Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Thanh toán hiện đại cùng Vietcombank đẩy lùi đại dịch COVID-19

Hồng Hải 09-04-2020 22:06
Kinhtedothi - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đồng thời tránh nguy cơ phát tán và bùng phát trên phạm vi rộng, Vietcombank khuyến cáo khách hàng nên sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, thẻ thanh toán không tiếp xúc của Vietcombank.
Theo đó, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu quả tài chính, tránh việc gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp đểhạn chế rủi ro lây nhiễm bệnh, qua đó cũng thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Chinh phủ  thực hiện cách li toàn xã hội để chung tay cùng cộng đồng sớm đầy lùi dịch bệnh.

Giao dịch tiện lợi, nhanh chóng, an toàn qua các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank

1.    Dịch vụ VCB-iB@nking

Đây là dịch vụ Ngân hàng trực tuyến cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trên nền tảng website. Khách hàng có thể truy cập thông qua website Vietcombank www.vietcombank.com.vn trên cả nền tảng máy tính và thiết bị di động.

 

Với VCB-iB@nking, Khách hàng có thể thực hiện hầu hết các dịch vụ ngân hàng (Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, dịch vụ tài chính…). Với mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp trong tất cả các dịch vụ thanh toán; VCB – iB@nking sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của người dân trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến khó lường.

2.    Dịch vụ VCB-Mobile B@nking

Bắt kịp xu hướng về ứng dụng di động, Vietcombank đã sớm cung cấp dịch vụ VCB-Mobile B@nking. VCB-Mobile B@nking cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần qua một thiết bị di động có kết nối Internet.

Bên cạnh các tính năng tương tự như VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking cũng chú trọng thêm vào việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Bằng cách ứng dụng những công nghệ di động mới nhất, VCB-Mobile B@nking có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất trong thời đại công nghệ 4.0 (Thanh toán bằng mã QR, đăng nhập và xác thực bằng sinh vân tay, nhận diện khuôn mặt …)

 

Advertisement

Bên cạnh đó, tích hợp ngay trong VCB-Mobile B@nking là tính năng nhận tin nhắn OTT. Khách có thể nhận được tất cả các thông tin Ngân hàng bao gồm biến động số dư (OTT Aleart), các thông tin khuyến mại, các mã ưu đãi của riêng khách hàng qua tính năng này. Đặc biệt, với OTT Alert sẽ thay thế dịch vu SMS chủ động hiện tại, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng.

Bên cạnh VCB-Mobile B@nking, Vietcombank cũng phát triển các dịch vụ vệ tinh trong đó VCBPAY là dịch vụ đầu tiên. VCBPAY giúp khách hàng thực hiện các giao dịch đơn giản một cách nhanh chóng mà không phải thực hiện nhiều thao tác. Ngoài ra, dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng trẻ cũng sẽ tích hợp rất nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm (tặng quà, chuyển tiền theo số điện thoại, trợ lý ảo, …)

3.    SMS Banking và Phone Banking

Đối với các đối tượng khách hàng không sử dụng điện thoại thông minh, internet, Vietcombank cung cấp dịch vụ VCB-SMS B@nking giúp khách hàng theo dõi biến động số dư hoặc tra cứu một số thông tin cơ bản của Ngân hàng.

Đồng thời, VCB cũng phát triển kênh ngân hàng qua điện thoại cố định 24/7 VCB-Phone B@nking với hotline 1900 545413. Khách hàng sử dụng Mã truy cập và mật khẩu VCB-Phone B@nking để có thể tiếp cận với các dịch vụ do Vietcombank cung cấp. Có thể nói đây là các sản phẩm chuyên biệt giúp cho khách hàng hoàn toàn chủ động với các dịch vụ ngân hàng.

4.    Thanh toán an toàn với thẻ thanh toán Vietcombank - công nghệ Contactless

 

Song song với các ứng dụng ngân hàng điện tử, Vietcombank cũng đang tiên phong trong việc áp dụng phương thức giao tiếp không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ (POS) để thực hiện giao dịch. Với thẻ này khách hàng có thể Thanh toán NHANH & DỄ DÀNG với các giao dịch mua hàng có giá trị nhỏ, chỉ cần CHẠM Thẻ không tiếp xúc lên POS để thanh toán, không cần nhập PIN hoặc ký tên lên hóa đơn mua hàng. Trong thời gian ngắn sắp tới, Vietcombank sẽ triển khai công nghệ Contactless cho tất cả các thương hiệu Thẻ do Vietcombank phát hành, bao gồm Thẻ nội địa: Napas và Thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, JCB và UnionPay

Trong giai đoạn hiện nay, Vietcombank đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến như: giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7; Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ Vietcombank năm 2020; Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank  American Express tại Shopee;…

Bên cạnh việc giảm lãi suất, cơ cấu lai nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 hay ủng hộ tiền và hiện vật cho công tác phòng chống dịch thì việc Vietcombank khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến 24/7 bằng việc miễn, giảm phí, tăng cường các chương trình khuyến mại cũng là hành động thiết thực góp một phần sức lực chung tay cùng với cơ quan quản lí và cộng đồng trong việc đối phó với dịch bệnh COVID-19 một cách hiệu quả nhất.

 Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank American Express tại Shopee.

TAG: Vietcombank Ngân hàng SMS Banking Phone Banking thanh toán an toàn công nghệ VCB
 
Tin khác
Thúc đẩy kết nối thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam
Thúc đẩy kết nối thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam
Kinhtedothi - Chương trình VCIC CONNECT với chủ đề “Chuyển giao công nghệ, xúc tiến đầu tư và kết nối thị trường quốc tế được sự hỗ trợ của Ngân hàng Thế giới và Bộ Khoa học và Công nghệ, sẽ được tổ chức từ ngày 16/8 đến 22/8 tới đây tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Doanh nghiệp được giảm 15% tiền thuê đất phải nộp năm 2020
Doanh nghiệp được giảm 15% tiền thuê đất phải nộp năm 2020
Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 84/NQ-CP, trong đó có nhiều nội dung quan trọng liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
ACB sẽ chuyển niêm yết sang sàn HoSE
ACB sẽ chuyển niêm yết sang sàn HoSE
Kinhtedothi - Nhằm mục đích tăng giá trị thị trường, lãnh đạo Ngân hàng Á Châu (ACB) muốn chuyển cổ phiếu đang niêm yết từ sàn HNX sang sàn HoSE. Nếu cổ đông đồng ý, thời gian chuyển do Hội đồng quản trị quyết định.
Đại hội đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Đại hội đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Kinhtedothi - Ngày 30/5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch (Vietcombank Sở Giao dịch) đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
VAMC đặt chỉ tiêu xử lý 5.000 tỷ đồng nợ xấu trong năm 2020
VAMC đặt chỉ tiêu xử lý 5.000 tỷ đồng nợ xấu trong năm 2020
Kinhtedothi - Công ty Quản lý tài sản (VAMC) đặt chỉ tiêu mua nợ xấu trong năm nay theo giá trị trường là 5.000 tỷ đồng và xử lý dư nợ gốc đạt 50.000 tỷ đồng.
Tập đoàn Hừng Đông ký kết hợp tác chiến lược cùng Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên
Tập đoàn Hừng Đông ký kết hợp tác chiến lược cùng Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên
Kinhtedothi - Ngày 29/5, Tập đoàn Hừng Đông (Hừng Đông Group) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác cùng trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên về đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng nhân sự.
CEO 1982 kết nối vực dậy sau Covid-19
CEO 1982 kết nối vực dậy sau Covid-19
Kinhtedothi - Hơn 100 CEO 1982 đã có mặt trong chương trình “Nắng Hạ 2020” diễn ra ngày 31/5/2020, để giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kích cầu sản xuất, kinh doanh cũng như biểu dương những tấm lòng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Đỗ Như Tuấn – Doanh nhân trẻ gặt hái nhiều thành công trên đất Nhật
Đỗ Như Tuấn – Doanh nhân trẻ gặt hái nhiều thành công trên đất Nhật
Kinhtedothi - Đỗ Như Tuấn – Chủ tịch tập đoàn Kansai SC Group – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Thương mại Nhật - Việt, không chỉ được biết đến là một chàng trai tài năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn là một tấm gương truyền cảm hứng cho giới trẻ về ý chí và quyết tâm đi đến cùng con đường mình lựa chọn.
[Kinh tế dự báo] Nên cứu “sếu đầu đàn”
[Kinh tế dự báo] Nên cứu “sếu đầu đàn”
Kinhtedothi - Cuộc tranh luận về cứu trợ các công ty có tầm quan trọng chiến lược hay rải nguồn lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), cũng như người yếu thế trở nên nóng bỏng hơn khi nhiều nền kinh tế bắt đầu chuyển hướng để nhận ưu đãi từ các gói hỗ trợ.
Tập đoàn Dệt May Việt Nam đáp ứng nhu cầu trang phục bảo hộ y tế
Tập đoàn Dệt May Việt Nam đáp ứng nhu cầu trang phục bảo hộ y tế
Tính tới đầu tháng 5/2020, Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã sản xuất hơn 100 triệu quần áo bảo hộ y tế tiêu thụ tại thị trường nội địa và xuất khẩu trên 50 triệu chiếc cho các thị trường nước ngoài.
16,5 nghìn doanh nghiệp chờ giải thể sau 5 tháng
16,5 nghìn doanh nghiệp chờ giải thể sau 5 tháng
Kinhtedothi - Số liệu từ Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch & Đầu tư cho thấy, trong 5 tháng đầu năm, số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh là 26 nghìn doanh nghiệp, tăng 36,4% so với cùng kỳ; đồng thời có 16,5 nghìn doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể.