Trang chủ / Mua sắm

Tiêu thụ máy sấy quần áo tăng mạnh

Minh Ngọc 08-01-2018 09:47
Kinhtedothi - Miền Bắc đang trải qua những ngày mưa phùn kéo dài, độ ẩm cao nên nhiều gia đình lựa chọn sử dụng máy hút ẩm, máy sấy quần áo… khiến cho lượng tiêu thụ các mặt hàng này tăng đột biến.

 Tủ sấy Máy sấy quần áo Sunhouse. Nguồn: Internet

Khảo sát tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội như Pico, Media Mart… cho thấy những ngày vừa qua, sức tiêu thụ các loại máy hút ẩm, máy sấy quần áo tăng gấp 2 - 3 lần so với trước. Hiện trên thị trường các loại máy sấy quần áo có rất nhiều mẫu mã trong đó, loại máy sấy dạng khung treo đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn do thiết kế của máy khá đơn giản với khung trụ treo hình tròn hoặc chữ nhật, bộ tỏa nhiệt và vỏ vải bao ngoài để cách nhiệt… nên dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng. Quan trọng hơn cả là giá bán không quá đắt từ 750.000 đồng – 1,5 triệu đồng/chiếc, thậm chí có những loại giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Đơn cử, máy sấy nhãn hiệu Kangaroo có giá khoảng 1,12 triệu đồng/chiếc; hiệu Sunhouse có giá khoảng 1,13 triệu đồng/chiếc; hiệu Sanaky có giá khoảng 1,33 triệu đồng/chiếc; Panasonic giá khoảng 800.000 đồng/ chiếc; Air-O-Dry giá khoảng 350.000 đồng/chiếc… Một người bán hàng trên phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) cho biết: “Với mức giá khá bình dân, máy sấy quần áo dạng khung treo hiện nay vẫn đang là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng”.
Ngoài các dòng máy sấy bình dân nói trên, nhiều loại máy sấy cao cấp cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, nhất là dòng máy sấy ngưng tụ và máy sấy thoát khí. Những loại máy sấy này không chỉ có nhiều chức năng ưu việt hơn mà tốc độ sấy khô quần áo cũng nhanh hơn hẳn nên giá bán đắt hơn nhiều. Đơn cử, máy sấy thoát khí Electrolux giá khoảng 8,8 triệu đồng/chiếc, máy sấy ngưng tụ Electrolux giá khoảng 14 triệu đồng/chiếc, máy sấy ngưng tụ LG giá khoảng 16 triệu đồng/chiếc, máy sấy thông hơi Candy giá khoảng 6 triệu đồng/chiếc và dòng máy sấy ngưng tụ Candy có giá khoảng 16 triệu đồng/chiếc…
Đại diện siêu thị điện máy Pico dự báo: Những ngày tới, nếu mưa phùn, ẩm ướt chưa kết thúc, sức tiêu thụ các loại máy sầy quần áo, máy hút ẩm sẽ tiếp tục tăng mạnh.

TAG: tiêu thụ máy sấy quần áo tăng mạnh
 
Tin khác
Nhu cầu và xu hướng phát triển của ngành cửa cuốn tại Việt Nam
Nhu cầu và xu hướng phát triển của ngành cửa cuốn tại Việt Nam
Kinhtedothi - Mẫu nhà phổ biến nhất ở các thành phố lớn là nhà ống với một mặt tiền nên Cửa cuốn là lựa chọn tiện lợi và an toàn.
Tết Đoan ngọ - Hiểu thế nào cho đúng?
Tết Đoan ngọ - Hiểu thế nào cho đúng?
Kinhtedothi - Có quan niệm cho rằng Tết Đoan ngọ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên, Việt Nam là cái nôi của nền văn minh lúa nước, nên các ngày Tết trong năm, cũng như Tết Đoan ngọ đều xuất phát từ văn hóa đó.
Hà Nội, mua vải thiều Thanh Hà ở đâu cho chuẩn chất lượng?
Hà Nội, mua vải thiều Thanh Hà ở đâu cho chuẩn chất lượng?
Kinhtedothi – Vải thiều những ngày gần đây bán trên địa bàn Hà Nội giá giảm mạnh. Hầu hết giá bán từ 8.000 – 15.000 đồng/kg. Tuy nhiên, trên địa bàn Hà Nội ở đâu bán vải Thanh Hà thì chỉ có những người xuất bán từ gốc mới biết chính xác.
Cơ hội du lịch Hàn Quốc khi giao dịch ngoại tệ tại Maritime Bank
Cơ hội du lịch Hàn Quốc khi giao dịch ngoại tệ tại Maritime Bank
Từ nay đến 14/7/2018, các khách hàng khi mua, bán ngoại tệ tại Maritime Bank không chỉ được hưởng ưu đãi tốt nhất về tỷ giá mà còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người và hàng chục giải thưởng giá trị khác.
Khoáng chất biển Chết trong mỹ phẩm DeAura mang đến trầm lắng nhan sắc Trung Đông
Khoáng chất biển Chết trong mỹ phẩm DeAura mang đến trầm lắng nhan sắc Trung Đông
Kinhtedothi - Israel được truyền thông thế giới nhắc đến như một điểm nóng của khu vực Trung Đông. Song, bên cạnh những thông tin về bất ổn chính trị, Israel còn được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên quý hiếm: hoa trái, thảo mộc, đặc biệt là nước và bùn khoáng từ Biển Chết.
Mỹ phẩm trang sức: Tình yêu bất diệt của phụ nữ Đẹp
Mỹ phẩm trang sức: Tình yêu bất diệt của phụ nữ Đẹp
Kinhtedothi - Mỹ phẩm được định nghĩa như thế nào? Ở mỗi độ tuổi khác nhau với trải nghiệm, vốn sống khác nhau, phụ nữ sẽ tự thiết lập định nghĩa của riêng mình về mỹ phẩm.
Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018
Hàng loạt sản phẩm hàng hóa Việt giảm giá “ăn” theo World Cup 2018
Kinhtedothi - Trái bóng World Cup 2018 chưa lăn trên đất nước Nga, nhưng trên địa bàn Hà Nội hàng loạt các sản phẩm Việt đã bắt đầu “ăn” theo mùa bóng. Hầu hết các sản phẩm đều được đơn vị sản xuất, kinh doanh giảm giá và khuyến mại, nhằm tăng doanh thu bán hàng.
“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup
“Săn” Tivi giá siêu rẻ mùa World Cup
Kinhtedothi - World Cup 2018 đang là chủ đề nóng bỏng, được quan tâm nhất từ trên mạng xã hội cho tới quán café. Sắm một chiếc tivi siêu xịn với màn hình to sắc nét là kế hoạch của hàng loạt “tín đồ trái bóng tròn” để chào đón mùa bóng đá. Cơ hội có 1-0-2 này đang có tại hệ thống VinPro.
Sử dụng gas an toàn, khách hàng trúng quà lớn
Sử dụng gas an toàn, khách hàng trúng quà lớn
Kinhtedothi - Vấn nạn làm bình gas giả đang ngày càng tinh vi, quy mô và táo bạo hơn nên công cuộc phòng tránh hiện trạng này đang rất cần sự chung tay, hỗ trợ từ phía người tiêu dùng. PVGas South đang đẩy mạnh chương trình đồng hành cùng người tiêu dùng, đảm bảo an toàn và cùng có lợi.
Viettel chi 3,5 tỷ đồng cho chương trình “Hãy yêu thương theo cách của bạn”
Viettel chi 3,5 tỷ đồng cho chương trình “Hãy yêu thương theo cách của bạn”
Kinhtedothi - Thông tin từ Viettel cho biết, trong tháng 6/2018, hướng về các Ngày của Cha (17/6), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Viettel triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực với mong muốn giúp mỗi khách hàng thể hiện trọn vẹn tình cảm đến gia đình theo cách của riêng mình.
Lợi ích kép khi trở thành thành viên của FLC Holiday
Lợi ích kép khi trở thành thành viên của FLC Holiday
Kinhtedothi - Khởi đầu ngày mới cùng những người thân yêu tại bể bơi vô cực, ngắm nhìn cảnh biển bao la tại một resort đẳng cấp 5 sao hay thưởng thức bữa tối trong khung cảnh lãng mạn của một nhà hàng sang trọng... Những giây phút trọn vẹn niềm vui ấy đã không còn xa xôi khi Tập đoàn FLC ra mắt gói sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday.