Trang chủ / Công nghệ / Tin tức

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Trang Anh 16-05-2018 13:37
Kinhtedothi - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố chương trình “Lắng nghe để phát triển năm 2018”. Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

 Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018.

Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.
Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.
Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.
Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.
Có thể nhận thấy chương trình lắng nghe để phát triển được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng. Nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.


TAG: Viettel Lắng nghe để phát triển khuyến mãirn
 
Tin khác
Ngày mai 19/7, cáp quang AAG sẽ khắc phục xong
Ngày mai 19/7, cáp quang AAG sẽ khắc phục xong
Kinhtedothi - Theo dự kiến, ngày mai 19/7, tuyến cáp quang biển AAG sẽ được khôi phục, truy cập internet đi quốc tế sẽ bình thường trở lại.
FPT sắp thử nghiệm ô tô tự lái
FPT sắp thử nghiệm ô tô tự lái
Kinhtedothi - Bộ Giao thông Vận tải vừa đồng ý cho Công ty TNHH Phần mềm FPT thử nghiệm xe tự lái trong đường nội bộ Khu công nghệ cao TP HCM.
Sao lưu, dự phòng dữ liệu: Đừng “mất bò mới lo làm chuồng”
Sao lưu, dự phòng dữ liệu: Đừng “mất bò mới lo làm chuồng”
Kinhtedothi - Có tới 60% DN bị mất toàn bộ dữ liệu phải đóng cửa, trong đó 65% nguyên nhân bắt nguồn từ hệ thống (lỗi phần cứng, virus, lỗi phần mềm), 32% lỗi do con người và 3% là thảm họa tự nhiên.
Nhiều nhân vật nổi tiếng mất hàng triệu theo dõi trên Twitter
Nhiều nhân vật nổi tiếng mất hàng triệu theo dõi trên Twitter
Cuộc sàng lọc các tài khoản giả của mạng xã hội Twitter đang khiến nhiều người nổi tiếng, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, mất hàng triệu người theo dõi.
Điểm nhấn công nghệ tuần: Thủ tướng yêu cầu giám sát chặt việc xử lý Facebook cung cấp bản đồ sai lệch
Điểm nhấn công nghệ tuần: Thủ tướng yêu cầu giám sát chặt việc xử lý Facebook cung cấp bản đồ sai lệch
Kinhtedothi - Thủ tướng yêu cầu giám sát chặt việc xử lý Facebook cung cấp bản đồ sai lệch; Tốc độ Internet trung bình của Việt Nam đứng thứ 75 thế giới; Hà Nội có 4 công trình đoạt giải Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2017... là nội dung chú ý tuần qua.
Sony Xperia XA2 Plus ra mắt, thiết kế ấn tượng
Sony Xperia XA2 Plus ra mắt, thiết kế ấn tượng
Kinhtedothi - Sony vừa ra mắt dòng sản phẩm Xperia XA2 Plus là thiết bị đầu tiên trong dòng XA2 có tỉ lệ 18:9. Màn hình 6 inch, Full HD+.
Hà Nội hòa trong xu hướng xây dựng đô thị thông minh và bền vững
Hà Nội hòa trong xu hướng xây dựng đô thị thông minh và bền vững
Kinhtedothi - Xây dựng đô thị thông minh là một trong những chủ đề nóng được bàn thảo tại Diễn đàn cấp cao về Công nghiệp 4.0 diễn ra tại Hà Nội ngày 13/7.
Robot Sophia: Với làn sóng 4.0, Việt Nam cần những sáng tạo về công nghệ
Robot Sophia: Với làn sóng 4.0, Việt Nam cần những sáng tạo về công nghệ
Kinhtedothi - Con người, cơ chế chính là những yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất để Việt Nam có thể tận dụng cơ hội mà công nghiệp 4.0 mang lại.
Robot Sophia diện áo dài trắng nói chuyện về 4.0 tại Hà Nội
Robot Sophia diện áo dài trắng nói chuyện về 4.0 tại Hà Nội
Kinhtedothi - Sophia là robot đầu tiên trong lịch sử được cấp quyền công dân như con người tại một quốc gia trên thế giới đã mặc áo dài trắng tới tham dự và trả lời 3 câu hỏi ở Diễn đàn cấp cao 4.0 khai mạc sáng nay (13/7), tại Hà Nội.
Hà Nội: 4 công trình đoạt giải Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2017
Hà Nội: 4 công trình đoạt giải Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2017
Kinhtedothi - Sáng 13/7, Ban tổ chức Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam TP Hà Nội đã tổng kết Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam TP Hà Nội năm 2017 và phát động Giải thưởng năm 2018.
FPT trình diễn nhiều nền tảng công nghệ 4.0 mới nhất
FPT trình diễn nhiều nền tảng công nghệ 4.0 mới nhất
Kinhtedothi - Tại Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 (Industry 4.0 Summit), do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 12 - 13/7, FPT giới thiệu nhiều ứng dụng mới nhất từ nền tảng trí tuệ nhân tạo (FPT.AI), giao thông thông minh, y tế thông minh, nhà máy thông minh…