Trang chủ / Công nghệ / Sản phẩm số

Nhận ngay thẻ VinID trị giá lên đến 10 triệu đồng

Than Thu 15-07-2019 17:43
Kinhtedothi - Không chỉ nhận/chuyển tiền qua Western Union nhanh chóng, dễ dàng, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ Ngân hàng Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), đó là thẻ VinID trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Ngân hàng, từ 15/07/2019 đến hết ngày 15/10/2019, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Summer Promotion” dành cho khách hàng giao dịch Western Union thành công (bao gồm cả khách hàng giao dịch qua ABMT) tại các điểm giao dịch và các đại lý phụ kiều hối của SeABank.

 

Theo đó, khách hàng thực hiện chuyển tiền giá trị bất kỳ hoặc nhận tối thiểu 1.000 USD/23 triệu đồng có cơ hội nhận giải thưởng là 2 thẻ VinID trị giá 10 triệu đồng/thẻ và 20 thẻ VinID mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng. Mã số quay thưởng chính là mã số nhận/chuyển tiền (MTCN) của khách hàng giao dịch thành công và SeABank sẽ thực hiện quay thưởng sau khi kết thúc chương trình.
Từ năm 2012, với việc trở thành đại lý chính thức tại Việt Nam của công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền Western Union, SeABank đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất.
Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể gửi tiền nhanh chóng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ trong vòng vài phút với phí chuyển tiền thấp nhất, đồng thời nhận tiền chuyển về dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Thông tin về SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 164 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc. 
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn 
Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:
Mr. Trần Huy Hưng
Phó Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mobile: 0904858898
Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026
Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn 

TAG: Ngân hàng SeABank thẻ Kiều hối dịch vụu
 
Tin khác
Tên miền .vn đứng số 1 Đông Nam Á về người dùng
Tên miền .vn đứng số 1 Đông Nam Á về người dùng
Kinhtedothi - Theo thông tin từ Báo cáo tài nguyên Internet Việt Nam 2019, tên miền ".vn" được đăng ký sử dụng nhiều nhất khu vực Đông Nam Á.
Việt Nam đứng thứ 24 trên thế giới về mã độc tống tiền
Việt Nam đứng thứ 24 trên thế giới về mã độc tống tiền
Kinhtedothi - Kaspersky Lab, lượng người dùng Việt Nam bị nhiễm mã độc tống tiền tiếp tục tăng trong năm 2019 và đứng thứ 24 thế giới về mã độc tống tiền.
Qualcomm sẽ ủng hộ Chiến lược 'Make in Vietnam' của Việt Nam
Qualcomm sẽ ủng hộ Chiến lược "Make in Vietnam" của Việt Nam
Kinhtedothi - Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi tiếp ông Alex Rogers - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Qualcomm và đề nghị được hỗ trợ chiến lược Make in Vietnam.
“Cú hích” lớn trong lộ trình số hóa của FE CREDIT
“Cú hích” lớn trong lộ trình số hóa của FE CREDIT
Kinhtedothi - FE CREDIT đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình bằng cách tung ra siêu ứng dụng di động mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
VinAI công bố nghiên cứu khoa học tại hội nghị số 1 thế giới về trí tuệ nhân tạo - NeurIPS 2019
VinAI công bố nghiên cứu khoa học tại hội nghị số 1 thế giới về trí tuệ nhân tạo - NeurIPS 2019
Kinhtedothi - Ngày 13/12/2019, Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã công bố hai kết quả nghiên cứu khoa học đầu tiên tại NeurIPS - Hội nghị số 1 trên thế giới về trí tuệ nhân tạo tại Canada và được coi là “Oscar trong AI và máy học”. Việt Nam là nước thứ hai trong khu vực có công trình được công bố tại hội nghị này.
Tận hưởng cuộc sống số cùng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0
Tận hưởng cuộc sống số cùng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0
Kinhtedothi - Sáng ngày 12/12 tại Hà Nội, VietinBank phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới” (iPay 5.0). Đây là phiên bản Mobile Banking được nâng cấp thêm hơn 50 tính năng mới để mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng (KH) khi tận hưởng cuộc sống số.
Quẹt thẻ MSB liền tay, nhận ưu đãi tiền triệu
Quẹt thẻ MSB liền tay, nhận ưu đãi tiền triệu
Kinhtedothi - Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, không khí mua sắm dịp cuối năm càng trở nên rộn ràng với những ưu đãi ngập tràn. Bạn muốn sắm “cả thế giới” mà lo lắng sau mỗi lần chốt đơn lại thấy “cạn ví”? Bạn dự định “săn sale” tại các thiên đường hàng hiệu như Singapore, Thái Lan, Mỹ…hay đi du lịch cùng bạn bè, người thân mà vẫn còn lăn tăn về chi phí.
EVN có 3 dịch vụ điện được kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
EVN có 3 dịch vụ điện được kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Ngày 9/12/2019 tại Hà Nội, Chính phủ đã khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến. Trong tổng số 8 dịch vụ công trực tuyến được công bố triển khai tại Cổng DVCQG, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 3 dịch vụ điện được Văn phòng Chính phủ lựa chọn.
Internet Day 2019: Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hơn 40% một năm
Internet Day 2019: Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hơn 40% một năm
Kinhtedothi - Ngày 11/12, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo và triển lãm Ngày Internet Việt Nam - Internet Day 2019 với chủ đề chính là "Đổi mới sáng tạo để Chuyển đổi số".
Samsung mất dần thị phần smartphone tại Việt Nam
Samsung mất dần thị phần smartphone tại Việt Nam
Kinhtedothi - Báo cáo của GfK cho thấy, trong tháng 10/2019, thị phần smartphone của Samsung tại Việt Nam đạt 38,4%, thấp nhất trong vòng 1 năm trở lại đây.
Ngân hàng số: Khi khách hàng được thực là “thượng đế”
Ngân hàng số: Khi khách hàng được thực là “thượng đế”
Kinhtedothi - Công nghệ phát triển như vũ bão dẫn đến các thói quen hàng ngày của người tiêu dùng thay đổi một cách chóng mặt. Cơ hội và cũng là thách thức cho những ngân hàng “nắm” được thời cuộc.