Trang chủ / Du lịch / Khám phá

Sa Pa - Điểm đến mới của những thương hiệu thời trang danh tiếng

Thảo Hương 15-11-2019 10:39
Kinhtedothi - Xuất hiện lộng lẫy trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton, “biến hóa” thành sân khấu ấn tượng trong show thời trang Thu - Đông mới đây của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa tại Sa Pa đã góp phần thể hiện sức hút của “thành phố trong mây” trong thời gian gần đây.
Nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa từng xuất hiện trong bộ ảnh của Louis Vuitton.

Điểm đến ấn tượng - xu thế mới của làng thời trang
Khi con người tiến gần tới sự hoàn mỹ, cũng là lúc sự sáng tạo ngày một được đề cao hơn, với những tiêu chuẩn khắt khe hơn, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Những năm gần đây, điều làm nên hình ảnh của các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước không chỉ nằm ở các sản phẩm thời trang, các hãng thời trang danh tiếng còn đặc biệt chú trọng vào khâu hình ảnh, sân khấu trình diễn, những sàn runway độc đáo để làm nên điểm nhấn cho thương hiệu.
Sàn diễn độc đáo tại Nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa.
Giới mộ điệu từng ngạc nhiên trước sàn diễn trên đường băng sân bay của hãng Storm Model Management, ngỡ ngàng trước fashion show của Chanel diễn ra trong ánh hoàng hôn của Vạn Lý Trường Thành hay mê mẩn trước những màn trình diễn trên cầu kính tại hẻm núi Grand Canyon Skywalk (Mỹ)…
Có thể nói, việc đưa các BST trình diễn tại những sàn catwalk “có một không hai” này không chỉ giúp thể hiện ý tưởng của BST mà còn mang đến sự mới mẻ cho những sáng tạo của nhà thiết kế (NTK), đồng thời mang lại những trải nghiệm về nghệ thuật độc đáo.
 
Ở Việt Nam, vài năm trở lại đây, xu hướng trình diễn thời trang mới này ngày càng được ưa chuộng. Khán giả từng ấn tượng với show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại sân golf ở Huế, NTK Hoàng Hải ra mắt BST mới ở nhà máy năng lượng mặt trời, hay đạo diễn Long Kan với fanshion show tạo tiếng vang tại Cầu Vàng (Đà Nẵng)…
Mới đây nhất, show diễn ra mắt BST Another Day của NTK Lê Thanh Hòa tại ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa thuộc KDL Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai) lại tiếp tục khiến khán giả mãn nhãn cùng những cảm xúc thăng hoa của nghệ thuật.
 
Những ý tưởng từ vùng đất Sa Pa yên bình và thơ mộng của BST đã tiệp vào không gian lộng lẫy như khung cảnh châu Âu tại ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa - được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, để mang tới hiệu ứng thời trang hoàn hảo.
Sau thành công xuất sắc của show diễn, NTK Lê Thanh Hòa đã phấn khởi bộc bạch: “Kiến trúc độc đáo và không gian nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, Sa Pa đã làm cho các sản phẩm trong BST Another Day của tôi đẹp hơn rất nhiều”.
Sa Pa - Điểm hẹn mới của những thương hiệu thời trang đẳng cấp
Không chỉ góp phần làm nên thành công cho show thời trang ra mắt BST Another Day của Lê Thanh Hòa - một trong những sự kiện thời trang lớn nhất mùa Thu Đông 2019 với sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu và sao hạng A đình đám, trước đó, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa từng khiến công chúng “phát sốt” khi xuất hiện sang chảnh trong khung hình ra mắt bộ sưu tập mới của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton.
Ngắm thung lũng Mường Hoa.
Ở đó, một Sa Pa mộng mơ với toa tàu đỏ thắm băng qua thung lũng Mường Hoa xanh thẳm, hay không gian độc đáo và sang trọng của nhà ga tàu hỏa đã làm nên những những phân cảnh đẹp mắt đầy tính nghệ thuật, tôn lên sự đẳng cấp của bộ sưu tập mới của thương hiệu lừng danh thế giới này.
Trên hết, đó là bước chuyển mình ngoạn mục của Sa Pa, từ một thị trấn lặng lẽ, trở thành biểu tượng đầu tiên làm nên hành trình kỳ diệu của du lịch mà hãng thời trang hàng đầu thế giới quảng bá tới khán giả khắp toàn cầu.
Khách sạn Hotel de la Coupole-MGallery.
Cùng với ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, khách sạn Hotel de la Coupole-MGallery nằm tại trung tâm thị trấn, được CNN ví như “cung điện châu Âu sang trọng đầu thế kỷ 20”, cũng là điểm hẹn mới được yêu thích của giới thời trang, nơi tôn vinh lên nét đẹp của các bộ sưu tập nhờ thiết kế độc đáo pha trộn giữa chất châu Âu và văn hóa bản địa đậm nét.
Đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng được giới làm nghệ thuật yêu thích, cho cả nhu cầu sáng tác và nghỉ dưỡng, bởi những tầng lớp giá trị văn hóa và nghệ thuật “giàu có” mà “tác phẩm nghệ thuật” này mang tới cho du khách.
 
