Trang chủ / Công nghệ / Sản phẩm số

Thẻ ngân hàng dành cho giới thượng lưu: Cạnh tranh nhờ sự khác biệt

Nhung Nguyễn 24-06-2020 15:38
Kinhtedothi - Để thuyết phục được tầng lớp thượng lưu, các ngân hàng phải liên tục đưa ra những sản phẩm có tính cạnh tranh trên thị trường. Nhận thức sâu sắc điều này, thời gian qua, Vietcombank đã không ngừng nỗ lực tạo ra sự khác biệt với nhiều sản phẩm, đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Xu hướng tiêu dùng của giới thượng lưu

Theo báo cáo về người giàu thế giới, có tài sản từ một triệu USD đến dưới 30 triệu USD (High Net Worth Handbook 2019) của Hãng nghiên cứu đa quốc gia Wealth-X, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 - 2023, với 10,1% mỗi năm. Với nhóm người siêu giàu (tài sản trên 30 triệu USD một năm), Việt Nam cũng thuộc nhóm 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012 - 2017, với 12,7% mỗi năm.

Nghiên cứu xu hướng chi tiêu của giới giàu có, Wealth-X nhận thấy họ thích kinh doanh, làm từ thiện, đổ tiền vào tài chính, thể thao, du lịch, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Cách hưởng thụ cuộc sống của họ cũng rất phong phú, dù tất cả đều hướng tới một cuộc sống chất lượng.

 Ảnh minh họa

Tận hưởng và sử dụng những cái nhất trong mọi lĩnh vực từ giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe đến du lịch, hoạt động giải trí... là những lợi thế của người có tiền mà bất cứ ai cũng muốn được ít nhất một lần trải nghiệm.

Đâu là lợi thế cạnh tranh?

Với sự hội nhập và phát triển của thế giới, giới thượng lưu Việt Nam ngày càng hướng tới các giải pháp tài chính hiện đại, dễ sử dụng những vẫn đảm bảo các đặc quyền thượng lưu phù hợp với đẳng cấp của mình. Chính vì vậy, thẻ tín dụng quốc tế dường như trở thành vật bất ly thân của giới siêu giàu không chỉ trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Khách hàng cao cấp luôn là nhóm khách hàng được các ngân hàng quan tâm, và luôn chú trọng trong việc thu hút cũng như thắt chặt mối quan hệ. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường các ngân hàng đua nhau đưa ra những sản phẩm thẻ cao cấp. Nhưng cũng cần lưu ý một thực tế rằng, sự gia tăng của tầng lớp giàu và siêu giàu kéo theo những đòi hỏi, tiêu chuẩn khắt khe hơn về phong cách và trải nghiệm sống.

Do đó, để thuyết phục được tầng lớp thượng lưu, các ngân hàng đã phải liên tục đưa ra những sản phẩm có tính cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, dù không phải sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp đầu tiên nhưng thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature vẫn tạo ra sự khác biệt với nhiều sản phẩm khác. Chiếc thẻ này có nhiều điểm thú vị khiến các khách hàng mong muốn được sở hữu.

Thiết kế độc đáo mới lạ

Điều đặc biệt đầu tiên đến từ thiết kế của thẻ. Công nghệ sản xuất thẻ hiện đại kết hợp với yếu tố truyền thống là cảm nhận đầu tiên khi cầm thẻ trên tay. Thẻ được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rồng Vàng thời nhà Lý vừa hồi cố lại bản sắc dân tộc, vừa thể hiện sự uy nghiêm, cao quý. Rồng Vàng thời Lý với thân hình uốn lượn, uyển chuyển, tạo cảm giác mềm mại, bao bọc xung quanh thân Rồng là ngọn lửa, thể hiện cho sức mạnh và sự lan tỏa. Rồng Vàng bay lên (Thăng Long) còn biểu trưng cho sự thịnh vượng và phát triển.

Toàn bộ hoa văn Rồng Vàng được làm riêng bằng kim loại, được những người thợ lành nghề gắn thủ công lên thẻ, sau đó sử dụng công nghệ ép lên nền đen mờ của thẻ.

Các cạnh rìa của thẻ có màu vàng sáng của kim loại thay vì màu đen như hai mặt của thẻ, làm cho thẻ nổi bật, dễ nhận biết, khi để chung với các thẻ và giấy tờ khác trong ví. Thiết kế mới lạ này của thẻ Vietcombank Visa Signature góp phần khẳng định đẳng cấp của người cầm thẻ.

Chị Thanh Mai (TP Hồ Chí Minh) một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ này cho biết “Làm kinh doanh nhiều khi cũng phải để ý đến hình ảnh, khi mời đối tác đi ăn, rút tấm thẻ sang trọng ra, cũng thấy tự tin, nâng cao được hình ảnh của mình hơn”.

 Thẻ Vietcombank Visa Signature 

Không mất phí thường niên nhưng ưu đãi trên mọi phương diện

Thẻ Vietcombank Visa Signature được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và hội tụ đầy đủ ưu đãi hơn rất nhiều các thẻ tín dụng khác đang có trên thị trường, nhưng khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí phát hành và duy trì thẻ nào.

Chủ thẻ Vietcombank Visa Signature được hoàn tiền trên mọi giao dịch chi tiêu của mình. Chi tiêu càng nhiều, khách hàng càng được hoàn tiền lớn, vì ngoài số tiền hoàn 10% tại một số lĩnh vực như giáo dục và y tế, tối đa 300.000 VNĐ, chủ thẻ còn được nhận số tiền hoàn 0,5% cho các loại hình khác mà không giới hạn số tiền hoàn.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền khi chi tiêu, khách hàng Vietcombank Priority được hưởng hàng loạt đặc quyền trong nhiều lĩnh vực như: Trải nghiệm đặc quyền ẩm thực cao cấp với ưu đãi giảm 50% giá trị hóa đơn tối đa 2 triệu đồng; Bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên tới 10,5 tỷ đồng /người hoặc 21 tỷ/gia đình; ưu đãi đẳng cấp khắp thế giới khi mua sắm, ăn uống, du lịch...; mua trước trả sau không tính lãi đến 55 ngày miễn lãi và hạn mức tín dụng tối đa không giới hạn; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi; bảo đảm an toàn cho khách hàng với công nghệ bảo mật tiên tiến 3D-Secure…

Đặc biệt, chủ thẻ Vietcombank Visa Signature còn được miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay và không bị giới hạn số lần sử dụng. Chủ thẻ không cần đặt trước mà chỉ cần xuất trình thẻ Visa Signature của mình cho mỗi lần sử dụng.

Là khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank Visa Signature được hơn 1 năm, anh Sơn Lâm (CEO của một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội) cho biết anh rất hài lòng khi sử dụng thẻ Vietcombank.

“Do đặc thù công việc phải đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên, việc sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature rất thuận tiện cho tôi trong việc di chuyển và đi lại. Trước đây tôi cũng có thẻ vào phòng chờ nhưng bị giới hạn số lần. Nhưng từ khi sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature, tôi vào phòng chờ rất thoải mái, chỉ cần đưa thẻ cho lễ tân là vào được luôn, trong khi mình không phải bỏ thêm chi phí gì cả”.

Thẻ chỉ dành cho các khách hàng đặc biệt

Vietcombank cho biết, sản phẩm thẻ ưu việt này dành riêng cho khối khách hàng Priority, nên không phải khách hàng nào cũng có thể đăng ký và phát hành ngay như các thẻ thông thường khác. Có thể kể đến một số tiêu chí để xác định khách hàng Priority như có doanh số chi tiêu bằng thẻ cao trước đó, có tổng số dư nợ hoặc tổng số tiền gửi lớn.

Vietcombank thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng được nâng cấp lên nhóm Priority để tri ân các khách hàng quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Vietcombank. Bên cạnh thẻ Visa Signature, Vietcombank còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng Priority như ưu đãi về lãi suất tiền gửi, bảo hiểm và ưu tiên được phục vụ khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.

