng hạ thảo
Chàng kỹ sư điện chinh phục nấm đông trùng hạ thảo
Kinhtedothi - Nhờ ứng dụng công nghệ vào sản xuất, anh Nguyễn Huy Chiều - Chủ tịch HĐQT hợp tác xã (HTX) nấm, đông trùng hạ thảo BioFine đã nuôi trồng thành công nấm đông trùng hạ thảo – một loại thảo dược quý hiếm từ xưa tới nay.
320 doanh nghiệp tham gia Vietnam Expo 2021
320 doanh nghiệp tham gia Vietnam Expo 2021
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam Expo 2021) khai mạc sáng 14/4 với quy mô 300 gian hàng, thu hút sự tham gia của 320 doanh nghiệp Việt Nam và 5 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.
Rót tiền “khủng” khách hàng của các ông lớn, Techcombank được vinh danh
Rót tiền “khủng” khách hàng của các ông lớn, Techcombank được vinh danh
Kinhtedothi- Quá trình thiết kế các sản phẩm cho các phân khúc khách hàng vay mua nhà cùng các cam kết giá trị của Techcombank cho khách hàng khi đưa ra sản phẩm ra thị trường được triển khai đồng bộ để từng bước mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu của từng nhóm, phân khúc khách hàng khác nhau
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn
Kinhtedothi - Tập trung vào hoạt động bán lẻ đang trở thành xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại nhằm đa dạng nguồn thu, gia tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro hoạt động. Vì vậy, dù công nghệ đang làm thúc đẩy phát triển ngân hàng số và giao dịch điện tử nhưng các ngân hàng vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới để tăng nhận diện và gia tăng tiện ích dịch vụ.
Chắp cánh cho doanh nghiệp công nghệ nông nghiệp
Chắp cánh cho doanh nghiệp công nghệ nông nghiệp
Kinhtedothi - Chiều 13/4, Chương trình Thúc đẩy Đổi mới sáng tạo và Đầu tư trong Công nghệ Nông nghiệp (GRAFT Challenge Vietnam 2021) được phát động nhằm kết nối các doanh nghiệp công nghệ nông nghiệp (AgriTech) hàng đầu với các đối tác, các nguồn lực hỗ trợ mở rộng quy mô trong ngành nông nghiệp Việt Nam.
Hòa Phát khởi công nhà máy vỏ container trong tháng 6/2021
Hòa Phát khởi công nhà máy vỏ container trong tháng 6/2021
Kinhtedothi - Ngày 12/4/2021, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Sản xuất container Hòa Phát. Tập đoàn Hòa Phát đã thu xếp đủ nguồn vốn để triển khai dự án theo đúng tiến độ đã cam kết với địa phương. Dự kiến, Hòa Phát sẽ hoàn thiện các thủ tục và khởi công xây dựng ngay trong tháng 6/2021.