Trang chủ / Du lịch / Tour hay-Giá tốt

Xây dựng văn hóa phục vụ chân thành từ tâm

Lệ Thúy 21-11-2018 16:45
Kinhtedothi - Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, thương hiệu Mường Thanh thừa hưởng nét đẹp văn hóa Thái, với thổ cẩm, hoa ban và tình người Tây Bắc. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Mường Thanh đã trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương.

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Mường Thanh so với các thương hiệu khách sạn khác là sự trung thành và kiên định với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống Việt. Không chỉ từ việc xây dựng hình ảnh, không gian khách sạn, mà ngay cả văn hóa phục vụ của nhân viên Mường Thanh cũng thể hiện văn hóa Việt: Chu đáo như quản gia riêng, chân thành từ tâm và mỗi nhân viên là một hướng dẫn viên bản địa. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Mường Thanh đã tạo được dấu ấn và xây dựng hệ thống dịch vụ riêng tạo cảm xúc và ấn tượng trong lòng khách hàng.

Chu đáo như quản gia riêng

Không quá vồn vã nhưng tỉ mỉ, chi tiết và luôn quan sát để khách hàng có những phút giây thoải mái như có một quản gia riêng nhưng không có cảm giác mất đi sự riêng tư là một trong những tiêu chí Mường Thanh mong muốn đêm đến cho khách hàng.

Từ khi khách đặt phòng, nhân viên đã lưu thông tin để đón tiếp, hệ thống xe đưa đón và dịch vụ nhắc lịch trình….

Chân thành từ tâm

Nụ cười xóa khoảng cách và tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng là ghi nhận của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mường Thanh. Thân thiện, chân thành, cởi mở mà không phô trương tạo sự thoải mái nhất cho khách khi đến sử dụng dịch vụ.

Chính vì luôn áp dụng tiêu chí đó mà nhân viên khách sạn Mường Thanh luôn được đánh giá tình cảm, nhẹ nhàng với khách. Nhiều khách hàng chia sẻ họ quay lại Mường Thanh dù đi tỉnh nào cũng ở Mường Thanh vì được chăm sóc chu đáo và chân thành.

Mỗi nhân viên là một hướng dẫn viên bản địa

Với mong muốn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ cho khách sạn Mường Thanh cùng  sự am hiểu về văn hóa địa phương, cán bộ nhân viên Mường Thanh không chỉ mang đến không gian dịch vụ ấm áp, nồng hậu mà còn giới thiệu tới du khách thập phương những điểm đến hấp dẫn, những trải nghiệm văn hóa địa phương đặc sắc để chuyến đi thêm phần đặc sắc….


TAG: Mường Thanh Tập đoàn khách sạn phục vụ
 
Tin khác
TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu
TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu
Kinhtedothi - Ngày 10/12, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ đón khách Quốc tế thứ 7 triệu đến TP.
Nở rộ tour sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam
Nở rộ tour sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam
Kinhtedothi - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam lọt vào vòng chung kết AFF Cup 2018, các cổ động viên đã bắt đầu săn vé sang Malaysia để cổ vũ. Để phục vụ cổ động viên, các công ty du lịch lữ hành đã nhanh chóng triển khai tour đi Malaysia trong ngày 11/12.
Gỡ điểm nghẽn để níu chân du khách
Gỡ điểm nghẽn để níu chân du khách
Kinhtedothi - Giữa tuần qua, lần đầu tiên Việt Nam mở một “cuộc bàn tròn” quy mô quốc tế quy tụ hàng nghìn chuyên gia đầu ngành nhằm tìm lời giải cho bài toán phát triển du lịch bền vững - Diễn đàn Cấp cao Du lịch 2018.
Khắc phục tính mùa vụ của du lịch
Khắc phục tính mùa vụ của du lịch
Kinhtedothi - Quảng Bình có thế mạnh về du lịch biển và du lịch hang động. Tuy vậy, cả hai loại hình này đều mang nặng tính thời vụ.
“Nóng” Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
“Nóng” Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018
Kinhtedothi - Các tư vấn viên của Blue Sky đang gần như “quá tải” để phục vụ nhu cầu mua tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Malaysia trong trận Chung kết lượt đi Malaysia – Việt Nam vào ngày 11/12 tới.
Cùng HanoiRedtours cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi Giải AFF Suzuki Cup
Cùng HanoiRedtours cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi Giải AFF Suzuki Cup
Kinhtedothi - HanoiRedtours và VietNam Airlines đã phối hợp tổ chức Tour bay thẳng tới Malaysia cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi giải AFF Suzuki Cup (1 ngày), khởi hành từ đầu Hà Nội ngày 11/12 giá trọn gói 13.990.000 đồng.
Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới
Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới
Kinhtedothi -InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018”.
Để Hà Nội thêm hương sắc
Để Hà Nội thêm hương sắc
Kinhtedothi - Không chỉ nổi tiếng bởi lịch sử ngàn năm văn hiến, Thủ đô Hà Nội còn được du khách biết đến là một thành phố với ngút ngàn màu xanh của cây lá. Cây xanh ở Hà Nội không chỉ để cải thiện môi trường, trang trí đường phố mà nó còn đi vào thi ca như những chứng nhân lịch sử.
Du lịch tàu biển Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Du lịch tàu biển Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Kinhtedothi - Hôm nay (6/12) tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức hội thảo quốc tế về phát triển du lịch tàu biển.
Giải pháp cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
Giải pháp cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
Kinhtedothi - Các giải pháp trọng tâm liên quan tới vấn đề phát triển du lịch Việt Nam một cách chất lượng và bền vững tới năm 2030 đã được các đại biểu nêu ra trong phiên thứ hai của Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam vào sáng 6/12.
Lạc vào những vườn hồng đẹp nhất thế giới
Lạc vào những vườn hồng đẹp nhất thế giới
Kinhtedothi - Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, hoa hồng chính là tặng phẩm tuyệt vời của nhân loại được trồng và chăm chút ở khắp nơi trên thế giới. Ở đâu có vườn hoa, ở đó được gọi là vườn địa đàng của thế gian. Bên cạnh vườn hồng nổi tiếng trên thế giới, Mon Rosalia Villas tại Việt Nam được ví như chốn thần tiên nơi hạ giới quanh năm tỏa hương sắc.