TAG: Vietcombank Visa Signature hoàn tiền công nghệ ép
 
Tin khác
Ứng dụng “Smart Quang Nam” ra đời mang lại lợi ích gì?
Ứng dụng “Smart Quang Nam” ra đời mang lại lợi ích gì?
Kinhtedothi - “Smart Quang Nam” là ứng dụng Mobile App dành riêng cho người dân Quảng Nam. Ứng dụng này cung cấp các tiện ích số dành cho người dân, như thông báo của chính quyền các cấp; tra cứu, thanh toán các dịch vụ thiết yếu…
Pwn2Own 2021: Vinh danh 2 chuyên gia bảo mật Việt
Pwn2Own 2021: Vinh danh 2 chuyên gia bảo mật Việt
Kinhtedothi - Tại Pwn2Own 2021 - cuộc thi tấn công mạng uy tín trên thế giới, các chuyên gia bảo mật của một doanh nghiệp an ninh mạng Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng ở đa số các hạng mục.
LG muốn bán nhà máy smartphone ở Việt Nam
LG muốn bán nhà máy smartphone ở Việt Nam
Kinhtedothi - Sau thông báo rút khỏi thị trường smartphone, LG sẽ tiến hành các bước tiếp theo để đóng cửa các nhà máy ở Hải Phòng (Việt Nam), Taubate (Brazil) và Thanh Đảo (Trung Quốc).
Nắm vững kiến trúc của Kubernetes để triển khai hiệu quả
Nắm vững kiến trúc của Kubernetes để triển khai hiệu quả
KInhtedothi - Kiến trúc của Kubernetes hay K8s cluster bao gồm nhiều node, mỗi node sẽ chạy một kubelet. Một node sẽ làm chủ (master) của cluster đó, node này sẽ được cài đặt API server, scheduler...
Microsoft Paint sắp có mặt trên Microsoft Store
Microsoft Paint sắp có mặt trên Microsoft Store
Kinhtedothi - Microsoft Paint đã không còn là một phần của hệ điều hành vào năm 2017, nhưng với phiên bản Windows 10 Insider Preview Build 21354 sắp tới, nó sẽ xuất hiện thông qua Microsoft Store.
Sở TT&TT Hà Nội: Siết chặt quản lý trang thông tin điện tử, mạng xã hội
Sở TT&TT Hà Nội: Siết chặt quản lý trang thông tin điện tử, mạng xã hội
Kinhtedothi - Đây là thông tin được đưa ra tại hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước về thông tin điện tử Quý I/2021 của Sở TT&TT Hà Nội.
Youtube và facebook tiếp tục dẫn đầu là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất ở Mỹ
Youtube và facebook tiếp tục dẫn đầu là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất ở Mỹ
Kinhtedothi - Khảo sát mới nhất của Trung tâm nghiên cứu Pew về cách mà người dùng Mỹ sử dụng mạng xã hội, cho thấy có khoảng 7/10 người dùng đã từng sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào. Trong đó, Youtube và Facebook vẫn thống trị vị trí dẫn đầu với tỷ lệ người dùng ổn định.
Alienware giới thiệu máy tính chơi game M15 R5 dựa trên AMD
Alienware giới thiệu máy tính chơi game M15 R5 dựa trên AMD
Kinhtedothi - Alienware M15 R5 sẽ có bộ vi xử lý Ryzen 5000 H-series cùng với chip đồ họa RTX 3070 của Nvidia. Đây cũng là dòng máy tính xách tay Alienware đầu tiên kể từ năm 2007 có bộ xử lý của AMD.
Internet vệ tinh sẽ phủ sóng Việt Nam vào năm 2022?
Internet vệ tinh sẽ phủ sóng Việt Nam vào năm 2022?
Kinhtedothi - Nằm trong kế hoạch phủ sóng toàn cầu vào năm 2022, nhiều khu vực trên thế giới có thể được phủ sóng Internet vệ tinh của Starlink, trong đó có Việt Nam.
Quảng cáo trên YouTube: Mạnh tay “trảm” video xấu, độc
Quảng cáo trên YouTube: Mạnh tay “trảm” video xấu, độc
Kinhtedothi - Nhiều DN chi số tiền lớn cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube. Tuy nhiên, thay vì định vị đúng khách hàng mục tiêu, những quảng cáo này lại xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Chuyển đổi số kỳ vọng giúp Đà Nẵng đột phá
Chuyển đổi số kỳ vọng giúp Đà Nẵng đột phá
Kinhtedothi - Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Quang Nam, chuyển đổi số là cơ hội giải quyết các điểm nghẽn cũng như đột phá trong phát triển TP, hướng đến Đà Nẵng là đô thị sinh thái, hiện đại, thông minh, đáng sống.