Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Sun World Ba Na Hills đồng hành cùng Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2

Thảo Hương 28-11-2020 14:00
Kinhtedothi - Ngày 24/11, khu du lịch Sun World Ba Na Hills thuộc Tập đoàn Sun Group đã đón đoàn Famtrip – Caravan các tỉnh thành toàn quốc đến tham quan, khảo sát, trong khuôn khổ chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 của thành phố Đà Nẵng.
Trong chương trình, Sun Group đã ký kết hợp tác với đại diện các Hiệp hội du lịch uy tín hàng đầu trên cả nước với mục tiêu chung tay “phá băng” thị trường du lịch.

Famtrip – Caravan các tỉnh thành toàn quốc tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 24-26/11/2020, là hoạt động lớn khởi động chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2, do Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức.

Đoàn famtrip tham quan, khảo sát Sun World Ba Na Hills. 
Đoàn quy tụ gần 100 đại diện đến từ các Hiệp hội du lịch, các công ty lữ hành lớn trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Công ty TNHH Caravan Việt Nam, Công ty CP khám phá Mỹ (American Discovery), Công ty CP Dịch vụ vận tải Phong Hà, Công ty CP Du lịch Quốc tế Tràng An…, cùng đại diện hơn 20 đơn vị lữ hành nội địa Miền Trung – Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, CLB MICE Hà Nội…

Với mục tiêu khởi động lại thị trường du lịch sau đợt tấn công thứ hai của dịch bệnh Covid-19, trong khuôn khổ chương trình, đoàn Famtrip – Caravan đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan, khảo sát các điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, trong đó có khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group, đèo Hải Vân, KDL Núi Thần Tài, và tham dự sự kiện Công bố Gói kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2 vào tối 25/11.

Tích cực tham gia cùng thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2, bên cạnh việc khu du lịch Sun World Ba Na Hills được thành phố lựa chọn đón đoàn Famtrip – Caravan, Tập đoàn Sun Group cũng tổ chức Hội thảo hợp tác kinh doanh và Lễ ký kết triển khai chương trình hợp tác giữa Sun Group với Doanh nghiệp lữ hành miền Bắc (CLB lữ hành Unesco Hà Nội), Doanh nghiệp lữ hành miền Nam (Hiệp hội du lịch Ninh Thuận & Bình Định), Doanh nghiệp lữ hành miền Trung (Hiệp hội du lịch Quảng Trị, Hội Lữ hành Đà Nẵng, Hội Caravan Nha Trang), Doanh nghiệp lữ hành Tây Nguyên (Hiệp hội du lịch Gia Lai) và Hội du lịch cộng đồng VCTC. Sự kiện ký kết nhằm phát huy thế mạnh của các bên trong việc hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết, các chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn, từ đó nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh trên thị trường du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sun Group với các đơn vị lữ hành Miền Bắc, Miền Nam. 
Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện ký kết hợp tác, ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty du lịch Ánh Dương cho biết: “Việc tập đoàn Sun Group ký kết hợp tác với các Hiệp hội du lịch ba miền là một sự khẳng định mạnh mẽ quyết tâm đưa du khách trở lại với Bà Nà nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Từ sự kiện này, tôi cảm nhận được những nỗ lực của người làm du lịch như Tập đoàn Sun Group, Trung tâm xúc tiến du lịch và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, cũng như sự đồng lòng của ngành du lịch cả nước để đưa những sản phẩm du lịch của Bà Nà và Đà Nẵng đến với đông đảo du khách”.

Trước mắt, các bên tham gia ký kết sẽ tập trung triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đặc biệt, để tăng cường quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills được xem như một trong những điểm nhấn của chương trình kích cầu, giúp thu hút lượng khách du lịch nội địa, đặc biệt là từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Đêm lửa trại sôi động tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills. 
Thời gian qua, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Sun World Ba Na Hills vẫn mở cửa đón khách ngay khi được cho phép và luôn tích cực đồng hành với thành phố trong các chương trình kích cầu, vì mục tiêu chung là thu hút khách du lịch trở lại Đà Nẵng. Ngay đợt kích cầu lần 2 này, khu du lịch của Tập đoàn Sun Group cũng tung nhiều gói kích cầu đặc biệt hấp dẫn.

