Trang chủ / Mua sắm

SHB ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card

Khắc Kiên 01-08-2019 19:23
Kinhtedothi - Từ ngày 1/8, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) cùng Galle Watch chính thức ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card và triển khai chương trình “Nhận thẻ xinh, rinh đồng hồ xịn” với nhiều khuyến mại hấp dẫn cùng cơ hội trúng những cặp đồng hồ đôi Romanson đẳng cấp.

Với sự hợp tác này, chủ thẻ đồng thương hiệu SHB-GALLE PRIVILEGE sẽ có những trải nghiệm thú vị và tiện lợi mỗi khi mua sắm, đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ của Galle Watch.

SHB - Galle Privilege Prepaid Card là sản phẩm thẻ trả trước nội địa, do SHB liên kết với Chương trình hội viên Galle Privilege phát hành. Thẻ được dùng để thanh toán khi mua hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Galle Watch cũng như được chấp nhận tại tất cả các điểm ATM/POS của SHB và liên minh Napas.

Bên cạnh tiện ích sử dụng thẻ để mua sắm mà không cần dùng tiền mặt, tất cả hội viên Galle Privilege phát hành và kích hoạt thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card thành công trước ngày 31/8/2019 đều có cơ hội trúng 2 cặp đồng hồ đôi Romanson trị giá 11.200.000 đồng/cặp qua hình thức quay số ngẫu nhiên.

Thêm vào đó, từ nay đến 31/8/2019 tất cả các khách hàng của SHB khi mua sắm tại Galle Watch đều được giảm trực tiếp 12% trên giá sản phẩm và được tặng voucher 300.000 đồng cho những lần mua sắm tiếp theo. Các khách hàng SHB đã phát hành thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card còn được hoàn tiền thêm 4% vào tài khoản thẻ.

Sử dụng thẻ SHB mua sắm tại Galle Watch từ nay đến 31/8, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc mang đến các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, SHB cũng không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm - dịch vụ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và nhu cầu đa dạng của khách hàng. SHB mong muốn các thông qua thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card , các khách hàng của SHB sẽ có những trải nghiệm thú vị và tiện lợi mỗi khi mua sắm, đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ của Galle Watch.

Ngoài sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card, SHB cũng hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thế giới để mang đến cho khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp như thẻ đồng thương hiệu với Câu lạc bộ bóng đá: Manchester City, Barcelona; Vinaphone,… với những tiện ích riêng biệt hấp dẫn.

TAG: SHB Galle Watch Galle Privilege Prepaid Card
 
Tin khác
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Kinhtedothi - Theo phản ánh từ người tiêu dùng tới Bộ Công Thương, nhiều doanh nghiệp bị tố thu thập thông tin trái phép, xâm phạm quyền lợi riêng tư.
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Kinhtedothi - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Kinhtedothi - Hà Nội vào Thu cũng là lúc sức tiêu thụ các mặt hàng điện máy giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mại khủng nhằm hút khách, xả hàng tồn.
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng biển Chết và vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
Kinhtedothi - Mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay và chuẩn bị đón Tết Trung thu, Hệ thống siêu thị GO! và Big C - Thành viên của Central Group Việt Nam triển khai Chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam” và chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C”.
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Kinhtedothi - Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay người lao động được nghỉ 3 ngày. Do ngày nghỉ không nhiều nên nhiều người dân chọn đi máy bay tới các điểm du lịch để tiết kiệm thời gian. Đến thời điểm này một số đường bay Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng... đã hết vé.
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Kinhtedothi - Chỉ chưa tới 30 giây thực hiện đầy đủ các bước, bạn đã có cơ hội rinh ngay giải thưởng siêu hấp dẫn từ HDBank với chương trình "Mở sổ gom vàng".
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Kinhtedothi - Sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 đã khai mạc chiều 24/8 và kéo dài hết ngày 25/8 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài những gian hàng trưng bày, tại đây còn có những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Kinhtedothi- Theo thông tin từ Hiệp hội Phân bón Việt Nam, hiện, giá phân bón trên thị trường trong nước và thế giới có xu hướng giảm nhẹ. Tính đến cuối tháng 7/2019, giá DAP đã giảm từ 10 – 15% và Urea giảm 4 – 10% so với đầu năm 2019.
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng Biển Chết và Vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.
Ba mươi tuổi tuổi mới ý thức về chống lão hóa da có phải là quá muộn?
Ba mươi tuổi tuổi mới ý thức về chống lão hóa da có phải là quá muộn?
Kinhtedothi - Cuộc sống bộn bề tất bật với nhà cửa, công việc, con cái, nội ngoại,… cuốn người phụ nữ vào guồng quay mỗi ngày. Bỗng chốc ngoảnh lại tuổi “băm” đến tự bao giờ. Thanh xuân vụt đi không trở lại, một buổi soi mình trong gương thấy nếp nhăn hiện hữu tự bao giờ.