Trang chủ / Du lịch / Tour hay-Giá tốt

Sở hữu kỳ nghỉ - giải pháp “vàng” cho du lịch đại gia đình

Long Trần - Thu Nhung 10-07-2019 15:29
Kinhtedothi - Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người lựa chọn xu hướng du lịch đại gia đình với mong muốn chia sẻ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị với nhiều thành viên thân thiết. Sở hữu kỳ nghỉ được xem là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương đó.

Xu hướng du lịch đại gia đình trên thế giới

Theo kết quả khảo sát “Xu hướng Du lịch gia đình 2018” do YouGov (Công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên hệ thống internet quốc tế) thực hiện, trên thế giới, một kỳ nghỉ đại gia đình trung bình kéo dài từ 4 – 7 đêm. Đây cũng là thời gian du lịch phổ biến của các gia đình tại Anh, chiếm 41% tổng số chuyến du lịch gia đình trong năm 2018, gấp đôi so với Thái Lan. Trong khi đó, thời gian mỗi chuyến du lịch gia đình của Việt Nam và Trung Quốc lại tương đối ngắn, thường chỉ kéo dài từ 1 – 3 đêm.

Cũng theo khảo sát này, tiêu chí hàng đầu được các gia đình mong đợi (chiếm 68%) là có được khoảng thời gian chất lượng để sum vầy bên nhau. Thư giãn (66%) và trải nghiệm những điều mới (46%) lần lượt xếp vị trí thứ 2 và thứ 3. Những con số này không có gì quá ngạc nhiên. Giữa nhịp sống bận rộn, hằng ngày các thành viên trong gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì thế, việc có những khoảng thời gian sum vầy chất lượng bên những người thân yêu được nhiều gia đình xem là động lực cho kỳ nghỉ.

 Có được khoảng thời gian sum vầy chất lượng là tiêu chí hàng đầu của các chuyến du lịch đại gia đình.
Khảo sát của YouGov cũng chỉ ra rằng, chỉ có 20% gia đình Việt thực hiện các chuyến đi nghỉ đại gia đình trong năm vừa qua. 3 nguyên nhân chủ yếu các gia đình đưa ra cho việc không sắp xếp được kỳ nghỉ có đầy đủ các thành viên bao gồm: thời gian - khó chọn ra một khoảng thời gian rảnh để tất cả các thành viên trong một đại gia đình có thể đi nghỉ cùng nhau, tài chính - khả năng tài chính không đủ đáp ứng cho chuyến đi nhiều người, địa điểm - khi đã thống nhất được 2 yếu tố trên thì điểm đến dự kiến bị rơi vào tình trạng “cháy phòng”.

Giải bài toán du lịch đại gia đình với Sở hữu kỳ nghỉ
Để giải quyết nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ra đời và được ví như cơn mưa sau chuỗi ngày nắng. Nổi bật trong những đơn vị khai thác mô hình này tại Việt Nam là FLC Holiday, thương hiệu do Tập đoàn FLC quản lý.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khả năng tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với cách đi du lịch thông thường. Thay vì phải bỏ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm để thuê các phòng khách sạn, resort với tiêu chuẩn 5 sao tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC vào mỗi kỳ nghỉ đơn lẻ, các gia đình chủ thẻ FLC Holiday chỉ phải trả một khoản tiền rất nhỏ nếu chia đều cho nhiều năm.
Chỉ cần trả tiền trước một lần hoặc trả góp theo đợt với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, các gia đình đã có thể yên tâm đi nghỉ vào nhiều năm tiếp theo mà ko phải lo về nguy cơ lạm phát, giá phòng bị đội lên vào các dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ dài ngày. Đặc biệt, với việc sở hữu thẻ FLC Holiday, các gia đình chỉ cần lên kế hoạch cụ thể để book phòng vào thời gian mình muốn sử dụng là không cần phải lo hết phòng dù có rơi vào giai đoạn cao điểm.

 Các sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt dựa trên nhu cầu du lịch thực tế của người Việt.
Hàng năm, các chủ Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday được quyền sử dụng một căn hộ hoặc một căn biệt thự với số phòng đăng ký trước trong vòng 8 ngày, với đầy đủ tiện ích và đồ dùng tiện nghi cho cả gia đình. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép người dùng tách kỳ nghỉ thành nhiều chuyến du lịch nhỏ hơn, hay tạm ứng trước nếu muốn lấy nhiều phòng hơn.
Ngoài ra, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday cũng được coi như một món quà để gắn kết tình cảm gia đình khi khách hàng có thể tặng, biếu, chuyển nhượng hay thừa kế… đồng thời nhận thêm các chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi đến 50% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.