Với sự xuất hiện chất lượng, đẳng cấp của những công trình, sản phẩm du lịch có tầm, Sa Pa đang thay áo mới mỗi ngày để trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam. Hơn thế nữa, những giá trị văn hóa, nghệ thuật của những công trình mới đã thực sự hòa quyện cùng bản sắc của Sa Pa - một thị trấn đầy màu sắc văn hóa bản địa đáng trân quý, để làm nên một điểm đến mới vô cùng cuốn hút của thời trang và nghệ thuật, của những cảm xúc thăng hoa hiếm nơi nào có được.
Từ một thị trấn mờ sương lãng đãng bên triền núi, Sa Pa thức giấc trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nơi hò hẹn của giới mộ điệu thời trang và khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm để đời.
Cũng bằng cách đó, Sa Pa ghi dấu son trên bản đồ du lịch khu vực và trong lòng du khách khắp mọi miền, đưa cái tên “thành phố trên mây” đến gần hơn với bạn bè quốc tế, góp phần “thăng hạng” du lịch Lào Cai một cách đầy thuyết phục và bền vững.
TAG: Sa Pa điểm đến show thời trang Louis Vuitton tàu hỏa leo núi Mường Hoa
 
Tin khác
[Infographics] Những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị nhất ở Hà Nội
[Infographics] Những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị nhất ở Hà Nội
Kinhtedothi - Tết Trung thu 2020 đang đến thật gần. Xin giới thiệu những địa điểm đi chơi Trung thu hấp dẫn và thú vị nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo.
Đà Nẵng an toàn, du lịch sẵn sàng đón khách
Đà Nẵng an toàn, du lịch sẵn sàng đón khách
Kinhtedothi - Từ 0 giờ ngày 25/9, toàn TP Đà Nẵng hoạt động bình thường trở lại khi kiểm soát được nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Đà Nẵng đã an toàn và ngành du lịch sẵn sàng đón khách trở lại tham quan khám phá TP.
Kích cầu du lịch cuối năm trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Kích cầu du lịch cuối năm trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Kinhtedothi - Trong quá trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2, các DN phải đặt an toàn của du khách lên hàng đầu, đồng thời đẩy mạnh truyền thông Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Đó là ý kiến của các DN, cơ quan quản lý tại buổi tọa đàm "Kích cầu du lịch nội địa" do Tổng cục Du lịch tổ chức chiều 24/9.
Khởi công khu du lịch, dịch vụ đô thị ven biển Quang Hanh
Khởi công khu du lịch, dịch vụ đô thị ven biển Quang Hanh
Kinhtedothi - Ngày 24/9, Tập đoàn Vingroup tiến hành khởi công giai đoạn 1 dự án Khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển Quang Hanh (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh). Dự án có tổng diện tích khoảng 37,6ha với mức đầu tư hơn 2.930 tỷ đồng.
Những cụm điểm được neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm tại Hải Phòng
Những cụm điểm được neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm tại Hải Phòng
Kinhtedothi - Từ ngày mai (24/9), Sở GTVT Hải Phòng sẽ công bố hoạt động cụm điểm neo đậu cho tàu lưu trú qua đêm trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà.
[Graphics] Bật mí 3 cách làm chả cốm chuẩn vị, ngon “bất bại”
[Graphics] Bật mí 3 cách làm chả cốm chuẩn vị, ngon “bất bại”
Kinhtedothi - Hà Nội đang bước vào mùa thu, cốm tươi, cốm non luôn được nhiều gia đình lựa chọn đưa vào thực đơn hàng ngày.
Nhiều khách sạn bị rao bán vì thua lỗ
Nhiều khách sạn bị rao bán vì thua lỗ
Kinhtedothi - Tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam từ đầu năm đến nay đã giảm 66,6%, doanh thu từ hoạt động du lịch lữ hành giảm 54,4% so với cùng kỳ năm 2019. Hoạt động kinh doanh lưu trú, vì thế cũng gặp nhiều khó khăn, khiến hàng loạt khách sạn được chủ đầu tư rao bán.
Dư luận phản đối, Lý Sơn tháo dỡ điểm dừng chân trên đá nham thạch
Dư luận phản đối, Lý Sơn tháo dỡ điểm dừng chân trên đá nham thạch
Kinhtedothi - Chính quyền huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) quyết định tháo dỡ điểm dừng chân ở khu vực phía Đông bãi Hang và giữ lại điểm ở Mom Tàu.
Kích cầu du lịch lần 2: An toàn là trên hết
Kích cầu du lịch lần 2: An toàn là trên hết
Kinhtedothi - Ngành du lịch đang khởi động chương trình kích cầu thị trường nội địa giai đoạn 2. Nhưng để làm được điều này, đòi hỏi các DN du lịch phải đảm bảo an toàn cho du khách, xây dựng được sản phẩm tour đặc trưng vùng miền.
Sẵn sàng kích cầu du lịch lần 2
Sẵn sàng kích cầu du lịch lần 2
Kinhtedothi - Ngày 18/9, Bộ VHTT&DL đã phát động chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020 theo chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Du lịch Hoàng thành Thăng Long bằng công nghệ
Du lịch Hoàng thành Thăng Long bằng công nghệ
Kinhtedothi - Mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho du khách, Hoàng thành Thăng Long là một trong những di tích tiên phong xây dựng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiện ích như wifi, ứng dụng thuyết minh tự động trên smartphone, màn hình tương tác diễn giải lịch sử… miễn phí.