Trang chủ / Mua sắm

Sendo đứng thứ 2 về lượt truy cập trên sàn thương mại điện tử

Hà Thanh 21-10-2019 15:57
Kinhtedothi - Theo cập nhật mới nhất từ Bản đồ Thương mại Điện tử do iPrice Group thực hiện, Sendo đã vươn lên đứng thứ 2 về lượt truy cập trên sàn thương mại điện tử quý III/2019.
Thống kê cho thấy, tổng lượng truy cập vào website và ứng dụng của Sendo trong quý III/2019 đã bất ngờ vượt lên vị trí thứ 2 thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
 Lazada bị Sendo 'vượt mặt' trên sàn thương mại điện tử. Ảnh minh họa
Riêng lượng truy cập website, nền tảng này cán mức 30,9 triệu lượt mỗi tháng. Sendo vươn lên đứng thứ 2 về lượng truy cập, qua mặt các đối thủ kỳ cựu như Lazada hay Tiki, và chỉ xếp sau Shopee.
Đây cũng là quý thứ 2 liên tiếp Sendo đạt mức tăng trưởng về lượng truy cập trên 10% so với quý trước. Ngoài ra, ứng dụng của Sendo cũng đứng nhì về số lượt tải xuống đạt được trong quý vừa rồi.
Trước đó trong báo cáo của mình vào quý II/2019, iPrice nhận thấy một điều đáng chú ý: 70% đơn hàng của Sendo không đến từ vùng thành thị. Những vùng dân cư không phải thành thị dường như đang các đối thủ bỏ qua, và Sendo đã tận dụng tốt các thị trường này để vươn lên giành thị phần.
Điều này cũng cho thấy người dân cả nước đang dần quen thuộc với mua sắm online và Sendo đang góp phần tạo nên sự chuyển đổi trong thói quen mua sắm này của khách hàng.
Thay vì xem TMĐT như một đặc quyền của các thành phố lớn, Sendo đã đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trên toàn quốc và cung cấp một tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống này.
Bên cạnh những xáo trộn thì ngôi vương vẫn thuộc về Shopee. Website của công ty này có quý thứ năm liên tiếp xếp ở vị trí số một với 34,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Ứng dụng mua sắm của họ cũng đứng đầu, cả về số lượt tải về số lượng người sử dụng hàng tháng.
Tiki đang trong quá trình kêu gọi vốn vòng D. Chia sẻ với báo giới hồi tháng 5, ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Giám đốc tài chính và phát triển của Tiki cho biết, mục tiêu của công ty là gọi 50-100 triệu USD từ các quỹ đầu tư chiến lược hay nhóm nhà đầu tư tài chính.
Về phía Sendo, ông Nguyễn Thế Phương, Phó tổng giám đốc FPT cho biết hồi tháng 6 rằng, công ty đã, đang và sẽ mời gọi các nhà đầu tư cùng đầu tư hỗ trợ cho chiến lược dài hạn và Sendo hiện nhận rất nhiều sự quan tâm từ các bên.

TAG: Lazada Sendo thương mại điện tử
 
Tin khác
BRG Retail kích cầu tiêu dùng nội địa
BRG Retail kích cầu tiêu dùng nội địa
Kinhtedothi - Sáng 12/9, tại Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, BRG Retail tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.
TP Hồ Chí Minh: Nhót bao tử Đà Lạt hơn nửa triệu một kg vẫn hút người tiêu dùng
TP Hồ Chí Minh: Nhót bao tử Đà Lạt hơn nửa triệu một kg vẫn hút người tiêu dùng
Kinhtedothi - Mặc dù giá bán khá cao ở mức 500.000 đồng/kg, người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh vẫn lùng mua nhót bao tử được trồng ở Đà Lạt vì yêu thích.
TP Hồ Chí Minh: Giá tôm hùm “chạm đáy” vì dịch Covid-19
TP Hồ Chí Minh: Giá tôm hùm “chạm đáy” vì dịch Covid-19
Kinhtedothi - Đang vào thời điểm chính vụ thu hoạch tôm hùm thương phẩm, song giá bán tôm hùm tại TP Hồ Chí Minh đang giảm mạnh.
Siêu thị đua kích cầu giảm giá laptop
Siêu thị đua kích cầu giảm giá laptop
Kinhtedothi - Chỉ còn ít ngày nữa là các tân sinh viên tựu trường, bước vào năm học đầu tiên của “đời sinh viên”. Nhằm kích cầu tiêu dùng, các siêu thị điện máy đồng loạt tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá đối mặt hàng laptop.
Giá TV tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc tới 50%
Giá TV tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc tới 50%
Các mẫu TV của nhiều thương hiệu lớn đang giảm giá rất mạnh. Người dùng cần tận dụng cơ hội này bởi việc giảm giá chỉ diễn ra đến hết tuần đầu tiên của tháng 9.
Giá máy tính, điện thoại giảm mạnh cho sinh viên trong mùa tựu trường
Giá máy tính, điện thoại giảm mạnh cho sinh viên trong mùa tựu trường
Kinhtedothi - Nhằm giúp sinh viên giảm bớt chi phí trong năm học mới 2020 - 2021, các siêu thị điện máy đồng loạt giảm giá và đưa ra các chương trình khuyến mại đối với máy tính, điện thoại.
Các thương hiệu và siêu thị khuyến mãi giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng
Các thương hiệu và siêu thị khuyến mãi giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng
Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay, trong những ngày gần đây cửa hàng trên các tuyến phố của Hà Nội và các siêu thị đã đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với nhiều mặt hàng.
Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank
Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank
Kinhtedothi - HDBank mang niềm vui bất ngờ tới các tín đồ mua sắm, khi hoàn tiền đến 50%, tối đa 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng thẻ HDBank.
Rằm tháng 7, hoa quả tươi tăng giá, vàng mã ế khách
Rằm tháng 7, hoa quả tươi tăng giá, vàng mã ế khách
Kinhtedothi - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm tháng 7 hay còn được gọi là lễ Vu Lan báo hiếu, nên nhu cầu mua sắm trái cây, hoa tươi tăng mạnh khiến giá bán những mặt hàng này bắt đầu leo thang. Ở chiều ngược lại các mặt hàng vàng mã đang ế ẩm, sức mua giảm sút.
Hà Nội: Một số mặt hàng tăng giá mạnh dịp Rằm tháng 7
Hà Nội: Một số mặt hàng tăng giá mạnh dịp Rằm tháng 7
Kinhtedothi - Cuối tuần này cũng gần đến ngày Rằm tháng 7, nhiều gia đình trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã chuẩn bị sắm sửa lễ vật dâng cúng thần linh, gia tiên. Một số hàng hóa thiết yếu cũng tăng giá hơn so với bình thường.
Nhiều đặc sản vùng miền được bán với giá thấp tại GO! và Big C dịp 2/9
Nhiều đặc sản vùng miền được bán với giá thấp tại GO! và Big C dịp 2/9
Kinhtedothi - Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt” và giảm giá sâu tri ân khách hàng.