Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Phim quảng cáo về Hà Nội tiếp tục lên sóng CNN

Hồ Hạ 10-03-2018 06:25
Kinhtedothi - Từ ngày 5/3/2018, CNN sẽ phát sóng 3 phim quảng cáo 30 giây quảng bá về Thủ đô Hà Nội.

Nhằm triển khai Chiến dịch quảng bá theo quy định tại Bản ghi nhớ hợp tác và Hợp đồng ký kết giữa thành phố Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về chương trình hợp tác truyền thông quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018, CNN đã gửi thông báo về lịch phát sóng các phim quảng cáo Hà Nội trên nền tảng truyền hình CNN quốc tế trong năm 2018.

 Hình ảnh trong phim quảng cáo 30 giây ''Hà Nội - Trái tim Việt Nam''.

Theo đó, trong năm 2018, CNN sẽ phát sóng 3 phim quảng cáo 30 giây: “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi di sản”, “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”. Hai phim đầu đã được sản xuất và phát sóng trong năm 2017. Phim “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người” được Ban Biên tập CNN sản xuất trong năm 2018, giới thiệu về thành phố có lịch sử hàng nghìn năm với nhiều di tích, khu phố cổ sầm uất, người dân sinh sống và buôn bán theo lối xưa…

Các phim này được phát sóng theo 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 5/3 – 6/5, đợt 2 từ ngày 4/6 – 5/8 và đợt 3 từ ngày 15/10 đến 23/12, tại 4 khu vực là Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu & Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Tổng số lượt phát sóng các phim quảng cáo này là 1.510 lượt, trong đó có 1.390 lượt phát phim 30 giây độc lập và 120 lượt phát phim 30 giây cạnh phim 60 giây.

Ngoài ra, trong năm 2018, Ban Biên tập CNN sẽ sản xuất 1 chương trình chuyên đề với chủ đề “Điểm đến Hà Nội” và được phát sóng trong tháng 6.

Dưới đây là các phim được phát sóng trong đợt này:

“Hà Nội - Trái tim Việt Nam”:

 

“Hà Nội - Cái nôi di sản”:

 

“Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”:


TAG: CNN quảng cáo Du lịch Hà Nội phim 30 giây
 
Tin khác
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Kinhtedothi - Tập đoàn Mường Thanh ghi tên khách sạn thứ 50 trong bản đồ khách sạn của tập đoàn và tiếp tục khẳng định vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” khi đưa vào hoạt động khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La. Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5* tại thành phố Sơn La góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Kinhtedothi - Định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng của tỉnh Tây Ninh. Thu hút, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược có tinh thần sáng tạo, tiên phong, có năng lực tài chính, tầm nhìn dài hạn và ý tưởng phong phú để xây dựng khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen trở thành trung tâm du lịch sinh thái - tâm linh - nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí độc đáo mang tầm quốc gia và quốc tế.
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Kinhtedothi - Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng” mùa thu này.
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
Kinhtedothi - Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì tổ chức thành công Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16 (CPTA 16). Sự kiện không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô đến bạn bè quốc tế, cơ hội xúc tiến du lịch giữa Hà Nội với các nước thành viên CPTA, mà còn nâng tầm vị thế của du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế.
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội, 9 tháng đầu năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 19.713.482 lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng thu từ khách du lịch ước đạt 57.269 tỷ đồng, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2017.
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
Kinhtedothi - Năm 2007, khi dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khởi công, Đà Nẵng vẫn còn là một nàng “Lọ Lem” bên bờ biển.
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Kinhtedothi - Tây Bắc mộc mạc, Tây Bắc nên thơ, và Tây Bắc dễ khiến người ta lạc lối những ngày tháng 9… Đó là khi lúa óng vàng mật ngọt, những triền núi Hoàng Liên thoải theo hướng nắng, sóng sánh gọi mời, khói lam dưới bản đan vào mây trắng dẫn lối cho những bước chân phiêu du vào một hành trình ngọt lành khó cưỡng.
Đảo ngọc Phú Quốc lọt top 5 điểm đến mùa thu do CNN bình chọn
Đảo ngọc Phú Quốc lọt top 5 điểm đến mùa thu do CNN bình chọn
Kinhtedothi - Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã trở thành hình đại diện cho đảo ngọc, cũng là hình đại diện cho bài viết Top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á - Thái Bình Dương nổi bật trên trang Du lịch, báo điện tử CNN (Mỹ).
Vườn Quốc gia Cát Bà: Hồ Hới - vẻ đẹp quyến rũ, đắm say lòng người
Vườn Quốc gia Cát Bà: Hồ Hới - vẻ đẹp quyến rũ, đắm say lòng người
Kinhtedothi - Nằm trong vùng lõi của Vườn Quốc gia Cát Bà, Hồ Hới (Hoi Lake Farmstay) đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Một vẻ đẹp bình yên đến lạ lùng mà có lẽ nhiều người không ngờ tới.
Đoàn báo chí quốc tế khảo sát du lịch Quảng Bình
Đoàn báo chí quốc tế khảo sát du lịch Quảng Bình
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ tham dự chương trình Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 (ITE HCMC 2018), từ ngày 8 đến 10/9, đoàn phóng viên báo chí quốc tế đã đến khảo sát du lịch (presstrip) tại tỉnh Quảng Bình.