Chia sẻ về sức hút của điểm đến Đà Nẵng và khu du lịch trên đỉnh Bà Nà, ông Lê Diệp Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Ninh Thuận cho biết: “Đối với các đơn vị lữ hành du lịch miền Nam thì Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng, là trái tim và thiên đường du lịch của miền Trung, và Bà Nà Hills chính là điểm không thể không ghé thăm. Dù chịu những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 nhưng Đà Nẵng vẫn luôn chuyển mình, chú trọng đầu tư, xây dựng thương hiệu du lịch cũng như các khu du lịch. Điều này giúp chúng tôi có sự tin tưởng để đẩy nhanh các chương trình của du lịch Đà Nẵng nói chung và Bà Nà nói riêng”.

Trong chuyến khảo sát, tham quan ”Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2020” - Sun World Ba Na Hills, đoàn Famtrip – Caravan Hiệp hội du lịch lữ hành toàn quốc đã có cơ hội trải nghiệm Mùa Giáng sinh độc đáo, một trong những “đặc sản” của Bà Nà Hills. Mùa Giáng sinh năm nay diễn ra từ 15.11 đến hết 31.12.2020, mang hương vị châu Âu trên miền tiên cảnh đến với du khách, bằng không khí Giáng sinh tràn ngập, những bản thánh ca rộn ràng khắp làng Pháp cùng show diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông diệu kỳ” được trình diễn bởi các nghệ sỹ châu Âu.

Show diễn nghệ thuật “Những tiếng chuông diệu kỳ” đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills.  
Theo bà Nguyễn Thị Xuân Lan – Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch, Giám đốc Golden Life Travel, Bà Nà Hills là biểu tượng của du lịch Đà Nẵng với nhiều điểm sáng về cảnh quan và chất lượng dịch vụ. “Điều tôi rất thích ở Bà Nà chính là hàng năm luôn có những sản phẩm mới, chương trình mới, đó là điều du khách rất cần để quay trở lại, để các công ty lữ hành dễ bán sản phẩm và có sự phong phú khi lựa chọn. Nếu các dịch vụ, hoạt động đêm được phát huy nhiều hơn, đặc biệt cho du khách lưu trú khách sạn thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo”- bà Lan chia sẻ.

Đa dạng trải nghiệm, với điểm nhấn là Bà Nà Hills, chương trình kích cầu lần 2 của Đà Nẵng sẽ tiếp tục khẳng định sức hút của một điểm đến luôn sôi động, an toàn và không ngừng nỗ lực làm mới mình.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần 2 của Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi Hệ sinh thái 3S với chủ đề “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui”. Cụ thể:

Với gói “Amazing Bana” áp dụng từ nay đến 30/12/2020, du khách chỉ phải trả từ 1.790.000 cho 2 người để trải nghiệm 1 đêm tại khách sạn “lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills và vé cáp treo tận hưởng Mùa Giáng sinh lấp lánh muôn màu cùng vô vàn khám phá hấp dẫn tại KDL Sun World Ba Na Hills.

Đặc biệt hơn, đêm tiệc Year End Party tổ chức vào đêm 31/12/2020 hứa hẹn sẽ là một chương trình nhiều cảm xúc để du khách chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2021 với thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn tại Bà Nà; với mức giá 700.000 VNĐ/người lớn, 450,000/trẻ em đã bao gồm vé cáp treo, xe đưa đón 2 chiều, buffet tối cao cấp cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