Sở hữu kỳ nghỉ - Tấm vé thông hành của những chuyến đi 5 sao
Bên cạnh những ưu điểm về chi phí hay tính linh hoạt từ mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, sản phẩm mà FLC Holiday cung cấp còn được ưa chuộng nhờ thửa hưởng danh tiếng và hệ thống tiện ích đồng bộ của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc…
Với mỗi thành viên trong gia đình ở những độ tuổi, giới tính khác nhau, các quần thể nghỉ dưỡng FLC đều có hàng loạt tiện ích, dịch vụ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu: các môn thể thao trên biển, hoạt động thể chất ngoài trời, hệ thống sân goft dạng links dành cho phái mạnh; bể bơi quy mô lớn, hệ thống nhà hàng, bar, spa thư thái mang đến những phút giây dễ chịu cho những người phụ nữ trong gia đình; vườn thú, khu nông trại xanh, kid zone với các trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em; các khu công viên cây xanh mát mẻ, trong lành dành cho người lớn tuổi…

 Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC được nhiều gia đình Việt bình chọn là điểm đến tốt nhất cho các chuyến đi nghỉ đại gia đình.
Không chỉ giới hạn tại các khu nghỉ dưỡng trong nước, chủ sở hữu thẻ FLC Holiday còn có thể lựa chọn cho gia đình mình những chuyến du lịch nước ngoài để đến với không khí sôi động của Phuket (Thái Lan), quần đảo thiên đường Malpes bên bờ Thái Bình Dương, hay những thành phố của tình yêu và sự lãng mạn ven biển Địa Trung Hải… thông qua mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, đối tác uy tín của FLC Holiday, với hơn 4.300 điểm lưu trú 5 sao tại hơn 110 quốc gia trên thế giới.
Với mục tiêu mang tới các gia đình Việt một sản phẩm du lịch chất lượng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình, FLC Holiday chính là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương.

TAG: FLC Hạ Long FLC Sầm Sơn FLC Quy Nhơn FLC Vĩnh Phúc
 
Tin khác
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Sơn Đoòng - kỳ quan mới của thế giới
Kinhtedothi - Nếu không có điều kiện đến Vịnh Mosquito ở Puerto Rico - "Hòn đảo diệu kỳ", nằm ở phía đông bắc vùng biển Caribbean hãy đến với hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Đây chính là 2 địa điểm đẹp nhất trong 7 kỳ quan thế giới năm 2020 do tạp chí Conde Nast Traveler bầu chọn.
Tour hay cuối tuần
Tour hay cuối tuần
Kinhtedothi - Cuối tuần này, báo Kinh tế & Đô thị giới thiệu tới độc giả 3 tour trong nước hấp dẫn do Công ty Lữ hành Hanoitourist tổ chức.
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Du Xuân sớm ở Sa Pa
Kinhtedothi - Gác lại sự ồn ã, gấp gáp của những ngày áp Tết, đến Sa Pa, đắm mình trong những vườn đào phai e ấp sắc hồng tươi, những vạt mận bung nở trắng xóa, thấy mùa Xuân tràn đầy sức sống đang rạo rực ùa về.
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
4 nhiệm vụ của du lịch Thủ đô cho mục tiêu năm 2020
Kinhtedothi - Chiều 15/1, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2020. Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đề nghị, năm 2020, Sở Du lịch Hà Nội cần tập trung vào 4 nhiệm vụ trọng tâm để tạo đột phá, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Tập đoàn BRG động thổ và công bố Dự án Khu du lịch quốc tế đa chức năng cao cấp tại Hà Nam
Kinhtedothi - Hà Nam, ngày 11 tháng 1 năm 2020 – Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ du lịch được đầu tư đồng bộ, dự án sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng phát triển du lịch, đồng thời tạo động lực phát triển ý nghĩa cho kinh tế - xã hội của Hà Nam.
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Độc đáo lan hồ điệp trồng trên gỗ lũa giá gần trăm triệu đồng
Kinhtedothi - Hoa lan ngày càng thịnh hành trong dịp Tết. Hàng năm các nghệ nhân trồng cây cảnh lại sáng tạo ra những nghệ thuật trồng hoa lan độc đáo thu hút khách và mang lại giá trị cao. Nghệ thuật hoa lan trồng trên gỗ lũa không chỉ đẹp độc đáo mà có giá bán đến gần 1 trăm triệu đồng/chậu.
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội góp phần thu hút du khách quốc tế
Kinhtedothi - Tối 11/1, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) đã tổ chức lễ công bố Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2024 qua đó tiếp tục phát huy những kết quả đạt được từ đó xây dựng HUTC ngày càng lớn mạnh, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của du lịch Việt Nam.
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Đầu năm đến đền ông Hoàng Mười
Kinhtedothi - Đã bao đời nay, người xứ Nghệ truyền lại câu ca “Bao giờ Hồng Lĩnh hết cây/ Sông Lam hết nước/ Đền ông đây mới hết lộc tài”. Đền ông Hoàng Mười đã trở thành điểm du lịch tâm linh quen thuộc của người dân quanh vùng.
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất
Kinhtedothi - Theo công bố mới nhất của Google, Đà Nẵng đã vượt qua những TP du lịch nổi tiếng như Marseille (Pháp) hay Tokyo (Nhật Bản) để dẫn đầu trong nhóm Top 10 có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới 2020.
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
[Infographic] Hà Nội - Thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á
Kinhtedothi - Phân tích, nghiên cứu số liệu dựa trên chi tiêu trung bình của khách du lịch đến các thành phố trên khắp châu Á, hãng bảo hiểm du lịch Alpha Travel Insurance đã công bố, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á, với mức chi tiêu trung bình của mỗi khách du lịch ước tính khoảng 18,30 USD/ngày.
Những món quà Tết đặc trưng của Hà Nội
Những món quà Tết đặc trưng của Hà Nội
Kinhtedothi - Hà Nội có những món quà vừa độc đáo, đặc trưng, vừa dân dã, vừa đáng quý, thích hợp để làm quà biếu dịp Tết Nguyên đán cổ truyền.