Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp sản phẩm khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao

Thu Thảo - Ngọc Mừng 09-04-2020 14:29
Kinhtedothi - Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp,Công ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco),thành viên Tập đoàn BRG đã cho ra mắt thị trường và cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông quahệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco,đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hà Nội.

Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp,đồng thời thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19,tập đoàn BRG đã chỉ đạoCông ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco) tập trung sản xuấtvà đưa ra thị trường sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao với giá cả hợp lý, được phân phối qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hà Nội.

 

Sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn của Hafasco sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn tiêu chuẩn lớp ngoài là vải Interlock, lớp trong là vải single 100% cotton, có tác dụng kháng khuẩn trong 20 – 30 lần giặt, đồng thời giúp ngăn ngừa bụi mịn. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ hợp qui, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với năng lực sản xuất đạt 1 triệu chiếc mỗi tháng, Hafascosẽ đẩy nhanh việc đưa số lượng khẩu trang lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường trước cao điểm của dịch bệnh. Hiện nay, hệ thống phân phối khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao của Hafasco đã có tên trong danh sách hơn 1.000 điểm bán khẩu trang vải các loại trên địa bàn một số tỉnh, thành phố trong cả nước do Bộ Công thương công bố trên website https://moit.gov.vn.

Bên cạnh hoạt động phân phối tại thị trường nội địa, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) – đơn vị thương mại, kinh tế lớn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu cũng đang đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm khẩu trang hai lớp kháng khuẩn chất lượng cao của Hafasco tới các Đại sứ, tham tán, cơ quan đại diện Việt nam ở nước ngoài cũng như các Thương vụ, Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt nam  nhằm tận dụng thời cơ xuất khẩu sản phẩm Made in Vietnam chất lượng cao tới một số khách hàng tại các khu vực trọng điểm đang bị dịch Covid -19 trên toàn thế giới.

Thời gian qua, hệ thống bán lẻ BRGMart thuộc Tập đoàn BRG đã chủ động xây dựng nhiều phương án hành động quyết liệt nhằm thích ứng nhanh với nhu cầu của thị trường, góp phần tạo tâm lý yên tâm về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân với mức giá bình ổn. Ngay từ những ngày đầu tháng 4, tập đoàn BRG đã chính thức mở thêm 10 điểm Hapro Food trong chuỗi cửa hàng BRGMart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiên trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu. Theo kế hoạch, chuỗi cửa hàng BRGMart sẽ được mở rộng lên thành 20 điểm trong tháng 5 và tới cuối năm sẽ đạt con số 100 địa điểm. Các hoạt động thiết thực này đã nhận được sự đánh giá, ghi nhận từ Bộ Công thương, Sở Công thương Hà Nội cũng như đông đảo người tiêu dùng Thủ đô đón nhận.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Tập đoàn BRG luôn tập trung triển khai những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự kiện Hafasco cho ra mắt thị trường sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu tiếp tục là sự khẳng định của tập đoàn trong việc theo đuổi những giá trị nhân văn, vì con người bên cạnh nỗ lực phát triển kinh tế.

Mới đây, hệ thống bán lẻ BRGMart đã cùng chung sức ủng hộ hàng nghìn khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn Hafasco để gửi tặng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện, tình nguyện viên phục vụ tại các khu vực cách li, trung tâm y tế các quận huyện đang ngày đêm đi đầu trong công tác phòng chống dịch. Việc làm này đã thể hiện trách nhiệm củamột tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với cộng đồng và xã hội.

 Hafasco là công ty có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, xuất nhập khẩu hàng may mặc, kinh doanh các sản phẩm thời trang với lịch sử 60 năm hoạt động (từ năm 1960). Sau khi trở thành viên của Tập đoàn BRG, lãnh đạo Tập đoàn đã có những định hướng chiến lược phát triển bền vững và đặc biệt là được đầu tư, bổ sung về nhân sự cao cấp có kinh nghiệm, Hafasco đã có những bước phát triển mạnh mẽ khi liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang mới, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường như sản phẩm seamless cao cấp sử dụng dòng máy dệt điện tử hiện đại nhất hiện nay trong dệt liền mảnh là máy Santoni Fast 2 của Italy,và đặc biệt là sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Sản phẩm có giá bán lẻ 9.600đ/chiếc và số lượng từ 100 chiếc trở lên là 7.200 đồng/chiếc. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng mua sắm trực tiếp hệ thống bán lẻ BRG Mart và hệ thống nhà thuốc Hapharco trên toàn quốc, hoặc đặt hàng trực tuyến qua số điện thoại 0983 39 58 78 hoặc email: hung.nd@brgretail.vn.


