Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Phim quảng cáo về Hà Nội tiếp tục lên sóng CNN

Hồ Hạ 10-03-2018 06:25
Kinhtedothi - Từ ngày 5/3/2018, CNN sẽ phát sóng 3 phim quảng cáo 30 giây quảng bá về Thủ đô Hà Nội.

Nhằm triển khai Chiến dịch quảng bá theo quy định tại Bản ghi nhớ hợp tác và Hợp đồng ký kết giữa thành phố Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về chương trình hợp tác truyền thông quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018, CNN đã gửi thông báo về lịch phát sóng các phim quảng cáo Hà Nội trên nền tảng truyền hình CNN quốc tế trong năm 2018.

 Hình ảnh trong phim quảng cáo 30 giây ''Hà Nội - Trái tim Việt Nam''.

Theo đó, trong năm 2018, CNN sẽ phát sóng 3 phim quảng cáo 30 giây: “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi di sản”, “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”. Hai phim đầu đã được sản xuất và phát sóng trong năm 2017. Phim “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người” được Ban Biên tập CNN sản xuất trong năm 2018, giới thiệu về thành phố có lịch sử hàng nghìn năm với nhiều di tích, khu phố cổ sầm uất, người dân sinh sống và buôn bán theo lối xưa…

Các phim này được phát sóng theo 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 5/3 – 6/5, đợt 2 từ ngày 4/6 – 5/8 và đợt 3 từ ngày 15/10 đến 23/12, tại 4 khu vực là Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu & Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Tổng số lượt phát sóng các phim quảng cáo này là 1.510 lượt, trong đó có 1.390 lượt phát phim 30 giây độc lập và 120 lượt phát phim 30 giây cạnh phim 60 giây.

Ngoài ra, trong năm 2018, Ban Biên tập CNN sẽ sản xuất 1 chương trình chuyên đề với chủ đề “Điểm đến Hà Nội” và được phát sóng trong tháng 6.

Dưới đây là các phim được phát sóng trong đợt này:

“Hà Nội - Trái tim Việt Nam”:

 

“Hà Nội - Cái nôi di sản”:

 

“Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”:


TAG: CNN quảng cáo Du lịch Hà Nội phim 30 giây
 
Tin khác
45 triệu USD hỗ trợ phát triển du lịch tại 5 tỉnh của Việt Nam
45 triệu USD hỗ trợ phát triển du lịch tại 5 tỉnh của Việt Nam
Kinhtedothi - Trong thông cáo phát đi chiều 10/12, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã phê duyệt khoản vay trị giá 45 triệu USD, để giúp Việt Nam chuyển đổi các TP đô thị loại hai thành các điểm đến du lịch có sức cạnh tranh, và phát triển đồng đều hơn về kinh tế.
TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu
TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu
Kinhtedothi - Ngày 10/12, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ đón khách Quốc tế thứ 7 triệu đến TP.
Nở rộ tour sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam
Nở rộ tour sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam
Kinhtedothi - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam lọt vào vòng chung kết AFF Cup 2018, các cổ động viên đã bắt đầu săn vé sang Malaysia để cổ vũ. Để phục vụ cổ động viên, các công ty du lịch lữ hành đã nhanh chóng triển khai tour đi Malaysia trong ngày 11/12.
Gỡ điểm nghẽn để níu chân du khách
Gỡ điểm nghẽn để níu chân du khách
Kinhtedothi - Giữa tuần qua, lần đầu tiên Việt Nam mở một “cuộc bàn tròn” quy mô quốc tế quy tụ hàng nghìn chuyên gia đầu ngành nhằm tìm lời giải cho bài toán phát triển du lịch bền vững - Diễn đàn Cấp cao Du lịch 2018.
Khắc phục tính mùa vụ của du lịch
Khắc phục tính mùa vụ của du lịch
Kinhtedothi - Quảng Bình có thế mạnh về du lịch biển và du lịch hang động. Tuy vậy, cả hai loại hình này đều mang nặng tính thời vụ.
“Nóng” Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
“Nóng” Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
Kinhtedothi - Các tư vấn viên của Blue Sky đang gần như “quá tải” để phục vụ nhu cầu mua tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Malaysia trong trận Chung kết lượt đi Malaysia – Việt Nam vào ngày 11/12 tới.
Cùng HanoiRedtours cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi Giải AFF Suzuki Cup
Cùng HanoiRedtours cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi Giải AFF Suzuki Cup
Kinhtedothi - HanoiRedtours và VietNam Airlines đã phối hợp tổ chức Tour bay thẳng tới Malaysia cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi giải AFF Suzuki Cup (1 ngày), khởi hành từ đầu Hà Nội ngày 11/12 giá trọn gói 13.990.000 đồng.
Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới
Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới
Kinhtedothi -InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018”.
Để Hà Nội thêm hương sắc
Để Hà Nội thêm hương sắc
Kinhtedothi - Không chỉ nổi tiếng bởi lịch sử ngàn năm văn hiến, Thủ đô Hà Nội còn được du khách biết đến là một thành phố với ngút ngàn màu xanh của cây lá. Cây xanh ở Hà Nội không chỉ để cải thiện môi trường, trang trí đường phố mà nó còn đi vào thi ca như những chứng nhân lịch sử.
Du lịch tàu biển Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Du lịch tàu biển Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Kinhtedothi - Hôm nay (6/12) tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức hội thảo quốc tế về phát triển du lịch tàu biển.
Giải pháp cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
Giải pháp cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
Kinhtedothi - Các giải pháp trọng tâm liên quan tới vấn đề phát triển du lịch Việt Nam một cách chất lượng và bền vững tới năm 2030 đã được các đại biểu nêu ra trong phiên thứ hai của Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam vào sáng 6/12.