Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển

HUY CHƯƠNG 18-10-2019 22:03
Kinhtedothi - “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

 Hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế đã tham dự lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo và đầu tư kỹ lưỡng, Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát được tổ chức tại trụ sở Bình Dương của Tập toàn Tân Hiệp Phát. Lễ hội chào đón hàng nghìn khách mời là những đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, giới nghệ sĩ, các khách mời danh cùng các cơ quan báo chí truyền thông tham dự.

Lễ hội được chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, (khách mời được check-in vào cổng với công nghệ barcode). Tân Hiệp Phát cung cấp không gian để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình để giới thiệu với các đối tác khác hay khách hàng tiềm năng. Sản phẩm nước tăng lực được pha trộn làm những món cocktail độc đáo để giới thiệu những hương vị mới và sự sáng tạo cho khách hàng.

Với nội dung nhìn lại 25 năm đã qua và hiện thực hóa quyết tâm xây dựng thương hiệu Việt 100 năm tồn tại, Tân Hiệp Phát đã chọn hình tượng cây biểu tượng phát sáng để kể lại câu chuyện của mình và lan tỏa ánh sáng, khát vọng “Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình” với những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng tích cực đến các đối tác, khách hàng và người xem truyền hình.

Ai sẽ là CEO tiếp theo của Tân Hiệp Phát để nối bước “huyền thoại” Dr Thanh?

Ấn tượng bậc nhất tại lễ hội truyền thống năm nay thông điệp nhìn hiện tại từ tương lai. Ngay từ khu vực chụp hình lưu niệm cũng thể hiện rất nhiều thông điệp như hình ảnh Dr Thanh là Tổng Giám đốc 25 năm qua và trong chặng đường sắp, Tân Hiệp Phát mở ra cơ hội cho bất cứ ai có đủ khả năng và tầm nhìn phù hợp với sứ mệnh của Tân Hiệp Phát lên làm CEO.

CEO Dr Thanh và 2 ái nữ Uyên Phương - Ngọc Bích.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây biểu tượng phát sáng để kể về câu chuyện của Tân Hiệp Phát suốt 25 năm qua và tiếp tục hướng đến 100 năm sau cùng với phần dàn dựng sân khấu độc đáo, mới lại và vô cùng công phu với các tiết mục trình diễn đặc sắc.

Khát vọng ấy đã kết tinh thành ánh sáng. Khi sức mạnh nội tại của Tân Hiệp Phát được cộng hưởng thêm sức mạnh của các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, hệ thống bán hàng trong và ngoài nước, ánh sáng của cây như được tiếp thêm sự kiên cường, mạnh mẽ, không ngừng vươn cành tỏa nhánh cũng giống như Tân Hiệp Phát ngày một vươn xa.

Chương trình tiếp tục với sự xuất hiện cùng với lời cam kết của Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh cùng cây biểu tượng phát sáng vươn cao. “Khát vọng có một thương hiệu Việt tồn tại trăm năm không còn của riêng tôi mà còn của hàng nghìn người tại Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát không chỉ là của tôi mà là của tất cả chúng ta để đưa thương hiệu Việt sánh vai cùng thế giới. Trong đó, sự kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc, hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai chính là kim chỉ nam để hiện thực hóa hành trình 100 năm”.

Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI) của bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích

Thủ pháp ánh sáng được sử dụng làm sợi chỉ xuyên suốt và dẫn dắt câu chuyện của Tân Hiệp Phát. Tiết mục key moment mang đậm chất hiện đại, cuộc đối thoại của 2 vị Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích với đại sứ đến từ tương lai qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đem đến bất ngờ cực lớn cho người xem, mở ra bức tranh tương lai 100 năm của Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi ngay tại đây, ngày đêm đang cố gắng nỗ lực hết mình vì khát vọng tạo nên một thương hiệu Việt có thể tồn tại hàng trăm năm”, bà Trần Ngọc Bích mở lời cuộc trò chuyện.

 Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI).

“Ước mơ đứng đầu khu vực vươn ra thế giới của bạn hôm nay, đó chính là tôi của 100 năm sau. Tôi thật sự trân trọng những thành quả mà các bạn cùng với toàn thể đại gia đình Tân Hiệp Phát đã tạo dựng tiếp tục từ ngày hôm nay, 25 năm, 50 năm, 75 năm. Không có những bước đi vững chắc từ bạn ở hiện tại và sự nỗ lực miệt mài ngày đêm, sẽ không có tôi của tương lai. Tôi phát triển và tồn tại nhờ những nền tảng mà các bạn đã xây dựng, liên tục cải tiến từ quá khứ của những năm 2019 - 2020” - đại sứ đến từ tương lai qua trí tuệ nhân tạo (AI) đáp lại.