TAG: Sun World Ba Na Hills kích cầu du lịch Du lịch Đà Nẵng
 
Tin khác
Top những điểm check-in đình đám nhất Sa Pa mùa đông này
Top những điểm check-in đình đám nhất Sa Pa mùa đông này
Kinhtedothi - Không chỉ cuốn hút với khung trời ảo diệu hay những phiên chợ Tây Bắc rộn ràng, Sa Pa còn là tọa độ “triệu like” với nhiều điểm check-in đẹp quên lối về.
Đến Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Đến Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Kinhtedothi - Mới đây, Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh (BCRA) vừa công bố 3 hang động lớn nhất thế giới, trong đó có hang Sơn Đoòng, và hang Én tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, nằm ở vị trí đầu tiên và thứ 3. Điều này ngay lập tức đã thu hút một số lượng đông bạn trẻ thích du lịch khám phá đến Quảng Bình.
Sun World BaDen Mountain giảm giá khủng trong 3 ngày mừng sinh nhật 1 tuổi
Sun World BaDen Mountain giảm giá khủng trong 3 ngày mừng sinh nhật 1 tuổi
Kinhtedothi - Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, mở ra hành trình khám phá Núi Bà mới lạ, phong phú cho du khách dịp đầu năm mới.
Sommelier Hồ Tuấn Minh: Luôn tự hào về món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam
Sommelier Hồ Tuấn Minh: Luôn tự hào về món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam
Kinhtedothi - Bén duyên với giải Nhất cuộc thi tay nghề trẻ TP Hồ Chí Minh, Giải Ba Hội thi tay nghề quốc gia 2006, anh Hồ Tuấn Minh (nickname là Vaccarini Minh) đã xuất sắc giành Giải Nhất Best Sommelier In Viet Nam 2009, Huy Chương Bạc cuộc thi Georges Baptiste cup 2009 quốc tế. Hiện anh định cư và làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà hàng tại Thành phố Milano - Italia. Hơn 10 năm định cư tại Italia đến nay, anh luôn đam mê khám phá ẩm thực và truyền cảm hứng cho cộng đồng về văn hóa ẩm thực.
Trải nghiệm của khách nước ngoài với món cháo lòng Việt Nam
Trải nghiệm của khách nước ngoài với món cháo lòng Việt Nam
Kinhtedothi - Cháo lòng vốn là món cháo giản dị và tương đối phổ thông trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, được bán rộng rãi ở nhiều hàng quán trên khắp đất nước từ Bắc tới Nam. Nhưng một số ít du khách nước ngoài dám thử món cháo lòng này.
Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc
Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc
Kinhtedothi - Ngày 11/1/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương hai đường bay kết nối “thủ phủ miền Tây sông nước” Cần Thơ với điểm sáng về du lịch tâm linh - Côn Đảo và thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam - Phú Quốc. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển đường bay ngách của hãng.
Bảo tàng Quân đội - một cuốn sử sống
Bảo tàng Quân đội - một cuốn sử sống
Kinhtedothi - Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (tiền thân là Bảo tàng Quân đội) là một trong 6 bảo tàng cấp quốc gia và là bảo tàng đầu hệ của hệ thống bảo tàng quân đội, được thành lập ngày 17/7/1956, địa chỉ tại số 28A đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Phú Quốc cần tập trung 4 trụ cột chính để thành trung tâm khu và và quốc tế
Phú Quốc cần tập trung 4 trụ cột chính để thành trung tâm khu và và quốc tế
Kinhtedothi - Để trở thành trung tâm du lịch, thương mại-dịch vụ lớn của cả nước, khu vực và quốc tế, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho rằng, Phú Quốc cần tập trung vào 4 trụ cột chính: công nghiệp giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, dịch vụ tài chính ngân hàng và kinh tế biển.
[Ảnh] Sa Pa đẹp xuất sắc những ngày đầu năm, du khách 'rần rần' đổ về check-in
[Ảnh] Sa Pa đẹp xuất sắc những ngày đầu năm, du khách "rần rần" đổ về check-in
Kinhtedothi - Du lịch Sa Pa đã có một kỳ nghỉ Tết dương lịch "viên mãn" với hơn 65.000 lượt khách và đang chờ đón làn sóng du khách mới, khi hoa anh đào đang rộ nở và dự báo cuối tuần này, tuyết sẽ rơi trên "thành phố mây ngàn".
Quảng Ngãi: Mã QR được gắn ở 28 vị trí trên đảo Lý Sơn dùng để làm gì?
Quảng Ngãi: Mã QR được gắn ở 28 vị trí trên đảo Lý Sơn dùng để làm gì?
Kinhtedothi - Du khách tham quan có thể dùng điện thoại thông minh để quét mã QR để truy cập các thông tin về địa danh, cẩm nang du lịch, đặc sản… thuộc Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh. Các thông tin du lịch được viết bằng song ngữ Việt - Anh.
Để du lịch Quảng Trị xứng danh là ngành kinh tế mũi nhọn
Để du lịch Quảng Trị xứng danh là ngành kinh tế mũi nhọn
Kinhtedothi - Quảng Trị xác định xây dựng một số sản phẩm du lịch mới dựa trên lợi thế của tỉnh là đề án trọng tâm, đồng thời sẽ phát triển du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.