Trang chủ / Mua sắm

Nhiều đặc sản vùng miền được bán với giá thấp tại GO! và Big C dịp 2/9

Bích Hời 28-08-2020 19:42
Kinhtedothi - Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt” và giảm giá sâu tri ân khách hàng.
Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá đến 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất là mặt hàng rau, củ, quả và thực phẩm tươi sống. Chương trình được tổ chức bắt đầu từ 28/8 - 3/9 tại tất cả các siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc.
Khu vực trưng bày các sản phẩm đặc sản vùng miền theo chương trình OCOOP tại Big C.

Chương trình sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước các đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 Hợp tác xã (HTX), hộ nông dân trên cả nước. Đây là những sản phẩm của các HTX và hộ nông dân (HND) đã trở thành đối tác của GO! và Big C thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các HND và HTX” được Tập đoàn Central Retail tích cực triển khai hơn 1 năm nay.
Thông qua chương trình này, Central Retail đã phối hợp với các bộ, ban, ngành có liên quan, tổ chức nhiều khóa tập huấn quy trình từ sản xuất, thu hát, sơ chế và đưa hàng vào siêu thi GO! và Big C.
Hơn 500 HTX và HND tại các khu vực phía Bắc, miền Trung và miền Nam tham gia khóa tập huấn, đến nay đã có 220 HTX đang là đối tác cung cấp 14.000 tấn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Central Retail, giúp cải thiện đời sống của hơn 6.000 người nông dân Việt Nam.
Hình ảnh trang trí bằng củ quả với chủ đề 2/9 bắt mắt, thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, nhân dịp này, GO! và Big C đã  tổ chức cuộc thi trang trí mang tên “Tự hào Việt Nam”, diễn ra tại 39 siêu thị GO! và Big C. Các nhân viên siêu thị GO! và Big C sẽ dùng chính những sản phẩm của 220 HTX và HND nêu trên làm nguyên liệu để trang trí và trưng bày các gian hàng bắt mắt, theo hai chủ đề: Đất nước Việt Nam; Lễ Quốc khánh 2/9. Người tiêu dùng  khi thăm quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị của Central Retail sẽ được hòa mình vào không khí Lễ Quốc khánh 2/9.
Trong dịp này, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam, đây là các sản phẩm thuộc chương trình mỗi xã phường một sản phẩm do Chính phủ phát động, nhằm đẩy mạnh sản xuất, phát triển thương hiệu Việt chất lượng cao.
Những gian hàng được trang trí theo chủ đề tự hào Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị GO! và Big C), cho biết:“Với mong muốn phát triển bền vững tại Việt Nam, Tập đoàn Central Retail luôn cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đồng hành cùng ngành Nông nghiệp, thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các HND và HTX”.
Central Retail đã phối hợp cùng Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức “Phiên chợ Nông sản cuối tuần” tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ; nhằm hỗ trợ việc hình thành và phát triển các chuỗi giá trị nông sản bền vững.
Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu gặp khó khăn, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra của các mặt hàng nông sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nông dân.
Vì vậy, ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng, Central Retail ưu tiên tập trung quảng bá các mặt hàng nông sản của HTX và HND, nhằm thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt và thay lời cảm ơn cũng như cổ vũ giúp nông dân Việt Nam vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19.
TAG: Big C chương trình ocoop 2/9 tự hào việt nam hàng việt Quốc Khánh
 
Tin khác
Mừng 20/10, HDBank tặng khách hàng hàng ngàn phần quà và tiền vào tài khoản
Mừng 20/10, HDBank tặng khách hàng hàng ngàn phần quà và tiền vào tài khoản
Kinhtedothi - Nhân dịp mừngNgày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tặng quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khách hàng nữ.
Nhiều sản phẩm trang sức độc đáo trình làng dịp 20/10
Nhiều sản phẩm trang sức độc đáo trình làng dịp 20/10
Kinhtedothi - Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, nhiều thương hiệu vàng bạc, trang sức đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, độc đáo cùng nhiều ưu đãi dành cho phái đẹp.
Nhiều thương hiệu Việt giảm đến 70% nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Nhiều thương hiệu Việt giảm đến 70% nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm thương hiệu Việt giảm giá sâu đến 70% nhằm tri ân chị em phụ nữ.
Hoàn tiền – xu hướng khuyến mại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng
Hoàn tiền – xu hướng khuyến mại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng
Kinhtedothi - Hoàn tiền (cashback) là khái niệm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt gắn với hình thức thương mại điện tử cùng các dịch vụ tài chính ngân hàng. Hoàn tiền thường được biết đến khi khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng. Tuy nhiên, do những lợi ích rõ nét mà hoàn tiền mang tới, hình thức khuyến mại này đang được ứng dụng rộng hơn trên nhiều kênh thanh toán khác.
Hàu nướng mỡ hành đổ bộ vỉa hè Hà Nội
Hàu nướng mỡ hành đổ bộ vỉa hè Hà Nội
Kinhtedothi - Thời gian gần đây, trên các các đường phố của Hà Nội xuất hiện rất nhiều xe bán hàu nướng mỡ hành. Các xe hàng đều treo biển chỉ 5.000 đồng/con hàu nướng. Với mức giá rẻ và tiện lợi, món ăn này thu hút khá đông khách hàng.
BIC ưu đãi tới 25% phí bảo hiểm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
BIC ưu đãi tới 25% phí bảo hiểm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Kinhtedothi - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, để cám ơn khách hàng đã luôn gắn bó, đồng hành cùng Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), BIC gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi khi mua bảo hiểm tại website baohiemtructuyen.com.vn.
Vingroup ra mắt mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại Việt Nam
Vingroup ra mắt mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại Việt Nam
Kinhtedothi - Ngày 05/10/2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.
TP Hồ Chí Minh: Bọ biển 2,5 triệu đồng/kg vẫn hút người tiêu dùng
TP Hồ Chí Minh: Bọ biển 2,5 triệu đồng/kg vẫn hút người tiêu dùng
Kinhtedothi - Được xem là đặc sản, bọ biển dù có hình dáng kỳ lạ, xấu xí vẫn rất được ưa chuộng, mức giá của chúng đắt hơn rất nhiều so với cua huỳnh đế.
Người dân Thủ đô hào hứng check-in với cây đèn lồng Hoa Đăng lớn nhất Việt Nam
Người dân Thủ đô hào hứng check-in với cây đèn lồng Hoa Đăng lớn nhất Việt Nam
Kinhtedothi - Lần đầu tiên trong mùa lễ hội Trung thu, người dân Hà Nội được tận mắt chiêm ngưỡng Cây đèn lồng Hoa Đăng khổng lồ xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam trang hoàng công phu tại Vincom Mega Mall Royal City, cùng nhiều hoạt động sôi động khác dành cho các nhóm bạn trẻ và gia đình.
Nhờ Covid-19, người dùng Việt đến với mua sắm trực tuyến nhiều hơn
Nhờ Covid-19, người dùng Việt đến với mua sắm trực tuyến nhiều hơn
Kinhtedothi - Theo nghiên cứu do Facebook và Bain & Company thực hiện, dưới tác động của dịch Covid-19 người dùng Việt cởi mở hơn với mua sắm online.
TP Hồ Chí Minh: Lựu ngoại... giá cao ngất vẫn hút khách mua
TP Hồ Chí Minh: Lựu ngoại... giá cao ngất vẫn hút khách mua
Kinhtedothi - Với giá bán dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/kg, những trái lựu có xuất xứ từ Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Peru vẫn hút khách mua tại TP Hồ Chí Minh.