Với lời hiệu triệu của Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh cùng cuộc trò chuyện với tương lai của 2 nữ Phó tướng, Tân Hiệp Phát đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ, cam kết xây dựng và phát triển thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm, sánh vai cùng thế giới. Lời cam kết này cũng gửi thông điệp đến các đối tác trong và ngoài nước, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý về sự hợp tác bền chặt, lâu dài, cùng phát triển.

Với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, khát vọng 100 năm cũng đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

Lễ hội 15/10 là ngày hội truyền thống của Tân Hiệp Phát được tổ chức liên tục trong 21 năm qua. Đây không chỉ là ngày hội chào mừng ngày thành lập tập đoàn mà còn là dịp để Tân Hiệp Phát chuyển tải thông điệp về định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chính sách của mình tới các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, và hàng triệu người tiêu dùng.

TAG: Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh 25 năm phát triển kỷ niệm 25 năm
 
Tin khác
Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 tại Hà Nội
Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 tại Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 19/11, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCI France-Vietnam) thông tin, Lễ hội vang mới Beaujolais Nouveau 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 21/11 tới đây.
Siết chặt hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng
Siết chặt hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng
Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa yêu cầu các cơ quan đơn vị cần quản lý chặt chẽ hơn nữa việc khai thác kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn.
Bột ngọt nhập khẩu vào Việt Nam bị áp thuế chống phá giá
Bột ngọt nhập khẩu vào Việt Nam bị áp thuế chống phá giá
Kinhtedothi - Một số sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc và Indonesia nhập khẩu vào Việt Nam sẽ bị áp thuế chống bán phá giá.
VietABank nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin & dùng Việt Nam”
VietABank nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin & dùng Việt Nam”
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm/dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam” dành cho dịch vụ Ngân hàng số. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Hanoitourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Hanoitourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Kinhtedothi - Ngày 19/11, Tổng Công ty du lịch Hà Nội (Hanoitourist) tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập đơn vị. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã đến dự.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Nâng chất lượng phục vụ khách hàng
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Nâng chất lượng phục vụ khách hàng
Kinhtedothi - Kết thúc tháng 10/2019, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
Sửa Luật Doanh nghiệp: Trước tiên phải sửa tư duy
Sửa Luật Doanh nghiệp: Trước tiên phải sửa tư duy
Kinhtedothi - Tại hội thảo “20 năm Luật Doanh nghiệp: Thành tựu, bài học và yêu cầu cải cách” do Viện Nghiên cứu và Quản lý kinh tế T.Ư (CIEM) tổ chức sáng 18/11, nhiều chuyên gia đã đề xuất tập trung rà soát toàn diện để bãi bỏ các quy định pháp luật về kinh doanh bất hợp lý, phấn đấu đến năm 2020, cả nước đạt 1 triệu doanh nghiệp theo lộ trình Chính phủ đề ra.
Sự ra mắt của Vinamilk tại Trung Quốc thu hút truyền thông
Sự ra mắt của Vinamilk tại Trung Quốc thu hút truyền thông
Kinhtedothi - Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Cảnh báo doanh nghiệp xuất hàng sang Algeria gặp cản trở
Cảnh báo doanh nghiệp xuất hàng sang Algeria gặp cản trở
Kinhtedothi - Thương vụ Việt Nam tại Algeria (Bộ Công Thương) cho biết, thời gian gần đây, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam gặp phải một số vấn đề với đối tác Algeria.
Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong các tháng cuối năm
Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong các tháng cuối năm
Kinhtedothi - Bám sát chủ trương của Chính phủ và định hướng của NHNN trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng đối với doanh nghiệp những tháng cuối năm, Vietcombank quyết định giảm đồng loạt 0,5%/năm lãi suất cho vay đối với các khoản vay hiện hữu bằng Đồng Việt Nam của doanh nghiệp trong 2 tháng cuối năm 2019.
Luật Doanh nghiệp sửa đổi: Cần đảm bảo tính thị trường, minh bạch
Luật Doanh nghiệp sửa đổi: Cần đảm bảo tính thị trường, minh bạch
Kinhtedothi - Đây là nội dung nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu và Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) kiến nghị tại hội thảo “20 năm luật Doanh nghiệp; thành tựu, bài học và yêu cầu cải cách” do CIEM phối hợp với Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) tổ chức sáng 18/11.