Trang chủ / Bất động sản / Thị trường

Nâng cao trải nghiệm khách hàng – xu hướng kinh doanh bền vững

Doãn Thành - Thu Nhung 23-09-2020 11:04
Kinhtedothi - Trải nghiệm khách hàng đã trở thành xu hướng mới trong nền kinh tế dịch vụ và một sự đổi mới quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng trải nghiệm của khách hàng để tạo ra giá trị được gọi là “nền kinh tế kinh nghiệm”. Đầu tư cho khách hàng không phải là một khoản chi phí. Đầu tư cho các trải nghiệm khách hàng làm gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.
Sự phát triển công nghệ khiến những cá nhân có chung mối quan tâm và sở thích nay dễ dàng tìm thấy nhau để hình thành nên nhiều cộng đồng. Các thương hiệu cũng đã, đang và sẽ tìm cách gây được thiện cảm với một nhóm khách hàng thân thiết để cùng nhau tạo ra cộng đồng của riêng mình. Ngoài việc trung thành với sản phẩm dịch vụ, cộng đồng khách hàng này còn sẵn sàng lên tiếng khách quan để bảo vệ thương hiệu khi có khủng hoảng xảy ra.

Ngoài việc gây dựng cộng đồng, thương hiệu cũng cần có những biện pháp để gìn giữ mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Đối với Gamuda Land Việt Nam, yếu tố ưu tiên sẽ là sự Tâm huyết (Sincere) trong tôn chỉ hành động. Chủ đầu tư tin rằng trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người. Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu.

 Khu đô thị Gamuda Gardens là một trong 4 phân khu chính của dự án Gamuda City, Hà Nội
Trong hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã không ngừng khẳng định uy tín (Responsible) của mình trong việc kiến tạo nên những khu đô thị với quy hoạch tổng thể đột phá và cộng đồng cư dân mang tính bền vững. Gamuda City là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam với phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế. Gamuda City mang đến cư dân một cuộc sống an lành, viên mãn với đầy đủ tiện ích từ Giáo dục, Văn hóa, Sức khỏe, Thể thao và Giải trí…

Từ hơn mười năm trước, khi kinh tế Việt Nam còn chưa phát triển, Gamuda Land đã nhìn thấy nhu cầu nhà ở kết hợp với nghỉ dưỡng là rất lớn và tiềm năng. Với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án bất động sản ở các nước như Malaysia, Australia và Singapore, Công ty nhận thấy rằng mục tiêu không chỉ là xây dựng lên các công trình nhà ở cao tầng, thấp tầng, và đã tiên phong đi đầu (Original) đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị tích hợp thông minh và hiện đại để các thế hệ sinh ra, lớn lên và trưởng thành ở nơi đây tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và gắn kết.

Vì hành trình của khách hàng bị ảnh hưởng bởi mọi khía cạnh của doanh nghiệp và khách hàng tương tác theo nhiều cách với mọi bộ phận trong doanh nghiệp. Vì vậy để có được bức tranh hoàn chỉnh về trải nghiệm khách hàng, Gamuda Land Việt Nam đã triển khai dịch vụ chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Gamuda Customer Experience) bao gồm các dịch vụ chính là Gamuda Land Experience Lounge, Customer Service (phát hành thẻ khách hàng thân thiết, chăm sóc sau bán hàng, tặng quà nhân dịp đăc biệt, tiệc cảm ơn, sự kiện gia đình, chạy chương trình hợp tác với các nhãn hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng,…), Customer Relationship (tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm trực tiếp, hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền nhà, ký hợp đồng, làm thủ tục sổ đỏ, Giải thích các thắc mắc của khách hàng về tài sản, dịch vụ sau bán hàng,..).
Ngày 21/9 vừa qua, chủ đầu tư đã khai trương Gamuda Land Experience Lounge tại 179 Phố Huế, Hà Nội. Với diện tích hơn 300 m2 trải rộng trên 3 tầng, đây được xem là mô hình thu nhỏ trọn vẹn của khu đô thị Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội.

 TGĐ Dennis Ng Teck Yow và PTGĐ Angus Liew Bing Fooi của công ty Gamuda Land Việt Nam cắt băng khánh thành 
Tổng Giám đốc chia sẻ: “Việc xây dựng Gamuda Land Experience Lounge nằm trong định hướng phát triển ban đầu của doanh nghiệp, với mong muốn đem lại những trải nghiệm thực sự chạm tới chiều sâu cảm xúc của khách hàng về dự án, chứ không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mẫu”. Đây cũng chính là một trong những hoạt động chăm sóc trải nghiệm khách hàng Gamuda Experience được phát triển bởi GLVN.

Ngày nay, khách hàng mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các doanh nghiệp. Đó là nguyên nhân các công ty bất động sản nhận thấy việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách bán hàng truyền thống dần không hiệu quả. Họ bắt đầu tập trung cung cấp các giá trị trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Trong đó, Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư bất động sản nước ngoài luôn hướng tới trải nghiệm chân thực, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chu đáo và nhân văn.

Không khó để nhận thấy, Gamuda Land ngày càng tỏ rõ tầm nhìn và năng lực của mình, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thượng lưu, từ hệ sinh thái tiện ích cho đến nhà mẫu và giờ đây là không gian trải nghiệm./.

