Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Vinamilk và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm

Quỳnh An 22-03-2018 17:55
Kinhtedothi - Ngày 22/3, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - DHG Pharma đã ký kết Hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tạo ra các giá trị sống mới cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế); ông Nguyễn Đức Chi - Chủ tịch Hội đồng Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC); ông Nguyễn Chí Thành - Phó Tổng Giám đốc phụ trách SCIC kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị DHG Pharma; đại diện lãnh đạo Công ty Vinamilk và DHG Pharma.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu tại buổi Lễ ký kết.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược về phát triển sản phẩm, kinh doanh, phân phối giữa 2 DN về dược phẩm và dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam.

Với những thế mạnh nền tảng của 2 DN đầu ngành, Vinamilk và Dược Hậu Giang sẽ có những phối hợp tích cực trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), marketing, phân phối các dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng; bên cạnh đó, sẽ là cầu nối giới thiệu các đối tác, khách hàng cũng như các nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra các giá trị mới, hướng đến mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với chất lượng quốc tế, vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Theo đó, Dược Hậu Giang và Vinamilk sẽ ký Bản hợp tác chiến lược về các vấn đề chính: Xây dựng sản phẩm đồng thương hiệu mới hoặc phát triển từ các sản phẩm đã có, nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với nhiều đối tượng khác nhau. Phối hợp về nguồn nguyên liệu để đưa vào phục vụ sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung và nâng cao sức khỏe. Khai thác thế mạnh về nguồn lực phân phối đặc thù của mỗi bên, để giúp người dân dể dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ.

Phát biểu tại lễ, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc của Vinamilk chia sẻ: “Nhằm thực hiện sứ mệnh của Vinamilk trong việc mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp, Vinamilk luôn tiên phong trong việc hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế về phát triển, ứng dụng các thành tựu về khoa học dinh dưỡng và sức khỏe vào các sản phẩm của mình. Hợp tác với Dược Hậu Giang cũng là một bước đi vững chắc trong chiến lược này, nhằm kết hợp thế mạnh của cả 2 bên để hướng đến mục tiêu giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm Việt với chất lượng quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam.”

Ông Đoàn Đình Khương - Quyền Tổng Giám đốc DHG Pharma và bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam cùng ký kết hợp tác chiến lược.

Không chỉ cho ra đời những sản phẩm tiên tiến, chất lượng quốc tế, có lợi cho người tiêu dùng, “cái bắt tay” của Vinamlk và Dược Hậu Giang còn được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện điều kiện sức khỏe, dinh dưỡng của cộng đồng, giảm bớt các chi phí ý tế và áp lực lên hạ tầng y tế còn nhiều hạn chế và quá tải như ở Việt Nam.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám đốc DHG Pharma chia sẻ: “Gần nửa thế kỷ qua, DHG Pharma luôn tận tâm với sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn. Việc áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ vào dây chuyền sản xuất không chỉ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thương trường, mà còn thể hiện trách nhiệm của DHG Pharma với cộng đồng. Định hướng lâu dài của DHG Pharma là hợp tác với các nhà khoa học, kết hợp với các viện, trường. Cụ thể là ký kết hợp tác khoa học với Viện Công nghệ Sinh học để nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ công nghệ sinh học.

Thành tựu trong hợp tác với Viện Công nghệ sinh học là đã cho ra đời sản phẩm Naturenz, được nghiên cứu dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học trong việc trích ly enzyme từ các loại rau củ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Hôm nay, ký kết hợp tác với Vinamilk cũng là một trong những chiến lược nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sản phẩm chất lượng. DHG Pharma tin rằng, sự hợp tác này là một bước tiến mới, tạo ra những giá trị mới, những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cải thiện nguồn dinh dưỡng và tăng cường thể chất dành cho mọi người”.

TAG: Vinamilk và dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm
 
Tin khác
[Tiếng dân] Không gì là không thể
[Tiếng dân] Không gì là không thể
Kinhtedothi - Ở Hà Nội, sáng Chủ nhật hàng tuần thường có cuộc thi khoe giọng chim khuyên ở khu vực hồ Thiền Quang. Từ khi có dịch Covid-19 có thêm vài ông giám đốc chuyên xuất nhập khẩu với Trung Quốc, dần dà có thêm cả mấy ông chuyên thị trường châu Âu tham dự cuộc chơi.
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
VietGreen góp phần đem sức khỏe cho cộng đồng
Kinhtedothi - Theo Giám đốc VietGreen Hoàng Hợp, DN được thành lập năm 2010 tiên phong kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích, vì lợi ích sức khỏe cộng đồng. VietGreen ra đời mô hình dịch vụ cung cấp bát đĩa sạch tiệt trùng, dành cho nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, bếp ăn công nghiệp.
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
SHB tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên tới 90% nhu cầu vốn
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ra mắt sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu vốn nhanh chóng và kịp thời, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nắm bắt tối đa các cơ hội kinh doanh.
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Doanh nghiệp hậu Covid-19: Lối mở trong xu hướng mới
Kinhtedothi - Khống chế thành công dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Doanh nghiệp tiếp tục cân bằng chiến lược cắt giảm chi phí mà không gây ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh, đồng thời chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng.
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Tân Thành Đô bị phạt 1,2 tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu
Kinhtedothi - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô 1,2 tỷ đồng vì tạo cung cầu giả tạo, thao túng cổ phiếu CTF của Công ty cổ phần City Auto.
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank vừa vinh dự có mặt trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức và bầu chọn.
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Thực hiện tái cơ cấu tạo nhiều chuyển biến tích cực, Vicem đạt lợi nhuận “khủng” gần 3.200 tỷ đồng
Kinhtedothi - Trong năm 2019, Tổng Công ty đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay là khoảng 3.200 tỷ đồng.
Startup bằng đam mê với Fitness
Startup bằng đam mê với Fitness
Kinhtedothi - “Không có con đường tắt nào để một thương hiệu khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Muốn có chỗ đứng DN phải chứng minh được thực lực và giá trị mang lại cho cộng đồng”.
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Vietcombank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Kinhtedothi - Với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ công phục vụ cho công dân và doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), sáng 1/7, Văn phòng Chính phủ với sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tổ chức họp báo giới thiệu việc tích hợp thêm 6 dịch vụ công trên Cổng DVCQG, nâng tổng số dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên Cổng DVCQG lên 725.
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Amazon là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Kinhtedothi - Giá trị thương hiệu Amazon đạt 415,9 tỷ USD, tăng gần 1/3 so với năm 2019. Apple xếp vị trí thứ hai với giá trị 352,2 tỷ USD, tiếp theo là Microsoft với 326,5 tỷ USD.
Him Lam Land liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải 'Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020'
Him Lam Land liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020"
Kinhtedothi - Vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020". Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã liên tiếp được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng là Thương hiệu Vàng 2020 và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020.