Trang chủ / Mua sắm

Thỏa sức mua sắm sản phẩm làm đẹp cuối năm tại Chảnh Beauty

Mỹ An 25-01-2021 11:09
Kinhtedothi - Chảnh Beauty là cái tên được rất nhiều giới trẻ, chị em phụ nữ ở Sài Gòn cũng như khu vực lân cận yêu thích và tin tưởng khi lựa chọn mỹ phẩm cho mình. Tại sao lại như vậy? Có gì hấp dẫn ở thương hiệu có cái tên rất lạ này?
Chảnh Beauty là thương hiệu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm ngoại nhập và hàng tiêu dùng với mức giá phải chăng, hướng tới đối tượng là người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Nhiều sản phẩm tại đây là hottrend được nhiều người yêu thích như son, kem dưỡng, mặt nạ…
 
Những sản phẩm tại đây không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Hiện Chảnh Beauty cũng là đối tác phân phối của nhiều hãng mỹ phẩm có tiếng.

Giải thích về cái tên khá lạ “Chảnh Beauty”, cô chủ trẻ xinh đẹp Trần Thị Kim Xuyến cho biết cái tên dễ gây hiểu nhầm này thực sự có ý nghĩa là sự tận tâm, giá thành hấp dẫn và chất lượng đảm bảo chứ không phải “chảnh” như mọi người thường nghĩ.

Cô cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tận hưởng sự phục vụ xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra mà không thể tìm thấy ở những cửa hàng khác.

Khác với nhiều cửa hàng mỹ phẩm chỉ chú trọng bán hàng tại shop thì Chảnh Beauty lại phát triển rất mạnh mảng bán hàng online với Fanpage hàng trăm nghìn người yêu thích, lượt tương tác rất cao.
 
Về điều này, CEO Trần Thị Kim Xuyên cho biết Chảnh Beauty đã phải trải qua một quá trình dài gây dựng lòng tin với khách hàng như ngày hôm nay mọi người thấy. Để có được điều đó, phải bán hàng chính hãng chất lượng và đảm bảo chịu trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra.

Việc bán hàng online ở Chảnh Beauty được xây dựng chiến lược ngay từ khi bắt đầu. Một quá trình chu toàn từ A tới Z giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Ngoài việc chú trọng bán hàng online thì Chảnh Beauty còn có một cửa hàng nhỏ ở quận Bình Tân. Tuy không gian không quá rộng nhưng đủ đem đến sự trải nghiệm mua sắm rất tuyệt vời với các sản phẩm luôn được bày trí khoa học, bắt mắt và dễ dàng nhất cho khách hàng lựa chọn.

Lý giải về việc bán hàng online là chủ đạo nhưng vẫn mở cửa hàng, CEO Trần Thị Kim Xuyến cho biết cô muốn khách hàng có thể đến tham quan, mau sắm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bán hàng online và trực tiếp tại cửa hàng phải bổ trợ cho nhau mới có thể phát triển lâu dài được.
 
Một trong những điều giúp Chảnh Beauty là cái tên được yêu thích ngoài chất lượng và giá thành sản phẩm chính là những chính sách tốt phục vụ khách hàng từ dịch vụ giao hàng, chính sách đổi trả linh hoạt hay những chương trình khuyến mại tri ân được tổ chức thường xuyên.

CEO Trần Thị Kim Xuyên hy vọng sẽ đưa Chảnh Beauty ngày một phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều hơn nữa mọi người khi mua mỹ phẩm, không chỉ tại Sài Gòn mà còn trên cá nước. Được mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời luôn là điều mà cả ekip của Chảnh Beauty mong muốn.

Chảnh Beauty:

Địa chỉ: 919/40B, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

SĐT: 0704.041.717.

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbeauty90.xuyen/

TAG: Chảnh Beauty
 
Tin khác
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Top 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Đà Nẵng
Kinhtedothi - Máy chạy bộ là một trong những thiết bị rèn luyện và cải thiện sức khỏe tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và bạn cũng đang trong “tập khách hàng” muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy.
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Camera thông minh - đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall
Kinhtedothi - Không ngừng phát triển các dòng sản phẩm và giải pháp cho nhà thông minh, Trang thương mại điện tử Sunshine Mall của tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán thiết bị camera thông minh. Đây được xem là bước phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Tặng quà tới 5 triệu đồng khi mua bảo hiểm ô tô qua ứng dụng BIC Online
Kinhtedothi - Từ ngày 1/4/2021, khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) trực tuyến qua ứng dụng di động BIC Online. Để chào đón sự kiện này, từ ngày 1/4/2021 đến ngày 15/04/2021, BIC gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ xế yêu, rinh quà sành điệu” khi mua bảo hiểm vật chất ô tô qua ứng dụng BIC Online.
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Bán lẻ 'đổ xô' vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Kinhtedothi - Với kết quả khả quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt việc Việt Nam đã bắt đầu tiêm phòng vaccine, nền kinh tế được kỳ vọng sẽ phục hồi nhanh chóng trong năm 2021. Trong đó, mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong nước và quốc tế và sức bật trong nhu cầu tiêu dùng.
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Agribank khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
Kinhtedothi - Để đánh dấu chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển của Agribank (26/3/1988 - 26/3/2021) và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua, Agribank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Mở tài khoản BIDV và giao dịch với chi phí 0 đồng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 64 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 22/3/2021, BIDV dành tặng khách hàng doanh nghiệp chương trình ưu đãi lớn mang tên “BIDV - Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp”.
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid
Kinhtedothi- Các chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.
 Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Vietjet Air tung hàng triệu voucher giảm giá
Kinhtedothi - Từ nay tới 15/4, hãng hàng không Vietjet Air sẽ dành hàng triệu voucher trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng cho các khách hàng đặt vé thành công.
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng
Kinhtedothi - Miền Bắc đang trong giai đoạn thời tiết nồm ẩm khiến mặt hàng máy sấy quần áo đắt hàng như "tôm tươi".
 Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu bán lẻ quốc tế trong năm 2021?
Kinhtedothi - Chính sách phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng và mạng lưới đối tác uy tín là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế.