Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

SeABank lọt top 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương

Phan Thu 02-10-2019 18:49
rnKinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự lọt Top 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí The Asian Banker (Singapore) – tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tài chính – ngân hàng bình chọn. Đáng chú ý, SeABank là một trong 19 ngân hàng Việt Nam được xếp hạng.

Bảng xếp hạng Top 500 ngân hàng lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương được công bố dựa trên tiêu chí về quy mô tài sản của các ngân hàng trên toàn khu vực. Trong khi đó, giải thưởng ngân hàng mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương được tiến hành nhằm bình chọn ra các ngân hàng mạnh nhất trong khu vực dựa trên bảng cân đối tài chính. Đây là bảng xếp hạng đầu tiên trên thế giới ghi nhận thành tích của các ngân hàng thương mại trên các tiêu chí gồm quy mô phát triển, tăng trưởng bảng cân đối kế toán, rủi ro, chất lượng hoạt động và thanh khoản, đồng thời cũng bảng xếp hạng độc lập của Tạp chí The Asian Banker.

 

Vượt qua nhiều ngân hàng trong khu vực, SeABank vinh dự được “xướng tên” trong Top 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương với thứ hạng lần lượt là 480/500 và 368/500. Đáng chú ý, SeABank là một trong 19 ngân hàng Việt Nam được xếp hạng.

Với việc lọt vào bảng xếp hạng của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, SeABank ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường tài chính – ngân hàng trong nước nói riêng, toàn khu vực nói chung. Giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất.

Trước đó, năm 2017, SeABank cũng vinh dự hiện diện trong nhóm 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương của The Asian Banker về khả năng sinh lời lâu dài từ kinh doanh cốt lõi của ngân hàng.

Ngoài giải thưởng trên, SeABank còn được The Asian Banker vinh danh nhiều giải thưởng khác như: “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018; Ngân hàng có sản phẩm vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng triển khai ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013. Đồng thời, The Asian Banker trao tặng giải thưởng Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam 2017 cho bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank.

Trong những năm qua, SeABank có sự tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống điểm giao dịch trên khắp 3 miền đất nước. Thương hiệu SeABank hiện được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. SeABank đang phục vụ 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 165 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Phó Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn


TAG: SeABank Ngân hàng châu á Thái Bình Dương
 
Tin khác
9X thành công với ứng dụng gia sư công nghệ
9X thành công với ứng dụng gia sư công nghệ
Kinhtedothi - Với ý tưởng kết nối trực tiếp gia sư và học viên thông qua một nền tảng công nghệ, Nguyễn Hà Minh Thông - CEO Công ty CP Social Revolution đã giải quyết những bất cập của thị trường gia sư truyền thống, đồng thời đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.
Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank
Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank
Kinhtedothi - Ngày 16 /07 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng.
SHB được tạp chí GBFR và IFM vinh danh
SHB được tạp chí GBFR và IFM vinh danh
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh với các giải thưởng uy tín là minh chứng cho những nỗ lực sáng tạo và không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm hướng tới mục tiêu ngân hàng số bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hơn 6.000 trường hợp sai lệch chỉ số công tơ điện
Hơn 6.000 trường hợp sai lệch chỉ số công tơ điện
Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa công bố kết quả kiểm tra của đoàn công tác liên ngành về công tác ghi chỉ số, lập hóa đơn tiền điện và giải quyết kiến nghị của khách hàng trong thời gian vừa qua.
CSI - công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả
CSI - công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả
Kinhtedothi - Tại buổi đối thoại ngày 15/7 với chủ đề “Phát triển bền vững doanh nghiệp - Bài học kinh nghiệm từ đại dịch Covid-19”, các đại biểu đã đưa ra những ý kiến về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và tham gia chuỗi cung toàn cầu.
TS Nguyễn Sĩ Dũng: Báo chí có thể tác động đến thay đổi nhận thức người tiêu dùng
TS Nguyễn Sĩ Dũng: Báo chí có thể tác động đến thay đổi nhận thức người tiêu dùng
Kinhtedothi - Tại Diễn đàn “Doanh nghiệp và Báo chí 2020: Cơ hội hợp tác phát triển từ khủng hoảng Covid-19”, TS Nguyễn Sĩ Dũng - Nguyên Phó Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội, Giám đốc Trung tâm Hòa giải Việt Nam nhấn mạnh, điều quan trọng nhất đối với báo chí cũng như doanh nghiệp là cùng đất nước vượt qua suy thoái kinh tế. Báo chí có thể giúp thúc đẩy chính sách, phản ánh tiếng nói của doanh nghiệp tới các cơ quan chức năng.
Động lực phát triển từ các phong trào thi đua của Agribank
Động lực phát triển từ các phong trào thi đua của Agribank
Kinhtedothi - Nối dài hành trình 32 năm xây dựng và phát triển, bề dày thành tựu của Agribank cũng vì thế mà được bồi đắp thêm bởi những tấm gương sáng của các lớp thế hệ cán bộ viên chức người lao động Agribank. Những con người luôn thôi thúc nhiệt huyết, hăng say cống hiến, gắn bó, thủy chung và kiên định một niềm tin vào sự đổi mới Agribank.
Doanh nghiệp nhỏ hậu Covid - Nguy cơ hay thời cơ?
Doanh nghiệp nhỏ hậu Covid - Nguy cơ hay thời cơ?
Kinhtedothi - Giữa bối cảnh thị trường bị tác động mạnh mẽ bởi dịch Covid-19, sức ép đến từ cả sự sụt giảm sức mua của thị trường lẫn áp lực tài chính nội tại, nhiều DN, đặc biệt là DN vừa và nhỏ đã gặp phải khủng hoảng, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, trong nguy cơ cũng có thể có thời cơ. Nhiều chủ DN đã nhìn thấy điểm sáng trên con đường kinh doanh hậu Covid và tận dụng nguồn lực từ bên ngoài để vượt qua thách thức.
Phát động chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân - doanh nghiệp
Phát động chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân - doanh nghiệp
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ “Diễn đàn Doanh nghiệp và Báo chí 2020: Cơ hội hợp tác và phát triển từ khủng hoảng Covid-19” chiều 14/7, đã diễn ra Lễ phát động Chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân - doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VIII - năm 2020.
Diễn đàn doanh nghiệp và báo chí 2020: Cơ hội hợp tác, phát triển từ khủng hoảng Covid-19
Diễn đàn doanh nghiệp và báo chí 2020: Cơ hội hợp tác, phát triển từ khủng hoảng Covid-19
Kinhtedothi - Những năm qua, cùng với quá trình phát triển của doanh nghiệp, báo chí vừa là kênh cung cấp thông tin, chuyển tải cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước, vừa là công cụ hữu hiệu để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp.
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Thông tin chính thống là điểm tựa cho doanh nghiệp
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Thông tin chính thống là điểm tựa cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Chiều 14/7, tại “Diễn đàn Doanh nghiệp và Báo chí 2020: Cơ hội hợp tác và phát triển từ khủng hoảng Covid-19” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI cho biết, chúng ta vừa trải qua những ngày tháng khó khăn đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kể cả “Covid y tế” và “Covid kinh tế”.