Trang chủ / Công nghệ / Tin tức

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Trang Anh 16-05-2018 13:37
Kinhtedothi - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố chương trình “Lắng nghe để phát triển năm 2018”. Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

 Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018.

Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.
Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.
Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.
Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.
Có thể nhận thấy chương trình lắng nghe để phát triển được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng. Nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.


TAG: Viettel Lắng nghe để phát triển khuyến mãirn
 
Tin khác
Cảnh báo tình trạng giả mạo Western Union để lừa tiền
Cảnh báo tình trạng giả mạo Western Union để lừa tiền
Kinhtedothi - Theo cảnh báo của các ngân hàng, nhiều trường hợp lừa đảo, chiếm đoạt tiền rất tinh vi bằng cách giả mạo kênh thanh toán Western Union.
iOS 12 chính thức ra mắt vào 17/9
iOS 12 chính thức ra mắt vào 17/9
Kinhtedothi - Hệ điều hành iOS 12 sẽ được Apple phát hành sớm vào 17/9, trước 4 ngày khi iPhone Xs và Xs Max ra mắt.
VinaPhone tiếp tục chuyển 2,3 triệu thuê bao số đầu 0127 sang 081
VinaPhone tiếp tục chuyển 2,3 triệu thuê bao số đầu 0127 sang 081
Kinhtedothi - Sau khi chuyển đổi thành công hơn 1 triệu thuê bao VinaPhone đầu 0124 sang đầu 084, đêm nay, nhà mạng này sẽ tiếp tục chuyển tiếp 2,3 triệu thuê bao 11 số đầu 0127 về thuê bao 10 số đầu 081.
Đảm bảo đúng tiến độ các nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Hà Nội
Đảm bảo đúng tiến độ các nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 17/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) TP Hà Nội tổ chức ký kết hợp đồng triển khai thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học thuộc chương trình nghiên cứu khoa học trọng điểm TP Hà Nội.
Agribank hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại di động 11 số sang 10 số
Agribank hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại di động 11 số sang 10 số
Kinhtedothi - Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng, để đảm bảo các giao dịch giữa khách hàng và Agribank được thông suốt, Agribank xin thông báo phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số.
Chuyển đổi sim 11 số sang 10 số: Thuận tiện, thông suốt
Chuyển đổi sim 11 số sang 10 số: Thuận tiện, thông suốt
Kinhtedothi - Các nhà mạng đã chuyển đổi sim 11 số sang 10 số đợt đầu tiên bắt đầu từ 0 giờ ngày 15/9. Theo đó, người dùng chỉ cần tải ứng dụng về để chuyển hàng loạt thuê bao điện thoại 11 số sang đầu số mới nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Điểm nhấn công nghệ tuần: 60 triệu thuê bao 11 số chuyển 10 số
Điểm nhấn công nghệ tuần: 60 triệu thuê bao 11 số chuyển 10 số
Kinhtedothi - 60 triệu thuê bao di động 11 số chuyển về 10 số; Facebook cần có trách nhiệm với hơn 60 triệu tài khoản tại Việt Nam; Bộ Công an sẽ trấn áp tội phạm tiền ảo, cá độ qua mạng... là nội dung chú ý tuần qua.
Hôm nay 15/9, bắt đầu chuyển thuê bao di động 11 số 10 số
Hôm nay 15/9, bắt đầu chuyển thuê bao di động 11 số 10 số
Kinhtedothi - Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất để các nhà mạng sẽ thực hiện việc chuyển đầu số từ 11 số về 10 số đúng theo kế hoạch của Bộ TT&TT.
Duy trì số điện thoại cũ trong 2 tháng đầu
Duy trì số điện thoại cũ trong 2 tháng đầu
Kinhtedothi - Bắt đầu 0 giờ hôm nay (15/9), 5 nhà mạng tại Việt Nam sẽ thực hiện việc chuyển đầu số từ 11 số về 10 số đúng theo kế hoạch của Bộ TT&TT.
Thuê bao 11 số có thể chuyển sang 10 số qua website
Thuê bao 11 số có thể chuyển sang 10 số qua website
Kinhtedothi - Theo hướng dẫn từ Ngân hàng Nhà nước, thuê bao 11 số có thể chuyển đổi sang 10 số qua website, Internet Banking, Mobile Banking...
Đã có giá bộ 3 iPhone mới tại thị trường Việt Nam
Đã có giá bộ 3 iPhone mới tại thị trường Việt Nam
Kinhtedothi - Theo dự báo của FPT Shop, mức giá của bộ 3 iPhone mới tại thị trường Việt Nam giao động từ 21,99 đến 42,99 triệu đồng.