Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2020

Đức Toàn - Thu Nhung 30-11-2020 16:25
Kinhtedothi - Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.
Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020, đồng thời mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp. Các hoạt động cụ thể như sau: 
- Từ ngày 18-21/12/2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…; Gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn.
 
- Các Công ty Điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình: vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng; Lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ; Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; Thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”…
- Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh; Đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn; Tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn… 
- EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020.
- Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 02 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại 1 số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng;
- Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;
 Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

TAG: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc EVNNPC
 
Tin khác
VPBank cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia
VPBank cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Ngày 30/12/2020, VPBank và Văn phòng Chính phủ đã ký cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Vinamilk 'bắn phát pháo' đầu năm với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn đi Trung Quốc
Vinamilk "bắn phát pháo" đầu năm với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn đi Trung Quốc
Kinhtedothi - Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk "xông đất" năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
Khuyến khích khởi nghiệp, sáng tạo trong khu vực kinh tế tư nhân
Khuyến khích khởi nghiệp, sáng tạo trong khu vực kinh tế tư nhân
Kinhtedothi - Hà Nội phấn đấu đạt tốc độ phát triển DN mới bình quân 10%/năm (khoảng 30.000 DN mới/năm), trong đó, giai đoạn 2021 - 2025 có thêm 150.000 DN thành lập mới. Trong những năm tới, TP tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, khuyến khích đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phát triển DN cả về số lượng và chất lượng.
Lâm Phong Mart: Những ưu thế tạo nên thương hiệu
Lâm Phong Mart: Những ưu thế tạo nên thương hiệu
Kinhtedothi - Là một trong những siêu thị điện máy bình dân nổi tiếng nhất Hà Nội, Lâm Phong Mart đã có những bước phát triển không ngừng nghỉ trong sự tin yêu của khách hàng.
Quán quân Techfest Việt 2020 được rót vốn 1 triệu USD
Quán quân Techfest Việt 2020 được rót vốn 1 triệu USD
Kinhtedothi - Công ty CP Công nghệ GoStream - quán quân tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Việt Nam 2020 vừa được Quỹ VinaCapital Ventures đầu tư 1 triệu USD.
[Xu hướng] Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia hướng đến những mô hình bền vững
[Xu hướng] Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia hướng đến những mô hình bền vững
Kinhtedothi - Nhiều năm qua, một sân chơi bổ ích cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức trên toàn quốc đã chắp cánh cho biết bao ý tưởng sáng tạo của giới trẻ, đó chính là Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội
Ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Hợp tác - Phát triển”, tại Đại hội lần thứ ba Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội (HBA), ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch HBA khoá III nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương tham gia chuyển đổi số để bắt kịp xu thế
Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương tham gia chuyển đổi số để bắt kịp xu thế
Kinhtedothi - Ngày 16/1, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị chuyên đề “Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương - Chuyển đổi số để bứt phá” với sự tham gia của các DN trên toàn tỉnh.
Năng lực các doanh nghiệp vận tải chưa phục hồi hết
Năng lực các doanh nghiệp vận tải chưa phục hồi hết
Kinhtedothi - Việc áp lực vé Tết Nguyên đán ở cả 3 lĩnh vực hàng không, đường sắt và đường thủy đồng loạt giảm là điều hiếm xảy ra trong nhiều năm qua.
CEO Phạm Công – Đam mê kinh doanh, mở hướng đi riêng
CEO Phạm Công – Đam mê kinh doanh, mở hướng đi riêng
Kinhtedothi - Với CEO Phạm Công, các tầng hương sắc của các loại nước hoa có sức quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Từ đó, anh đem lòng say đắm và gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang kinh doanh những dòng sản phẩm này.
PC Quảng Ngãi đồng hành cùng doanh nghiệp
PC Quảng Ngãi đồng hành cùng doanh nghiệp
Kinhtedothi - Năm 2020, nhiều doanh nghiệp ở Quảng Ngãi gặp khó khăn do thiên tai và dịch bệnh Covid-19. Trong suốt một năm qua, PC Quảng Ngãi vừa phải tự vượt qua những khó khăn của mình, vừa đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Điều này để lại nhiều ấn tượng với những nhà đầu tư, đặc biệt là các công ty nước ngoài đang hoạt động tại Quảng Ngãi.