Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Tập đoàn BRG được vinh danh nhiều giải tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019

Hưng Khánh 16-07-2019 17:16
Kinhtedothi - Ngày 15/7, nhân dịp kỉ niệm 59 năm ngày thành lập ngành du lịch, Tổng cục du lịch Việt Nam tổ chức buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu hiện nay. Tại buổi lễ, Tập đoàn BRG đã vinh dự được trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng danh giá, nhằm tôn vinh những nỗ lực đóng góp tích cực của Tập đoàn cho ngành du lịch nước nhà trong năm qua.

 Ông Christopher Lajus nhận giải doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch Hàng đầu Việt Nam 2019.

Năm nay, Tập đoàn BRG vinh dự được tôn vinh ở 3 hạng mục danh giá gồm Top 5 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019; Top 10 Sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019 dành cho BRG Kings Island Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort. Đại diện tập đoàn BRG, ông Mark Reeves chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Tổng cục du lịch trao 3 giải thưởng danh giá này. Đây như 1 lời động viên, ghi nhận những nỗ lực đầu tư và phát triển của chúng tôi trong thời gian qua. Thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục chú trọng, mở rộng hoạt động đầu tư vào lĩnh vực gôn gắn liền với thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng.”
Luôn mang tới các dịch vụ chất lượng đẳng cấp hàng đầu, hiện nay, tập đoàn BRG đang sở hữu và quản lý nhiều khách sạn thương hiệu quốc tế như Hilton, Sheraton, InterContinental, Four seasons… cùng với nhiều khách sạn khác trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, với tầm nhìn xây dựng và phát triển ngành gôn vượt ra khỏi 1 môn thể thao đơn thuần, mà trở thành 1 ngành du lịch gôn gắn liền với nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG cũng đang vận hành hàng loạt hệ thống khu tổ hợp gôn đẳng cấp như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort… Tại đây, nhiều giải gôn quy mô tầm cỡ quốc tế đã được diễn ra, thu hút một lượng lớn du khách nước ngoài đến Việt Nam.

 Ông Mark Reeves nhận giải sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam 2019 cho sân BRG Đà Nẵng Golf Resort.
Tọa lạc tại Đồng Mô – Sơn Tây, tổ hợp sân gôn 55 hố BRG Kings Island Golf Resort bao gồm 3 sân: Lake Side, Mountain View và Kings Course. Tổ hợp sân được thiết kế mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt khi ngồi 3 phút trên con thuyền cao tốc từ bãi đỗ xe, du ngoạn qua hồ Đồng Mô để đến nhà câu lạc bộ - công trình thiết kế độc đáo theo hình ảnh chiếc nón truyền thống của người Việt. Câu lạc bộ nằm trên diện tích 350 hecta đất và 1.500 hecta mặt nước. Trong đó, thiết kế mỗi sân đều được các kiến trúc sư tận dụng hài hòa giữa đặc điểm không gian thiên nhiên và ý đồ thiết kế. Như sân Lake Side sử dụng không gian mặt nước mang lại những thử thách khó quên khi có các hố cần phải chinh phục các dạng bẫy nước. Hay sân Moutainview đã được các kiến trúc sư khai thác thế mạnh tự nhiên của dãy núi xung quanh làng văn hóa các dân tộc Việt Nam để thiết kế địa hình uốn lượn dọc theo các dãy núi hùng vĩ.

 Ông Evans Mahoney nhận giải sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam 2019 cho sân BRG Kings Island Golf Resort.
Năm 2017, Madame Nga tiếp tục đầu tư vào thành phố Đà Nẵng – nơi đáng sống nhất Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ sinh thái nghỉ dưỡng – giải trí tại nơi đây. BRG Đà Nẵng Golf Resot tọa lạc tại bờ biển miền Trung Việt Nam trên 150 hecta diện tích đồi cát. Sân gôn được hình thành mang phong cách tựa như những sân gôn đầu tiên trên thế giới. Nằm gần hai địa danh lịch sử của Việt Nam đồng thời là Di sản Thế Giới được Unesco công nhận – Hội An và Huế, BRG Đà Nẵng Golf Resort còn mang hơi thở của vẻ đẹp ngoạn mục được đem đến từ phong cảnh của núi Ngũ Hành Sơn, Biển Đông và Cù Lao Chàm.
Là 1 trong những giải thưởng cao quý được tổ chức thường niên từ năm 1999, Giải thưởng du lịch Việt Nam được tổ chức nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở cung ứng dịch vụ phục vụ khách du lịch có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành du lịch trong nền kinh tế.
Theo Quy chế tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019, đối tượng được xét tặng giải thưởng bao gồm các loại hình dịch vụ du lịch bao gồm: Lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận tải khách du lịch bằng ô tô, đường thủy và hàng không, nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, khu du lịch và vui chơi giải trí, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, sân gôn, doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

TAG: BRG Kings Island Golf Resort Khách du lịch Việt Nam Đồng Mô Sơn Tây Tập đoàn BRG
 
Tin khác
Vinh danh 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Năng lượng bền vững 2019
Vinh danh 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Năng lượng bền vững 2019
Kinhtedothi - Đây là một trong các hoạt động truyền thông trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2030.
[Tiếng dân] Không gì là không thể
[Tiếng dân] Không gì là không thể
Kinhtedothi - Ở Hà Nội, sáng Chủ nhật hàng tuần thường có cuộc thi khoe giọng chim khuyên ở khu vực hồ Thiền Quang. Từ khi có dịch Covid-19 có thêm vài ông giám đốc chuyên xuất nhập khẩu với Trung Quốc, dần dà có thêm cả mấy ông chuyên thị trường châu Âu tham dự cuộc chơi.
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
Kinhtedothi - Theo Giám đốc VietGreen Hoàng Hợp, DN được thành lập năm 2010 tiên phong kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích, vì lợi ích sức khỏe cộng đồng. VietGreen ra đời mô hình dịch vụ cung cấp bát đĩa sạch tiệt trùng, dành cho nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, bếp ăn công nghiệp.
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ra mắt sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu vốn nhanh chóng và kịp thời, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nắm bắt tối đa các cơ hội kinh doanh.
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Kinhtedothi - Khống chế thành công dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Doanh nghiệp tiếp tục cân bằng chiến lược cắt giảm chi phí mà không gây ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh, đồng thời chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng.
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Kinhtedothi - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô 1,2 tỷ đồng vì tạo cung cầu giả tạo, thao túng cổ phiếu CTF của Công ty cổ phần City Auto.
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank vừa vinh dự có mặt trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức và bầu chọn.
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Kinhtedothi - Trong năm 2019, Tổng Công ty đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay là khoảng 3.200 tỷ đồng.
Startup bằng đam mê với Fitness
Startup bằng đam mê với Fitness
Kinhtedothi - “Không có con đường tắt nào để một thương hiệu khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Muốn có chỗ đứng DN phải chứng minh được thực lực và giá trị mang lại cho cộng đồng”.
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ công phục vụ cho công dân và doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), sáng 1/7, Văn phòng Chính phủ với sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tổ chức họp báo giới thiệu việc tích hợp thêm 6 dịch vụ công trên Cổng DVCQG, nâng tổng số dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên Cổng DVCQG lên 725.
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Kinhtedothi - Giá trị thương hiệu Amazon đạt 415,9 tỷ USD, tăng gần 1/3 so với năm 2019. Apple xếp vị trí thứ hai với giá trị 352,2 tỷ USD, tiếp theo là Microsoft với 326,5 tỷ USD.