Trang chủ / Mua sắm

Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới

Bích Hời 07-09-2019 14:12
Kinhtedothi - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.

 Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực.

Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mở rộng không gian, gia tăng tiện ích cho khách hàng

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…

Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

TAG: BRG Hapromart siêu thị Home & Food Intimex FujiMart SeikaMart
 
Tin khác
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
BIDV dành hơn 8,4 tỷ đồng tặng khách hàng gửi tiền tiết kiệm Lãi An Phát
Kinhtedothi - Nhằm gia tăng tiện ích và ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm, từ nay đến 20/10/2020, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Lĩnh lãi định kỳ - Chào hè tiện nghi” dành cho khách hàng gửi tiền nhận lãi hàng tháng qua tài khoản thanh toán Lãi An Phát, với cơ hội nhận quà tặng có tổng trị giá hơn 8,4 tỷ đồng.
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt tràn ngập TP Hồ Chí Minh
Kinhtedothi - Tại nhiều chợ dân sinh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ngập tràn các loại dâu tây không có nguồn gốc, tiểu thương cho biết hầu hết đều là dâu Đà Lạt chính hiệu, song giá bán chỉ từ 20.000 - 70.000 đồng/kg khiến người tiêu dùng hoang mang.
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
TP Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế bị nâng giá 2 - 3 lần
Kinhtedothi - Nhu cầu khẩu trang y tế tại TP Hồ Chí Minh tăng cao ngay sau khi phát hiện có ca mắc Covid-19 mới. Trong khi tại các siêu thị, nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, nhiều nhà thuốc và chợ online đang nâng giá bán khẩu trang y tế lên gấp 2 - 3 lần so với trước đó.
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
BIDV mở rộng chương trình khuyến mại, tăng cơ hội trúng thưởng
Kinhtedothi - Hơn 10.000 khách hàng đã được BIDV trao thưởng sau gần 3 tháng triển khai chương trình “BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh”. Chương trình sẽ tiếp tục từ nay cho tới hết ngày 31/10/2020 với thể lệ được mở rộng, nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 7,2 tỷ đồng.
Công bố 20 khách hàng BIDV tiếp theo trúng thưởng sản phẩm Apple
Công bố 20 khách hàng BIDV tiếp theo trúng thưởng sản phẩm Apple
Kinhtedothi - Ngày 27/7/2020, BIDV đã tiến hành quay số mở thưởng - đợt 2 chương trình khuyến mại “Online gửi tiền, trúng liền bộ Táo”, và tìm ra 20 chủ nhân tiếp theo của các giải thưởng công nghệ hấp dẫn đến từ thương hiệu Apple.
TP Hồ Chí Minh: Giá sầu riêng giảm kỷ lục, chỉ còn 30.000 đồng/kg
TP Hồ Chí Minh: Giá sầu riêng giảm kỷ lục, chỉ còn 30.000 đồng/kg
Kinhtedothi - Giá sầu riêng loại ngon 50.000 - 60.000 đồng/kg, trong khi đó những trái sầu riêng nhỏ hơn chỉ có giá từ 30.000-35.000 đồng/kg.
TP Hồ Chí Minh: Giá tổ yến thô giảm 10 triệu đồng/kg so với cùng kỳ năm ngoái
TP Hồ Chí Minh: Giá tổ yến thô giảm 10 triệu đồng/kg so với cùng kỳ năm ngoái
Knhtedothi - Mặc dù mô hình nuôi chim yến thương phẩm đang phát triển mạnh mẻ, song giá tổ yến thô liên tục giảm, hiện chỉ dao động ở mức 15 - 16 triệu đồng/kg, giảm 10 triệu đồng so với cùng kỳ năm ngoái.
'Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN' diễn ra vào 8/8
"Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN" diễn ra vào 8/8
Kinhtedothi - “Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN” (ASEAN online sale day) lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 8/8, với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp thương mại điện tử thuộc 10 quốc gia trong khu vực.
TP Hồ Chí Minh: Nấm mối cuối mùa hơn 1 triệu đồng/kg vẫn không có để mua
TP Hồ Chí Minh: Nấm mối cuối mùa hơn 1 triệu đồng/kg vẫn không có để mua
Kinhtedothi - Tại nhiều chợ dân sinh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, nấm mối luôn trong tình trạng “cháy” hàng dù được bán với mức giá cao vô cùng đắt đỏ trên 1,2 triệu đồng/kg.
TP Hồ Chí Minh: Trứng chim trĩ giá 190.000 đồng/chục vẫn hút khách
TP Hồ Chí Minh: Trứng chim trĩ giá 190.000 đồng/chục vẫn hút khách
Kinhtedothi - Dù có giá bán khá cao 190.000 đồng/chục, thế nhưng người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh vẫn “đỏ mắt” lùng sục tìm mua trứng chim trĩ về ăn để bồi bổ.
FPT Telecom chính thức tham gia lĩnh vực thanh toán
FPT Telecom chính thức tham gia lĩnh vực thanh toán
Kinhtedothi - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã cấp giấy phép cho Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) được hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.