Mọi chi tiết xin liên hệ www.gamudacity.com.vn , hotline: 0902178088

TAG: Gamuda City Hoàng Mai Hà Nội Gamuda Land Experience Lounge 179 Phố Huế
 
Tin khác
Thị trường bất động sản cuối năm 2020: Nguồn cung ít, giá bán tăng
Thị trường bất động sản cuối năm 2020: Nguồn cung ít, giá bán tăng
Kinhtedothi - Trong 9 tháng năm 2020, nguồn cung mới toàn thị trường bất động sản (BĐS) chỉ chiếm khoảng 31% tổng lượng hàng hóa, còn lại là sản phẩm tồn kho từ giai đoạn trước. Việc nguồn cung tiếp tục bị giảm sút sẽ khiến BĐS những tháng cuối năm tăng giá.
Lợi thế tâm điểm vàng trên quốc lộ 1A - Catalan Boulevard đón đầu làn sóng đầu tư tại thị trường Lạng Sơn
Lợi thế tâm điểm vàng trên quốc lộ 1A - Catalan Boulevard đón đầu làn sóng đầu tư tại thị trường Lạng Sơn
Kinhtedothi - Là sản phẩm hiếm hoi ra mắt tại thị trường Bất động sản Lạng Sơn trong năm 2020, sở hữu vị trí “cận thị - cận lộ” đắt giá, dự án Catalan Boulevard đang thu hút sự chú ý của đông đảo Khách hàng và Nhà đầu tư.
Chính thức mở bán “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond gây sốt thị trường miền Bắc
Chính thức mở bán “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond gây sốt thị trường miền Bắc
Kinhtedothi - Ngày 18/10/2020, sự kiện “Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” thu hút gần 800 khách hàng tham dự và ký kết hợp đồng mua bán ngay tại sự kiện. Dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp Green Diamond đã được chính thức mở bán trong sự chờ đón của giới đầu tư toàn miền Bắc.
TP Hồ Chí Minh: Cấm xe qua hầm Thủ Thiêm theo giờ trong ngày 24 và 25/10
TP Hồ Chí Minh: Cấm xe qua hầm Thủ Thiêm theo giờ trong ngày 24 và 25/10
Kinhtedothi - Để phục vụ việc diễn tập chữa cháy, cứu hộ… Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh cấm xe qua đường hầm Thủ Thiêm (nối quận 1 và 2) từ 13 giờ 30 đến 15 giờ 30 chiều 24 và 25/10/2020.
Có nên đầu tư vào đất nền tại Hà Nội những tháng cuối năm?
Có nên đầu tư vào đất nền tại Hà Nội những tháng cuối năm?
Kinhtedothi - Tôi đang có một khoản tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư vào bất động sản (BĐS) đất nền tại khu vực huyện ngoại thành Hà Nội. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, BĐS tại các huyện ngoại thành đã được đẩy lên cao, không nên đầu tư vào khu vực này, nhờ quý Báo tư vấn giúp tôi có nên đầu tư vào đất nền ở ngoại thành thời điểm cuối năm 2020 không? Lan Anh – CT4 - X2 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Ô nhiễm không khí trong nhà: Cần giải pháp phù hợp, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình
Ô nhiễm không khí trong nhà: Cần giải pháp phù hợp, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình
Kinhtedothi - Không khí trong nhà có thể chứa các chất độc hại nhiều gấp 2,5 lần so với không khí ngoài trời. Trong khi đó, hầu như chưa có giải pháp nào được áp dụng cho các chất khí nguy hiểm này.
Giải pháp tài chính giúp người trẻ sớm sở hữu căn hộ ước mơ
Giải pháp tài chính giúp người trẻ sớm sở hữu căn hộ ước mơ
Kinhtedothi - Không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí vàng, thiết kế hiện đại, Legacy Central còn hấp dẫn các khách hàng trẻ bởi mức giá phù hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt, tài chính được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa.
Bất động sản phía Đông sôi động theo hạ tầng kết nối liên vùng
Bất động sản phía Đông sôi động theo hạ tầng kết nối liên vùng
Kinhtedothi - Những thông tin tích cực từ việc thành lập thành phố Thủ Đức; dự án tuyến metro số 1; các tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây mở rộng, Dầu Giây – Phan Thiết; Sân bay Long Thành; Hương lộ 2… được kỳ vọng khi hoàn thành sẽ mang lại diện mạo tích cực cho khu vực phía Đông TP.HCM và góp phần thúc đẩy thị trường địa ốc nơi đây ngày càng sôi động.
 Shantira Beach Resort & Spa đổ bộ thị trường Hà Nội
Shantira Beach Resort & Spa đổ bộ thị trường Hà Nội
Kinhtedothi - Hơn 400 chuyên viên kinh doanh cao cấp của các đại lý chiến lược, Shantira Beach Resort & Spa chính thức tấn công mạnh mẽ vào thị trường Hà Nội, hứa hẹn sự bùng nổ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Hội An vào cuối năm 2020.
NovaWorld Phan Thiet dần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích
NovaWorld Phan Thiet dần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích
Kinhtedothi - Novaland hợp tác đối tác trong nước và nước ngoài phát triển dịch vụ y tế tại NovaWorld Phan Thiet, hướng đến xây dựng "siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe" đẳng cấp quốc tế.
Phương Đông Vân Đồn sở hữu những lợi thế vàng hút nhà đầu tư
Phương Đông Vân Đồn sở hữu những lợi thế vàng hút nhà đầu tư
Kinhtedothi - Điểm nhấn của dự án nằm ở 3 phân khu chức năng tương ứng với 3 trục đường chính gồm: phố đêm Hải Âu sầm uất với các hoạt động thương mại và ẩm thực về đêm; Trục đường 58m hội tụ đầy đủ các tiện ích về nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm