Trang chủ / Bất động sản / Đô thị & Cuộc sống

Tưng bừng ngày khai trương TTTM đẳng cấp Sun Plaza Ancora

Lệ Thúy 12-01-2019 13:07
Kinhtedothi - Sự kiện khai trương chính thức trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora (Số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) ngày 11/1/2019 đã thu hút hàng ngàn người đến tham quan, mua sắm. Sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết của TTTM đẳng cấp 5 sao này gây ấn tượng mạnh với khách hàng, ngay cả với chính cư dân tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Trải nghiệm mua sắm khác biệt

Có lẽ chưa khi nào khu vực Lương Yên lại có một sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô đến thế. Nằm ngay bên tuyến phố tấp nập người qua lại, TTTM Sun Plaza Ancora nổi bật với gam màu sơn ghi sáng làm chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Bất cứ ai cũng sẽ bị hút tầm mắt bởi màn hình led khổng lồ ở khu vực chính giữa TTTM với sắc màu sống động, rực rỡ.

 

 Gian trưng bày nội thất sang trọng, tinh tế

Khi tiếng trống hội rộn ràng cùng giọng hát của ca sỹ Mỹ Dung với những giai điệu mùa xuân cất lên tại buổi lễ khai trương cũng là lúc người dân quanh khu vực đổ về đây, cùng tham dự không khí tưng từng như ngày hội.

“TTTM không chỉ đẹp mà còn là nơi cung cấp cho người dân quanh khu vực như chúng tôi các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng cũng như vui chơi giải trí cần thiết với nhu cầu đời sống. Cả khu phố chúng tôi đã rủ nhau hôm nay phải sang đây để tham quan. Sắp Tết rồi nên có TTTM mới lại càng ý nghĩa, rất phấn khởi”, bà Minh Thu, người dân KĐT Đầm Trấu (Bạch Đằng, Hai Bà Trưng) nói.

 TTTM Sun Plaza Ancora khai trương đúng dịp cư dân đang háo hức dọn về căn hộ mới

Càng đi vào bên trong, khách hàng càng ngỡ ngàng trước một mô hình TTTM hoàn toàn mới, tạo nên cảm giác thực sự khác biệt. Không quá rộng lớn, đồ sộ như shopping mall, Sun Plaza Ancora được thiết kế theo mô hình boutique shopping center có quy mô hợp lý với các gian hàng được sắp xếp đẹp mắt và khoa học, nên khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian đi bộ để tìm kiếm các sản phẩm yêu thích. Đặc biệt, được bao bọc bằng các bức tường kính, khách hàng vừa trải nghiệm TTTM lại vừa có thể phóng tầm mắt  ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Hồng thơ mộng.

 Nghi thức cắt băng khánh thành TTTM Sun Plaza Ancora

TTTM nằm ở khối đế 5 tầng của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence. Mở cửa đúng vào giai đoạn cư dân đang háo hức dọn đến tổ ấm mới trước Tết Nguyên đán, nên rất nhiều chủ nhân các căn hộ tại đây đã sớm có mặt để cùng khám phá không gian mua sắm, giải trí tiện nghi ngay tại chốn an cư của mình.

Điểm đến hạng A trên bản đồ mua sắm, giải trí

Ngay trong ngày khai trương TTTM, các cửa hàng tại đây đã đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ như cửa hàng café Starbucks rộng rãi, khang trang luôn  tấp nập khách, nhân viên làm việc hết công suất. Khu vực trưng bày sản phẩm nội thất AKA được bày trí sang trọng, đẳng cấp cũng là nơi tham quan hấp dẫn. Những khách hàng có con nhỏ lại quan tâm đến trường mầm non Sakura Montessori nằm tại tầng 2 của TTTM với không gian rộng lớn, học cụ đa dạng, phong phú chia thành nhiều khu vực khác nhau phục vụ tốt nhất cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ theo các tiêu chuẩn quốc tế…

 Những góc trang trí cảnh quan đẹp mắt tại TTTM Sun Plaza Ancora

Tất nhiên, không ai có thể bỏ qua khu vực tầng 4 với chuỗi nhà hàng ẩm thực quy tụ các thương hiệu King BBQ Buffet, Hotpot Story, nhà hàng cao cấp LeChan hay cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden, đồ uống tự nhiên Soya Garden… Rất nhiều sự lựa chọn về ẩm thực, song điều quan trọng là khách hàng sẽ yên tâm với chất lượng và hài lòng với phong cách phục vụ của các nhãn hàng lớn, tên tuổi.

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết: “Sau khi Sun Plaza Ancora đi vào hoạt động, Sun Group cam kết sẽ liên tục nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.”

 Trường mầm non Sakura Montessori nằm tại tầng 2 của TTTM

Sun Plaza Ancora là “cú bùng nổ” đầu tiên, đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Sun Plaza trên thị trường. Đây là thương hiệu mới của Sun Group, sẽ có mặt tại khắp 3 miền đất nước trong thời gian tới. Đẳng cấp, chất lượng và khác biệt là những tiêu chí hàng đầu của Sun Plaza cũng như tất cả các thương hiệu do Sun Group kiến tạo trong mọi lĩnh vực đầu tư. Sun Plaza sẽ  có mặt ở các dự án BĐS cao cấp, đem đến cho cư dân và người dân địa phương một điểm đến mua sắm, giải trí hạng A theo phong cách mới, hấp dẫn và luôn tọa lạc tại các địa thế đẹp nhất.

 

BOX:

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng *

 

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Website: http://www.sunplaza.vn/ – Hotline: 094.541.2002

 

Các thương hiệu đồng hành đã có mặt tại Sun Plaza:

 

Siêu thị Vinmart

Rạp chiếu phim CGV

Cửa hàng Cafe Starbucks

Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

Đồ uống tự nhiên Soya Garden

Nhà hàng cao cấp LeChan

Nhà hàng King BBQ Buffet

Nhà hàng Hotpot Story

Trường mầm non Sakura Montessori

Khu vui chơi trẻ em SkyWorld

Co-working space CoGo

TAG: Sun Plaza Ancora TTTM khai trương
 
Tin khác
Hinode City: Nhận nhà ở ngay khi đóng 30% giá trị căn hộ
Hinode City: Nhận nhà ở ngay khi đóng 30% giá trị căn hộ
Kinhtedothi - Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% (tức khoảng 1 tỷ đồng) là có thể nhận căn hộ cao cấp Hinode City vào ở ngay trong năm 2019. Linh hoạt trong thanh toán và cho phép người mua “xem tận mắt, sờ tận tay”, tự kiểm chứng chất lượng công trình là lý do Hinode City thực sự trở thành dự án hút khách bậc nhất hiện nay.
Kinh doanh căn hộ lưu trú Airbnb: Thiếu bền vững
Kinh doanh căn hộ lưu trú Airbnb: Thiếu bền vững
Kinhtedothi - Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Airbnb (mô hình kết nối người cần thuê nhà, phòng với những người có nhà, phòng thông qua ứng dụng chia sẻ) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần của loại hình cho thuê lưu trú tầm trung.
FLC Hotels & Resorts tung gói ưu đãi mới cho dịch vụ hội thảo
FLC Hotels & Resorts tung gói ưu đãi mới cho dịch vụ hội thảo
Kinhtedothi - Lần đầu tiên, gói “MEETING OF GREAT MINDS” cho dịch vụ tổ chức hội thảo (MICE) được hai quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long và FLC Sầm Sơn tung ra với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1.825.000 VND/ khách.
Vì sao bất động sản Hà Nội ngày càng “hút” khách?
Vì sao bất động sản Hà Nội ngày càng “hút” khách?
Kinhtedothi - Không khí trong lành, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, giá cả hợp lý là những cơ sở cho sự bùng nổ của thị trường bất động sản Đông Bắc Hà Nội trong năm 2019.
Bất động sản Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư
Bất động sản Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư
Kinhtedothi - Năm 2019, vượt qua Hà Nội và những tỉnh thành khác tại miền Bắc, BĐS Quảng Ninh được ví như “rừng vàng biển bạc” với tiềm năng đầu tư khai thác bất tận. Bên cạnh Hạ Long, Vân Đồn, thì các thị trường mới nổi như Cẩm Phả, Uông Bí… cũng trở thành những vùng đất hứa giàu tiềm năng đang đón đợi các nhà đầu tư.
Tổng giám đốc MIKGroup: “Người mua nhà đang quyết định thị trường”
Tổng giám đốc MIKGroup: “Người mua nhà đang quyết định thị trường”
Kinhtedothi - “Tôi được biết, giá bất động sản ở Việt Nam hiện vẫn khá thấp so với một số nước trong khu vực. Do đó, câu chuyện về giá nhà của chúng ta hợp lý hay không là một khái niệm trừu tượng, không thể có một đáp án cụ thể được. Mọi quyết định hiện nay nằm ở người mua nhà”.
Kinh doanh và nghỉ dưỡng: Khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng
Kinh doanh và nghỉ dưỡng: Khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng
Kinhtedothi - Palm Garden Shop Villas Phu Quoc không giống những căn villas thông thường. Nó được tạo ra để tiên phong định hình xu thế all in one của bất động sản (BĐS) du lịch biển, vừa kinh doanh, sinh lời, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho gia chủ.
Hé lộ đại lý phân phối độc quyền Shoptel Cocobay Đà Nẵng
Hé lộ đại lý phân phối độc quyền Shoptel Cocobay Đà Nẵng
Kinhtedothi - Cocobay – siêu phẩm nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Đà Nẵng của Empire Group chính thức tái xuất thị trường với khu phức hợp nghỉ dưỡng NamanHomes và Coco Wonderland. PhuQuyLand tiếp tục là đối tác chiến lược của Empire Group trong phát triển và phân phối độc quyền Shoptel Cocobay Đà Nẵng.
Tại sao những “ông lớn” đầu tư hàng nghìn tỷ vào bất động sản bên sông?
Tại sao những “ông lớn” đầu tư hàng nghìn tỷ vào bất động sản bên sông?
Kinhtedothi - Bất động sản thủ đô thời gian gần đây có xu hướng dịch chuyển sang phía Đông bên bờ sông Hồng khi hàng loạt “ông lớn” như Eurowindow Holding, Vingroup, Sun Group...đầu tư những dự án “khủng” giá trị lên tới hàng nghìn tỷ vào khu vực này.
Hàng tồn kho bất động sản TP Hồ Chí Minh: Bộ Xây dựng nói còn rất ít, HoREA bảo còn rất nhiều
Hàng tồn kho bất động sản TP Hồ Chí Minh: Bộ Xây dựng nói còn rất ít, HoREA bảo còn rất nhiều
Kinhtedothi - Trong khi Bộ Xây dựng cho rằng số lượng hàng tồn kho bất động sản đã giảm mạnh, Hiệp hội bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) lại nhận định tình hình thực tế lượng hàng tồn kho còn rất lớn, cần phải đặc biệt quan tâm giải quyết.
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng
Kinhtedothi - Tờ Telegraph (Anh), mới đây đã liệt kê danh sách 20 thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) mới nổi, là những quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng, dựa trên nhiều nghiên cứu và đánh giá uy tín.