Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch bảo vệ môi trường nước

Lệ Thúy 11-07-2018 16:44
Kinhtedothi – Ngay sau khi nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018”, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển.

Đây là hoạt động vì môi trường thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tối 9/7, tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo), “Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” đã được long trọng tổ chức, đây là giải thưởng uy tín nhất của ngành du lịch Việt nam có từ năm 1999, ghi nhận vai trò của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, song hành với các tập đoàn lớn như VinGroup, Sungroup… đã nhận được giải thưởng cao quý nhất “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam”.

Bên cạnh giải thưởng dành cho Tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.

Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Mường Thanh trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

Chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước là chiến dịch bảo vệ môi trường thường niên được Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh triển khai trên toàn hệ thống các khách sạn Mường Thanh. Chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường như: nhặt rác bãi biển, và cải tạo môi trường xung quanh sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 7/2018.

Với chương trình này, 10.000 cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch nói riêng và môi trường xung quanh nói chung, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, tái tạo hệ sinh thái và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường. Đồng thời, góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, vào năm 2017, chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.

Thành lập từ năm 1997, sau hơn 25 năm hoạt động Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài hơn 40 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú phân khúc 3 – 5 sao tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” của giải thưởng uy tín thế giới World Travel Awards (WTA). Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó vào cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Không chỉ trở thành đại diện ngành khách sạn của Việt Nam, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh còn đóng góp cho an sinh xã hội những giá trị to lớn, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, giải quyết hàng nghìn lao động trên cả nước, đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, giới thiệu những giá tri văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

TAG: Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chiến dịch bảo vệ môi trường nước Du lịch Việt Nam
 
Tin khác
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Cuối tuần lên ngay Fansipan sống đời Tây Bắc chất lịm
Kinhtedothi - Chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong năm 2018, giảm 50% giá vé cáp treo Fansipan dành cho mọi du khách, đang được khu du lịch Sun World Fansipan Legend áp dụng chỉ trong 3 ngày từ 21-23/9. Cơ hội hiếm có này còn mở ra vô vàn những khám phá cực đỉnh chỉ có khi vùng cao vào thu.
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Khám phá “bản giao hưởng màu xanh” tại Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018
Kinhtedothi - Tựa lưng trên những thảm xanh thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như một điểm nhấn nối liền rừng già và biển cả, nối đất trời trong những sắc xanh bất tận của thiên nhiên diệu kỳ.
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp
Kinhtedothi - Nếu một điểm đến hoàn hảo bên bờ biển Non Nước trong xanh, hệ thống phòng nghỉ sang trọng và nhà hàng đa dạng hấp dẫn chưa đủ để thuyết phục bạn lựa chọn tổ chức sự kiện sắp tới tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, thì hãy gói Hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đặc biệt sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí của bạn.
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Kinhtedothi - Tập đoàn Mường Thanh ghi tên khách sạn thứ 50 trong bản đồ khách sạn của tập đoàn và tiếp tục khẳng định vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” khi đưa vào hoạt động khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La. Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5* tại thành phố Sơn La góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Bình chọn Hà Nội vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới 2018
Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Tây Ninh phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng
Kinhtedothi - Định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng của tỉnh Tây Ninh. Thu hút, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược có tinh thần sáng tạo, tiên phong, có năng lực tài chính, tầm nhìn dài hạn và ý tưởng phong phú để xây dựng khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen trở thành trung tâm du lịch sinh thái - tâm linh - nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí độc đáo mang tầm quốc gia và quốc tế.
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Kinhtedothi - Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng” mùa thu này.
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
CPTA 16 có ý nghĩa thế nào với du lịch Thủ đô?
Kinhtedothi - Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì tổ chức thành công Hội nghị Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á lần thứ 16 (CPTA 16). Sự kiện không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô đến bạn bè quốc tế, cơ hội xúc tiến du lịch giữa Hà Nội với các nước thành viên CPTA, mà còn nâng tầm vị thế của du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế.
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
9 tháng, tổng thu từ du khách đến Hà Nội ước đạt 57,3 ngàn tỷ đồng
Kinhtedothi - Theo Sở Du lịch Hà Nội, 9 tháng đầu năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 19.713.482 lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng thu từ khách du lịch ước đạt 57.269 tỷ đồng, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2017.
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
“Lọ Lem” sẽ chỉ là “Lọ Lem”, nếu không có… nhà đầu tư chiến lược
Kinhtedothi - Năm 2007, khi dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khởi công, Đà Nẵng vẫn còn là một nàng “Lọ Lem” bên bờ biển.
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Khám phá hành trình vi diệu trải nghiệm mùa lúa Fansipan
Kinhtedothi - Tây Bắc mộc mạc, Tây Bắc nên thơ, và Tây Bắc dễ khiến người ta lạc lối những ngày tháng 9… Đó là khi lúa óng vàng mật ngọt, những triền núi Hoàng Liên thoải theo hướng nắng, sóng sánh gọi mời, khói lam dưới bản đan vào mây trắng dẫn lối cho những bước chân phiêu du vào một hành trình ngọt lành khó cưỡng.