Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

VOMF 2019 - Cá nhân hóa trải nghiệm

Khắc Kiên 31-07-2019 19:08
Kinhtedothi - “Cá nhân hóa trải nghiệm” là chủ đề xuyên suốt của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sẽ diễn ra vào 14/8 tại Hà Nội và 16/8 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo chiều 31/7.
Mục tiêu của diễn đàn VOMF nhằm trao đổi về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trên thế giới cũng như trong nước và ứng dụng công nghệ như: AI, Robot, Chatbot, Smart content và đa dạng hóa các loại hình tiếp thị...; tạo cơ hội để các đơn vị tham gia giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng; kết nối kinh doanh với các đối tác tại sự kiện.
Chánh Văn phòng VECOM Trần Văn Trọng chia sẻ thông tin về VOMF 2019. Ảnh: Khắc Kiên
Tại buổi họp báo, Chánh Văn phòng VECOM Trần Văn Trọng chia sẻ, VOMF 2019 - Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết... Do đó, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành... và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hoá trải nghiệm cũng là xu hướng marketing có thể tương tác với khách hàng.
Tại buổi họp báo, CEO Vinalink Tuấn Hà đã trao đổi về vấn đề trải nghiệm của khách hàng tác động như thế nào tới DN. Theo ông Hà, trải nghiệm số đỡ tốn chi phí sản phẩm thật, giúp khách hàng có thể trải nghiệm từ xa... Còn Giám đốc bộ phận vận hành quảng cáo Cốccốc Nguyễn Thùy Giang đã chia sẻ về xử lý dữ liệu lớn để gia tăng trải nghiệm người dùng.
VOMF 2019 sẽ bao gồm 4 vấn đề: “Thực tế và xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi DN, bao gồm trí tuệ nhân tạo; “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng; “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.
Ban Tổ chức và các diễn giả giải đáp những thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: Khắc Kiên
Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế như: Facebook, Cốccốc, ComScore, VNPAYQR, Sapo, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielse, Haravan, Nhân Hòa… hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thực cũng như bức tranh toàn diện cho mọi người quan tâm theo dõi trực tuyến.
TAG: Cá nhân hóa Trải nghiệm diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM Hà Nội TP Hồ Chí Minh
 
Tin khác
Hút nhà đầu tư phát triển nguồn điện theo IPP
Hút nhà đầu tư phát triển nguồn điện theo IPP
Kinhtedothi - Ngày 18/9, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phát triển Điện lực, Tạp chí Năng lượng Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học “Cơ chế, chính sách cho nhà đầu tư IPP phát triển nguồn điện tại Việt Nam – Những vấn đề đối với nhà đầu tư”.
VIB ưu đãi lớn mừng 24 năm thành lập ngân hàng
VIB ưu đãi lớn mừng 24 năm thành lập ngân hàng
Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 24 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2020), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) dành tặng nhiều ưu đãi vượt trội để tri ân khách hàng. Khách hàng được hoàn 100% phí thường niên khi mở thẻ tín dụng, miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền trực tuyến và nhận e-voucher 200.000 đồng khi đăng ký mới ứng dụng MyVIB.
Hành trình ra lò khắt khe của hơn 1 triệu chiếc bánh trung thu VinMart
Hành trình ra lò khắt khe của hơn 1 triệu chiếc bánh trung thu VinMart
Kinhtedothi - Có mặt trên thị trường từ năm 2018, bánh trung thu VinMart được khách hàng ưu ái lựa chọn nhờ hương vị thơm ngon, nguyên liệu chọn lọc, mẫu mã đẹp và sang trọng. Tiếp nối thành công đó, mùa trăng năm nay, VinMart tiếp tục chinh phục người tiêu dùng với nhiều hương vị bánh đa dạng và mới lạ, trong đó có thể kể đến bánh trung thu Sen vàng Đẳng sâm và Tỏi đen Đông trùng hạ thảo.
SeABank và tập đoàn BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
SeABank và tập đoàn BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
Kinhtedothi – Ngày 18/9 Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) ra mắt thẻ quốc tế BRG Elite với nhiều tính năng nổi bật, bảo mật chuẩn EMV và ưu đãi giảm giá lên đến 25% khi sử dụng thẻ để thanh toán tại hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG trong các lĩnh vực như siêu thị, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ sửa chữa ô tô, Gốm Chu Đậu…
Doanh nghiệp công nghiệp kết nối để vượt khó
Doanh nghiệp công nghiệp kết nối để vượt khó
Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, DN trong lĩnh vực ngành công nghiệp gặp nhiều khó khăn, hoặc tạm dừng hoạt động do nguồn cung hàng hóa xuất khẩu ra nước ngoài và nhập khẩu linh kiện bị đứt gãy. Chính vì vậy, các DN mong muốn có nhiều hoạt động kết nối giao thương nhằm tìm kiếm thị trường mới.
BIDV hợp tác toàn diện với KBIZ-VN
BIDV hợp tác toàn diện với KBIZ-VN
Kinhtedothi - Bản thỏa thuận đã tạo ra cơ hội hợp tác đầy triển vọng giữa một ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hơn 2.000 doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc - Văn phòng Việt Nam (KBIZ-VN).
BSH lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
BSH lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Kinhtedothi - Với kết quả tăng trưởng doanh thu được ghi nhận cao nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ năm 2019 cùng tốc độ tăng trưởng ổn định từ đầu năm đến nay, Bảo hiểm BSH vinh dự lọt vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn.
Gữa đại dịch, “ông lớn” thương mại điện tử hé lộ mô hình sản xuất mới
Gữa đại dịch, “ông lớn” thương mại điện tử hé lộ mô hình sản xuất mới
Kinhtedothi - Tập đoàn Alibaba hé lộ mô hình sản xuất mới lần đầu tiên xuất hiện với Nhà máy kỹ thuật số Xunxi.
SeABank tăng hạng vượt bậc, đứng 190/500 trong bảng xếp hạng FAST500
SeABank tăng hạng vượt bậc, đứng 190/500 trong bảng xếp hạng FAST500
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiếp tục vinh dự lọt vào Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với thứ hạng 190/500, tăng 198 hạng so với năm 2019. Bảng xếp hạng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report công bố và tôn vinh ngày 15/9/2020.
Vực dậy ngành mía đường
Vực dậy ngành mía đường
Kinhtedothi - Dịch Covid-19 và Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) đi vào thực thi đã và đang tác động mạnh mẽ đến ngành mía đường Việt Nam. Hơn bao giờ hết, nông dân và các DN ngành mía đường cần được trợ lực kịp thời từ phía Nhà nước để vượt khó khăn, phát triển bền vững.
HDBank - Top 5 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín năm 2020
HDBank - Top 5 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín năm 2020
Kinhtedothi - Đây là năm thứ 5 liên tiếp, HDBank nhận được xếp hạng cao trong hoạt động đánh giá thường niên dành cho các doanh nghiệp tăng trưởng cao và các công ty uy tín nhất ngành mà Vietnam Report thực hiện.