Trang chủ / Du lịch / Sự kiện

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch bảo vệ môi trường nước

Lệ Thúy 11-07-2018 16:44
Kinhtedothi – Ngay sau khi nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018”, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển.

Đây là hoạt động vì môi trường thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tối 9/7, tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo), “Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” đã được long trọng tổ chức, đây là giải thưởng uy tín nhất của ngành du lịch Việt nam có từ năm 1999, ghi nhận vai trò của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, song hành với các tập đoàn lớn như VinGroup, Sungroup… đã nhận được giải thưởng cao quý nhất “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam”.

Bên cạnh giải thưởng dành cho Tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.

Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Mường Thanh trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

Chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước là chiến dịch bảo vệ môi trường thường niên được Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh triển khai trên toàn hệ thống các khách sạn Mường Thanh. Chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường như: nhặt rác bãi biển, và cải tạo môi trường xung quanh sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 7/2018.

Với chương trình này, 10.000 cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch nói riêng và môi trường xung quanh nói chung, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, tái tạo hệ sinh thái và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường. Đồng thời, góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, vào năm 2017, chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.

Thành lập từ năm 1997, sau hơn 25 năm hoạt động Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài hơn 40 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú phân khúc 3 – 5 sao tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” của giải thưởng uy tín thế giới World Travel Awards (WTA). Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó vào cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Không chỉ trở thành đại diện ngành khách sạn của Việt Nam, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh còn đóng góp cho an sinh xã hội những giá trị to lớn, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, giải quyết hàng nghìn lao động trên cả nước, đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, giới thiệu những giá tri văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

TAG: Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chiến dịch bảo vệ môi trường nước Du lịch Việt Nam
 
Tin khác
5 điểm hẹn văn hóa độc đáo tại Western Village – FLC Quảng Bình
5 điểm hẹn văn hóa độc đáo tại Western Village – FLC Quảng Bình
Kinhtedothi - Là một sản phẩm thương mại kết hợp nghỉ dưỡng mang phong cách Viễn Tây Hoa Kỳ, Western Village có hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo đậm chất cao bồi mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.
Quảng Bình thử nghiệm khai thác nhiều tour du lịch hang động mới
Quảng Bình thử nghiệm khai thác nhiều tour du lịch hang động mới
Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Bình quyết định đưa vào khai thác thử nghiệm nhiều tour du lịch hang động mới nhằm phát huy hơn nữa thế mạnh “Vương quốc hang động” ở Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.
Kỳ tích mới của thành phố du lịch Hạ Long
Kỳ tích mới của thành phố du lịch Hạ Long
Kinhtedothi - Tuy đi sau Đà Nẵng, Phú Quốc…, nhưng Hạ Long lại đang sở hữu những tiềm lực vững chắc để nhanh chóng bứt phá trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam.
Tour đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9: “Tìm hạnh phúc ở Bhutan”
Tour đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9: “Tìm hạnh phúc ở Bhutan”
Kinhtedothi - Bhutan không chỉ được mệnh danh là thiên đường của người leo núi, quốc gia Phật giáo, mà còn là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Bhutan có rất nhiều điểm khác biệt thú vị. Nhiều người gọi Bhutan là “Shangri La cuối cùng trên hành tinh lớn của chúng tôi”, bởi ở đất nước sở hữu nền văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn sót lại này, họ đã tìm thấy niềm hạnh phúc cho chính mình.
Xem World Cup và trải nghiệm “cung điện” dưới lòng đất của Nga
Xem World Cup và trải nghiệm “cung điện” dưới lòng đất của Nga
Kinhtedothi – Đến với nước Nga ngoài những cung điện nguy nga tráng lệ vào loại bậc nhất thế giới thì ai cũng muốn 1 lần trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm. Nhiều người gọi đó là “cung điện” dưới lòng đất không ngoa, vì mỗi đường tàu mang một hoa văn khác nhau đẹp lộng lẫy.
Hà Nội và Sài Gòn qua trải nghiệm của phóng viên CNN
Hà Nội và Sài Gòn qua trải nghiệm của phóng viên CNN
Kinhtedothi – Cây viết du lịch Mark Eveleigh của kênh truyền hình Mỹ CNN vừa có chùm ảnh khám phá Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đăng trên CNN. Bài viết gợi ý cho du khách những đồ ăn, thức uống rất đặc biệt của hai điểm đến này.
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch bảo vệ môi trường nước
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch bảo vệ môi trường nước
Kinhtedothi – Ngay sau khi nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018”, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển.
Tổng Giám đốc APT Travel Nguyễn Hồng Đài: Thay đổi để… vươn xa
Tổng Giám đốc APT Travel Nguyễn Hồng Đài: Thay đổi để… vươn xa
Kinhtedothi - Vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam năm 2018” do Bộ VHTT&DL tổ chức tối 9/7 vừa qua, người dẫn đường tận tụy của công ty du lịch châu Á Thái Bình Dương APT Travel Nguyễn Hồng Đài đã chia sẻ với phóng viên báo Kinh tế và Đô thị về những yếu tố giúp APT Travel thành công cũng như những suy nghĩ của mình về chặng đường làm du lịch sắp tới của DN.
Sự đột phá của du lịch Việt và vai trò của nhà đầu tư chiến lược
Sự đột phá của du lịch Việt và vai trò của nhà đầu tư chiến lược
Kinhtedothi - Nhắc đến những thay đổi cơ bản trong câu chuyện phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian qua, không thể không kể đến vai trò của các nhà đầu tư chiến lược. Ở Hạ Long, Phú Quốc, Đà Nẵng… hay bất cứ điểm du lịch hàng đầu Việt Nam nào, nhà đầu tư chiến lược đều để lại dấu ấn làm thay đổi diện mạo của các địa phương đó.
Silk Path Grand Sapa mang “Xà phòng hy vọng” đến với trẻ em Tây Bắc
Silk Path Grand Sapa mang “Xà phòng hy vọng” đến với trẻ em Tây Bắc
Kinhtedothi - Vừa qua, Silk Path Grand Sapa tự hào là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sapa có dịp cùng đồng hành với Tập Đoàn Diversey - nhà cung cấp các sản phẩm vệ sinh hàng đầu từ Hoa Kỳ và Trung tâm Sáng Kiến Sức khoẻ và Dân số (CCIHP) để tham gia dự án “Soap for hope”.
KTO hỗ trợ trực tiếp khách Việt Nam đi du lịch tự do tại Hàn Quốc
KTO hỗ trợ trực tiếp khách Việt Nam đi du lịch tự do tại Hàn Quốc
Kinhtedothi - Trong 3 tháng du lịch hè 2018, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ trực tiếp khách du lịch đi Hàn Quốc.