Trang chủ / Mua sắm

Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới

Bích Hời 07-09-2019 14:12
Kinhtedothi - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.

 Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực.

Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mở rộng không gian, gia tăng tiện ích cho khách hàng

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…

Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

TAG: BRG Hapromart siêu thị Home & Food Intimex FujiMart SeikaMart
 
Tin khác
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Người tiêu dùng đang bị thu thập thông tin cá nhân trái phép
Kinhtedothi - Theo phản ánh từ người tiêu dùng tới Bộ Công Thương, nhiều doanh nghiệp bị tố thu thập thông tin trái phép, xâm phạm quyền lợi riêng tư.
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
Kinhtedothi - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Hàng điện máy giảm giá, xả hàng tồn
Kinhtedothi - Hà Nội vào Thu cũng là lúc sức tiêu thụ các mặt hàng điện máy giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mại khủng nhằm hút khách, xả hàng tồn.
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Khám phá những yếu tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển Chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng biển Chết và vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
GO! và Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng Bến Tre’’
Kinhtedothi - Mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay và chuẩn bị đón Tết Trung thu, Hệ thống siêu thị GO! và Big C - Thành viên của Central Group Việt Nam triển khai Chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam” và chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C”.
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Vé máy bay dịp 2/9, khan hàng nhưng không sốt giá
Kinhtedothi - Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay người lao động được nghỉ 3 ngày. Do ngày nghỉ không nhiều nên nhiều người dân chọn đi máy bay tới các điểm du lịch để tiết kiệm thời gian. Đến thời điểm này một số đường bay Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng... đã hết vé.
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Rinh quà mỗi ngày cùng minigame của HDBank
Kinhtedothi - Chỉ chưa tới 30 giây thực hiện đầy đủ các bước, bạn đã có cơ hội rinh ngay giải thưởng siêu hấp dẫn từ HDBank với chương trình "Mở sổ gom vàng".
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Kinhtedothi - Sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 đã khai mạc chiều 24/8 và kéo dài hết ngày 25/8 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài những gian hàng trưng bày, tại đây còn có những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Giá phân bón giảm từ 4 – 15%
Kinhtedothi- Theo thông tin từ Hiệp hội Phân bón Việt Nam, hiện, giá phân bón trên thị trường trong nước và thế giới có xu hướng giảm nhẹ. Tính đến cuối tháng 7/2019, giá DAP đã giảm từ 10 – 15% và Urea giảm 4 – 10% so với đầu năm 2019.
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng biển chết
Kinhtedothi - Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng Biển Chết và Vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.
Ba mươi tuổi tuổi mới ý thức về chống lão hóa da có phải là quá muộn?
Ba mươi tuổi tuổi mới ý thức về chống lão hóa da có phải là quá muộn?
Kinhtedothi - Cuộc sống bộn bề tất bật với nhà cửa, công việc, con cái, nội ngoại,… cuốn người phụ nữ vào guồng quay mỗi ngày. Bỗng chốc ngoảnh lại tuổi “băm” đến tự bao giờ. Thanh xuân vụt đi không trở lại, một buổi soi mình trong gương thấy nếp nhăn hiện hữu tự bao giờ.