Trang chủ / Doanh nghiệp / Doanh nhân

Ngói màu SCG lọt Top 10 sản phẩm Vàng năm 2017

Lê Mai 29-12-2017 17:36
Kinhtedothi - Ngày 29/12, công ty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) - một thành viên của ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng thuộc tập đoàn SCG đã được tôn vinh trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam; bên cạnh đó, sản phẩm Ngói màu SCG (dạng sóng) của công ty được lựa chọn là một trong Top 10 Sản phẩm Vàng năm 2017.

Chương trình bình chọn được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) từ năm 2007 để cấp chứng nhận và vinh danh các nhãn hiệu và sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng cho những nỗ lực không mệt mỏi của SCG trong nhiều năm, nhằm cải tiến sản phẩm - dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam về một không gian sống chất lượng và bền vững.

Ông Montri Saibuatong - Giám đốc Tiếp thị (giữa) nhận Bằng chứng nhận từ đại diện VIPA.

“SCG bắt đầu kinh doanh sản phẩm ngói màu tại Việt Nam từ năm 2006, với nhà máy được xây dựng tại Bình Dương. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất tại thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của các đô thị trên cả nước. Những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp sản phẩm đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của SCG. Hôm nay, giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam một lần nữa đã khẳng định niềm tin này, và hơn thế nữa giải thưởng này còn cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam”, ông Jaturong Kurowat - Tổng giám đốc Ngói bê tông SCG (Việt Nam) cho biết.

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành và khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành thích hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, Giải thưởng Sản phẩm Vàng Việt Nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Hoạt động bình chọn được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam và Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Ngoài xếp hạng hàng đầu cho nhãn hiệu Ngói màu SCG, sản phẩm Ngói sóng Elabana của SCG cũng được bình chọn trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2017. Bộ sưu tập Elabana được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ phủ màu độc đáo “Ultra Wet On Wet” cho sản phẩm bền màu và đảm bảo chất lượng thẩm mỹ trên từng viên ngói. Sản phẩm đã được lựa chọn cho nhiều dự án xây dựng cao cấp như: chuỗi dự án Vinpearl và Vinhomes (tập đoàn Vingroup); các khu dân cư của tập đoàn Nam Long tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ; các khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC…

TAG: Ngói màu SCG lọt Top 10 sản phẩm vàng năm 2017
 
Tin khác
Nợ đọng thuế tăng cao
Nợ đọng thuế tăng cao
Kinhtedothi - Số thu nội địa qua cơ quan thuế trong 6 tháng đầu năm tăng so với cùng kỳ, tuy nhiên, một số khu vực thu như khối DN Nhà nước, DN FDI… vẫn đạt thấp, nhiều địa phương có tỷ lệ thu dưới dự toán.
SHB được AlphaSea vinh danh
SHB được AlphaSea vinh danh
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được tạp chí Alpha Southeast Asia (AlphaSea) vinh danh là: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018.
VPBank, lợi nhuận hợp nhất quý II  tăng 34% so với cùng kỳ
VPBank, lợi nhuận hợp nhất quý II tăng 34% so với cùng kỳ
Kinhtedothi - Ngày 20/7/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố báo cáo tài chính quý II/2018, với tổng doanh thu tăng 28% và lợi nhuận tăng 34% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng của một trong những ngân hàng hiệu quả nhất.
'Bêu tên' 10 đơn vị nợ bảo hiểm lớn nhất ở Hà Nội
"Bêu tên" 10 đơn vị nợ bảo hiểm lớn nhất ở Hà Nội
Kinhtedothi - Tính đến hết tháng 6/2018, tổng số tiền nợ BHXH phải tính lãi (không kể các đơn vị có số nợ dưới 1 tháng) trên địa bàn TP Hà Nội là 1.876,8 tỷ đồng. Trong đó, nhiều DN có số nợ từ 6 tháng trở lên.
Hapro phấn đấu trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực
Hapro phấn đấu trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực
Kinhtedothi - Sau khi hoàn thành cổ phần hóa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, đưa thương hiệu xuất khẩu trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực.
Giám sát doanh nghiệp Nhà nước: Chưa hiệu quả
Giám sát doanh nghiệp Nhà nước: Chưa hiệu quả
Kinhtedothi - “Quản lý tốt nguồn lực Nhà nước để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhưng hệ thống giám sát đối với doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) còn có nhiều vấn đề”- các chuyên gia nhận xét tại Hội thảo “Đổi mới cơ chế giám sát của cơ quan đại diện chủ sở hữu trong tiến trình cơ cấu lại DNNN” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế T.Ư (CIEM) tổ chức sáng 19/7.
Cần trao quyền cho “siêu ủy ban” quản lý vốn Nhà nước
Cần trao quyền cho “siêu ủy ban” quản lý vốn Nhà nước
Kinhtedothi - Phát biểu tại "Đổi mới cơ chế giám sát của cơ quan đại diện chủ sở hữu trong tiến trình cơ cấu lại DN Nhà nước", chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan cho rằng cần "trao quyền" cho Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại DN giám sát các DN Nhà nước.
PVFCCo làm rõ các nghi vấn của cổ đông
PVFCCo làm rõ các nghi vấn của cổ đông
Kinhtedothi - Liên quan đến công tác quản trị, điều hành DN, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) đã có thông tin phản hồi, làm rõ một số nghi vấn của cổ đông tại Tổng Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Nghệ An (Agrimex Nghệ An).
Petrovietnam tăng cường hợp tác với ngân hàng Societe Generale
Petrovietnam tăng cường hợp tác với ngân hàng Societe Generale
Kinhtedothi - Chiều 18/7, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Trần Sỹ Thanh đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Ngân hàng Societe Generale (SG) Singapore kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Doanh nghiệp Đông Nam Á và Ấn Độ Pascal Lambert.
Chương trình đào tạo kỹ năng bán bất động sản Anland Premium thu hút 300 người
Chương trình đào tạo kỹ năng bán bất động sản Anland Premium thu hút 300 người
Kinhtedothi - Chương trình đào tạo định hướng nhân viên kinh doanh (Sale) thuộc các đại lý phân phối dự án Anland Premium – sản phẩm cao cấp sắp “trình làng” của Tập đoàn Nam Cường vừa diễn ra sáng nay (19/7) tại Hà Nội.
Tập đoàn FLC bổ nhiệm bà Hương Trần Kiều Dung làm Tổng giám đốc
Tập đoàn FLC bổ nhiệm bà Hương Trần Kiều Dung làm Tổng giám đốc
Kinhtedothi - Ngày 18/7, Tập đoàn FLC công bố Nghị quyết về việc bổ nhiệm bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giữ chức vụ Tổng giám đốc thay người tiền nhiệm là ông Trần Quang Huy.