TAG: BRG khẩu trang kháng khuẩn Hapro Food Hafasco Tập đoàn BRG
 
Tin khác
Covid-19 tác động thế nào đến tình hình đăng ký doanh nghiệp ở Đà Nẵng?
Covid-19 tác động thế nào đến tình hình đăng ký doanh nghiệp ở Đà Nẵng?
Kinhtedothi - Từ đầu năm 2020 đến nay, Đà Nẵng có 526 doanh nghiệp (DN), đơn vị trực thuộc giải thể; 1.511 DN, chi nhánh và văn phòng đại diện tạm ngừng hoạt động.
Trung Tâm Cấp cứu 115 tiếp nhận 2 xe cấp cứu trị giá 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19
Trung Tâm Cấp cứu 115 tiếp nhận 2 xe cấp cứu trị giá 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19
Kinhtedothi - Tập đoàn Novaland đã trao tặng 2 xe cấp cứu trị giá 5 tỷ đồng, chuyên dụng cho công tác phòng chống dịch đến Trung tâm Cấp cứu 115 TP Hồ Chí Minh, thông qua UB MTTQ VN.
Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam
Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam
Kinhtedothi - Ngày 10-11/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ đơn vị lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025.
Sơn Hà bắt tay Bosch phát triển công nghệ sản xuất xe máy điện
Sơn Hà bắt tay Bosch phát triển công nghệ sản xuất xe máy điện
Kinhtedothi - Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) ngày 11/8 tổ chức lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ, sản phẩm của Tập đoàn Bosch trong sản xuất xe máy điện mang thương hiệu Evgo.
Sun Group xác định 'sống chung với lũ'
Sun Group xác định "sống chung với lũ"
Kinhtedothi - Liên tiếp gánh chịu thiệt hại do hai đợt tấn công của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Tập đoàn Sun Group vẫn dành một khoản kinh phí không nhỏ để thi công Bệnh viện dã chiến tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Bà Bùi Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Sun Group đã chia sẻ lý do của quyết định này.
Doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội giải bài toán đầu ra
Doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội giải bài toán đầu ra
Kinhtedothi - Trong bối cảnh dịch Covid-19 quay trở lại và diễn biến phức tạp, với tinh thần chủ động, các DN đang tập trung vừa bảo đảm phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Đảng bộ BIDV tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Đảng bộ BIDV tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Kinhtedothi - Trong 2 ngày (10 - 11/8/2020) tại Hà Nội, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2020 - 2025) với sự tham gia của 247 đại biểu đại diện cho 4.304 đảng viên.
CEO Apple thành tỷ phú USD
CEO Apple thành tỷ phú USD
Kinhtedothi - Theo tính toán của Bloomberg, cổ phiếu Apple tiếp tục tăng mạnh khiến tài sản của Tim Cook CEO Apple vượt 1 tỷ USD.
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng
Kinhtedothi - Vừa qua, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm.
Doanh thu dịch vụ viễn thông giảm nhẹ
Doanh thu dịch vụ viễn thông giảm nhẹ
Kinhtedothi - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), doanh thu dịch vụ viễn thông của tháng 6/2020 đạt 10,26 nghìn tỷ đồng, giảm nhẹ so với tháng trước (10,27 nghìn tỷ đồng) cũng như cùng kỳ 2019 (10,32 nghìn tỷ đồng).
Vietnam Airlines có Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới
Vietnam Airlines có Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới
Kinhtedothi - Hội đồng Quản trị của Vietnam Airlines vừa quyết định ông Đặng Ngọc Hòa sẽ là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty mẹ.