Trang chủ / Công nghệ / Tin tức

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Trang Anh 16-05-2018 13:37
Kinhtedothi - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố chương trình “Lắng nghe để phát triển năm 2018”. Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

 Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018.

Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.
Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.
Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.
Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.
Có thể nhận thấy chương trình lắng nghe để phát triển được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng. Nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.


TAG: Viettel Lắng nghe để phát triển khuyến mãirn
 
Tin khác
Lộ cấu hình bộ 3 Galaxy S10
Lộ cấu hình bộ 3 Galaxy S10
Kinhtedothi - Cấu hình về bộ 3 Galaxy S10, bao gồm Galaxy S10E, Galaxy S10 và Galaxy S10+ vừa bị rò rỉ với nhiều thông tin độc đáo.
“Làm sao dân ta giàu hơn, nước ta mạnh hơn” bằng trí tuệ và khoa học
“Làm sao dân ta giàu hơn, nước ta mạnh hơn” bằng trí tuệ và khoa học
Kinhtedothi - Nhấn mạnh cần chú trọng đầu tư khoa học công nghệ cho tất cả các lĩnh vực, tuy nhiên Thủ tướng lưu ý tập trung hơn cao hơn vào một số lĩnh vực như nông nghiệp, biến đổi khí hậu, năng lượng…
Hà Nội triển khai một số trung tâm chức năng của thành phố thông minh
Hà Nội triển khai một số trung tâm chức năng của thành phố thông minh
Kinhtedothi - Ngày 12/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND về việc công nghệ thông tin TP Hà Nội năm 2019. Trong đó, nêu rõ nhiệm vụ triển khai một số thành phần cơ bản của TP thông minh.
Chưa tới 7% người dùng Vietnamobile chuyển mạng giữ số thành công
Chưa tới 7% người dùng Vietnamobile chuyển mạng giữ số thành công
Kinhtedothi - Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 93.000 thuê bao di động đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số.
VPBank ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền với mọi chi tiêu qua thẻ
VPBank ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền với mọi chi tiêu qua thẻ
Kinhtedothi - Ngày 12/2, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt thị trường dòng thẻ tín dụng hoàn toàn mới VPBank Platinum Cashback với tính năng hoàn tiền vô cùng hấp dẫn đối với mọi chi tiêu của khách hàng qua thẻ.
Bản cập nhật iOS 12.1.4 gây khó chịu cho người dùng
Bản cập nhật iOS 12.1.4 gây khó chịu cho người dùng
Kinhtedothi - Theo phản ánh của người dùng, bản cập nhật phần mềm iOS12.1.4 mang đến những trải nghiệm khiến người dùng bức xúc, khó chịu.
Đã được đặt trước Galaxy S10 tại Việt Nam
Đã được đặt trước Galaxy S10 tại Việt Nam
Kinhtedothi - Bắt đầu từ hôm nay (11/2), đại lý bán lẻ lớn trong nước đồng loạt tung ra chương trình đặt hàng Galaxy S10.
“Thông” điểm nghẽn thúc đẩy phát triển trí tuệ nhân tạo nhờ chia sẻ dữ liệu
“Thông” điểm nghẽn thúc đẩy phát triển trí tuệ nhân tạo nhờ chia sẻ dữ liệu
Kinhtedothi - Một trong những điểm nghẽn lớn nhất để thúc đẩy phát triển trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trong kinh tế số ở Việt Nam đó là sự chia sẻ dữ liệu.
Ứng dụng khoa học công nghệ: Nền tảng của đô thị thông minh
Ứng dụng khoa học công nghệ: Nền tảng của đô thị thông minh
Kinhtedothi - Việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) nhằm giải quyết một số vấn đề cấp bách của đô thị, góp phần xây dựng thành phố thông minh, cơ sở để xây dựng chính quyền điện tử.
Khơi thông nguồn lực cho khoa học công nghệ
Khơi thông nguồn lực cho khoa học công nghệ
Kinhtedothi - Nếu khơi thông được nguồn lực xã hội đầu tư cho hoạt động KHCN và đổi mới sáng tạo thì việc đầu tư vào nghiên cứu khoa học đổi mới công nghệ (ĐMCN) sẽ có một bức tranh hoàn toàn khác so với giai đoạn trước.
Tạo hành lang pháp lý giúp DN khoa học công nghệ phát triển
Tạo hành lang pháp lý giúp DN khoa học công nghệ phát triển
Kinhtedothi- Thời gian qua, Bộ KH&CN đã có những nỗ lực, tạo hành lang pháp lý để giúp cho DN KHCN thuận lợi hơn trong việc thực hiện những thủ tục hành chính.