Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Quảng bá vẻ đẹp Việt Nam qua ứng dụng Tik Tok

Hồ Hạ 28-05-2019 17:53
Kinhtedothi – Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam và Tik Tok "bắt tay" quảng bá các sản phẩm tới cộng đồng người yêu du lịch trên nền tảng video dạng ngắn.

Sáng 28/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok, ra mắt các sản phẩm thương hiệu "CTC Group Tour". Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam và nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung thông tin trong công tác giới thiệu điểm đến…

Theo thỏa thuận này, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của hội viên và các thành viên. Đây cũng được coi là một sáng kiến của VCTV trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

 Đại diện VCTC và TikTok ký kết hợp tác.

VCTV và TikTok sẽ đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Tạp chí Du lịch có trách nhiệm vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok. TikTok có trách nhiệm tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn cho Tạp chí Du lịch và các đối tác về cách tạo videos/ phim và sử dụng nền tảng TikTok hiệu quả. Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019-2020 mang tên #Hello VietNam. Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu ước tính là 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam.

 Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc.

TikTok là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, với sứ mệnh ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. TikTok giúp mọi người có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung chỉ đơn giản bằng việc tương tác trên chiếc điện thoại của mình.

TikTok chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2016, cho đến nay đã có mặt tại hơn 150 thị trường. Riêng tại Việt Nam, tính đến hết tháng 3 năm 2019, TikTok đã có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng.

Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra lễ ra mắt một số chương trình du lịch tiêu biểu, những chương trình khách ghép chạy chung mang thương hiệu "CTC Group Tour". Đây là đại diện cho rất nhiều sản phẩm mà Hội viên của VCTC đã xây dựng nhằm giúp các điểm đến du lịch được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả… qua những cam kết với Hội khi thống nhất đưa vào làm sản phẩm bán chung.

Được biết, VCTC được cho là hội đầu tiên đi đầu trong việc triển khai áp dụng công nghệ 4.0 vào hỗ trợ xây dựng và bán sản phẩm du lịch cho các thành viên. Với tiêu chí “Kết nối – Đồng hành – Phát triển” VCTC đã giành 3 năm để “Kết nối” thành viên trong cả nước để bước sang bước thứ hai là “Đồng hành”.

TAG: Tik Tok Du lịch cộng đồng
 
Tin khác
Du lịch Cát Bà tăng 13,6% so với cùng kỳ
Du lịch Cát Bà tăng 13,6% so với cùng kỳ
Kinhtedothi - Thông tin từ Phòng Văn hóa - Thông tin - Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải (Hải Phòng) cho biết, trong tháng 8 tổng số lượt khách du lịch đến Cát Bà đạt 268.700 lượt khách. Trong đó khách quốc tế đạt 45.900 lượt khách, khách nội địa đạt 222.800 lượt khách; doanh thu từ dịch vụ du lịch đạt 120,9 tỷ đồng.
Thưởng thức ẩm thực đẳng cấp 5 sao tại Premier Village Phu Quoc Resort
Thưởng thức ẩm thực đẳng cấp 5 sao tại Premier Village Phu Quoc Resort
Kinhtedothi - Tọa lạc trên vị trí đắc địa có một không hai ở phía Nam đảo Ngọc, Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi mùa hè không bao giờ kết thúc với biển xanh cát mịn, du khách sẽ được trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực quốc tế và Việt Nam thực hiện bởi đầu bếp 5 sao tại chuỗi nhà hàng với không gian hiện đại.
Phát triển du lịch làng nghề: Chính sách hỗ trợ chưa hấp dẫn đầu tư
Phát triển du lịch làng nghề: Chính sách hỗ trợ chưa hấp dẫn đầu tư
Kinhtedothi - Để thúc đẩy phát triển du lịch làng nghề, HĐND TP Hà Nội đã ban hành Nghị quyết số 25/2013/NQ-HĐND, trong đó có nội dung “hỗ trợ xây dựng hạ tầng phục vụ du lịch làng nghề”. Tuy nhiên, chính sách chưa đi vào thực tiễn, do mức hỗ trợ được đánh giá là còn thấp, chưa hấp dẫn các nhà đầu tư.
Nghỉ lễ 2/9, tour du lịch ngắn ngày lên ngôi
Nghỉ lễ 2/9, tour du lịch ngắn ngày lên ngôi
Kinhtedothi - Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch gia tăng, các công ty lữ hành đã xây dựng các tour du lịch ngắn ngày, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch.
Khám phá “Maldives của Ấn Độ Dương”
Khám phá “Maldives của Ấn Độ Dương”
Kinhtedothi - Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang được mệnh danh là “Maldives của Ấn Độ Dương”. Nơi đây còn vẹn nguyên nét hoang sơ sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị và bất ngờ để bạn khám phá.
Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Kinhtedothi - “Nhìn chung tốc độ tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam trong những tháng đầu năm 2019 có xu hướng chậm lại. Tuy nhiên, đây cũng là lẽ tất yếu khách quan mà thôi”, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ tại Hội nghị Tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
[Video] Ngắm toàn cảnh vẻ đẹp trên cao của Hang Múa, Ninh Bình
[Video] Ngắm toàn cảnh vẻ đẹp trên cao của Hang Múa, Ninh Bình
Kinhtedothi - Trong tháng 8, vượt qua cả Tràng An, Tam Cốc hay chùa Bái Đính, Hang Múa đứng đầu top 5 điểm đến tại Ninh Bình trên trang du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor.
Hồi sinh 'con đường tơ lụa' trên sông Cổ Cò nối Đà Nẵng - Hội An
Hồi sinh "con đường tơ lụa" trên sông Cổ Cò nối Đà Nẵng - Hội An
Kinhtedothi - Hình ảnh hàng nghìn du thuyền tấp nập xuôi mái từ Hội An về Đà Nẵng kết nối những địa điểm du lịch truyền thống cùng vô số khu nghỉ dưỡng, mua sắm hấp dẫn hai bên bờ sông sẽ sớm thành hiện thực khi tháng 9/2020, sông Cổ Cò sẽ hoàn tất việc khơi thông.
Tây Bắc hấp dẫn khó cưỡng với vô vàn trải nghiệm ở Lễ hội ẩm thực 2019
Tây Bắc hấp dẫn khó cưỡng với vô vàn trải nghiệm ở Lễ hội ẩm thực 2019
Kinhtedothi - Thu sang, khi tiết trời dịu mát hơn cũng là lúc lý tưởng để khám phá những vùng đất thú vị, vui say trong các lễ hội và thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như núi rừng Tây Bắc.
Việt Nam chào đón khách sạn Holiday Inn đầu tiên
Việt Nam chào đón khách sạn Holiday Inn đầu tiên
Kinhtedothi - Ngày 1/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mang “Niềm vui du lịch” đến Việt Nam vào tháng 9.
Học Singapore, Hạ Long kích thích chi tiêu bằng sản phẩm độc đáo
Học Singapore, Hạ Long kích thích chi tiêu bằng sản phẩm độc đáo
Kinhtedothi - Là điểm đến của tỷ phú, siêu du thuyền hạng sang và cả giới thượng lưu trong cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper Race 2019 - 2020, Hạ Long đang nỗ lực nối dài trải nghiệm của du khách với những mô hình mua sắm độc đáo, mang đậm dấu ấn di sản.