Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

THACO phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam

Theo Chinhphu.vn 14-01-2018 07:37
Ngày 12/1, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức được Tập đoàn BMW châu Á lựa chọn trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu BMW tại Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày 1/1/2018, THACO trở thành nhà đầu tư mới, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu ô tô BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad tại Việt Nam.

Mẫu xe BMW
Vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã gặt hái thành công khi đã bán được hơn 10.500 xe. Thương hiệu MINI cũng đạt được những kết quả khả quan với doanh số bán hơn 500 xe MINI từ khi ra mắt ở Việt Nam năm 2013.

Với BMW Motorrad, tuy chính thức ra mắt năm 2014 nhưng những chiếc mô tô này đã có mặt trên thị trường nhiều năm trước đó, nhờ vậy cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá 500 khách hàng.

Ông Paul de Courtois - Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW châu Á cho biết Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho ngành ô tô phát triển bởi nền kinh tế đang có tốc độ tăng trưởng cao cũng như tỷ lệ sử dụng ô tô còn ở mức thấp so với khu vực và thế giới.

Chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của THACO trong thời gian tới ở phân khúc thị trường hạng xe sang này, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO cho biết với tinh thần tiếp tục phát triển cùng Tập đoàn BMW để khẳng định đẳng cấp, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam.

Hiện tại, THACO cũng đang làm thủ tục nhập 358 xe BMW và MINI mới với các model: BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman về Việt nam và dự kiến ngày 13/1/2018 sẽ triển khai phân phối trên toàn quốc.

Trong phát triển mạng lưới, từ nay tới cuối năm 2018, THACO sẽ đưa vào hoạt động 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.

Tuy nhiên, để phục vụ chính sách hậu mãi cho khách hàng một cách tốt nhất, THACO đã triển khai tiếp nhận các các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng), Hà Nội (Long Biên) và 2 cơ sở này đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, tiến tới phát triển dòng xe này mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các chính sách hậu mãi, THACO sẽ xây dựng một chiến lược giá lâu dài theo hướng ổn định và có nhiều chính sách khuyến mãi khi doanh số tăng nhanh để tạo lợi ích cho khách hàng từ đó tăng doanh số cho doanh nghiệp.

TAG: thaco phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam
 
Tin khác
Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung Quất ra dòng sản phẩm đầu tiên
Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung Quất ra dòng sản phẩm đầu tiên
Ngày 20/10, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiên liệu sinh học Dung Quất (thuộc Công ty Cổ phần Nhiên liệu sinh học dầu khí miền Trung BSR-BF) cho biết, sau 5 ngày tái khởi động toàn bộ các phân xưởng, nhà máy đã chính thức cho ra dòng sản phẩm cồn sinh học (E100) vào hồi 15 giờ ngày 19/10.
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên được vinh danh 'Thành tựu trọn đời'
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên được vinh danh "Thành tựu trọn đời"
Kinhtedothi - Trong hơn 40 năm qua, bà Mai Kiều Liên đưa Vinamilk trở thành một trường hợp thành công điển hình nhất của khối doanh nghiệp nhà nước trong thời kỳ đổi mới.
Doanh nhân nữ: Lo từ củ hành tới...  hội nhập quốc tế
Doanh nhân nữ: Lo từ củ hành tới... hội nhập quốc tế
Kinhtedothi - Vừa bận rộn với công việc sản xuất, kinh doanh, vừa phải đảm nhiệm cương vị người vợ, người mẹ, người bà trong gia đình, các doanh nhân nữ vất vả hơn nam giới rất nhiều.
500 nhà cung cấp dự lễ tri ân của M2
500 nhà cung cấp dự lễ tri ân của M2
Kinhtedothi - Tối 19/10, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triên.
SHB ưu đãi lãi suất vay tiêu dùng 8,5%/năm
SHB ưu đãi lãi suất vay tiêu dùng 8,5%/năm
Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ nay đến hết ngày 31/3/2019, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình vay vốn ưu đãi “25 năm đồng hành - An tâm cùng phát triển” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn mua bất động sản để ở, mua ô tô, vay tiêu dùng.
Melia mở khách sạn quốc tế đầu tiên tại Ninh Bình
Melia mở khách sạn quốc tế đầu tiên tại Ninh Bình
Kinhtedothi - Vừa qua, tại TP Ninh Bình, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Melia Ninh Bình giữa Công ty TNHH Đầu tư thương mại Nam Ninh và Tập đoàn Melia Hotels International.
Bình đẳng giới giúp doanh nghiệp tăng cạnh tranh
Bình đẳng giới giúp doanh nghiệp tăng cạnh tranh
Kinhtedothi - Tại Hội thảo tham vấn "Thúc đẩy bình đẳng giới trong sửa đổi Bộ luật Lao động" diễn ra sáng 19/10, Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Thị Hà cho rằng: Việc sửa đổi Bộ luật Lao động lần này là cơ hội để chúng ta xem xét sửa đổi, bổ sung cơ chế chính sách thúc đẩy bình đẳng giới cho phù hợp với tình hình mới, đặc biệt là thay đổi cách tiếp cận “bảo vệ lao động nữ” của các quy định hiện hành sang cách tiếp cận “thúc đẩy bình đẳng giới”.
Thúc đẩy bình đẳng giới trong doanh nghiệp
Thúc đẩy bình đẳng giới trong doanh nghiệp
Kinhtedothi - 200 đại biểu nữ và nam là các cơ quan quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp tham dự Hội thảo tham vấn đã dự Hội thảo tham vấn "Thúc đẩy bình đẳng giới trong sửa đổi Bộ luật Lao động" diễn ra vào sáng 19/10 với nhiều nội dung được đề cập để thúc đẩy việc bình đẳng giới do Bộ LĐ-TB&XH, Đại sứ quán Úc, Cơ quan phụ nữ Liên hợp quốc phối hợp tổ chức.
FE CREDIT điều chỉnh nâng vốn điều lệ lên 7.328 tỷ đồng
FE CREDIT điều chỉnh nâng vốn điều lệ lên 7.328 tỷ đồng
Kinhtedothi - Ngày 27/9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam ban hành Quyết định số 1864/QĐ-NHNN chấp thuận việc sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (gọi tắt là VPBFC - thương hiệu FE CREDIT) từ 4.474 tỷ đồng lên 7.328 tỷ đồng.
Tiếp tục “để mắt” doanh nghiệp lỗ, có dấu hiệu chuyển giá
Tiếp tục “để mắt” doanh nghiệp lỗ, có dấu hiệu chuyển giá
Kinhtedothi - Đó là một trong những thông tin được Bộ Tài chính đưa ra Hội nghị trực tuyến với Lãnh đạo UBND 63 tỉnh, TP trực thuộc T.Ư nhằm đánh giá công tác quản lý thu, chống thất thu, xử lý nợ đọng thuế, tổ chức ngày 18/10 tại Hà Nội.
M2 - Thương hiệu mang dấu ấn Việt
M2 - Thương hiệu mang dấu ấn Việt
Kinhtedothi - Với 18 trung tâm, chưa kể điểm bán ở Moscow (Liên bang Nga), Thời trang Dệt may xuất khẩu M2 đã và đang dần khẳng định là thương hiệu chiếm lĩnh trên thị trường may mặc Việt Nam. Mấu chốt thành công là tại các cửa hàng của M2 luôn có sự hiện diện của các sản phẩm mang dấu ấn Việt.