Trang chủ / Doanh nghiệp / Khởi nghiệp

CEO Phạm Công – Đam mê kinh doanh, mở hướng đi riêng

Mỹ An - Thu Nhung 16-01-2021 13:20
Kinhtedothi - Với CEO Phạm Công, các tầng hương sắc của các loại nước hoa có sức quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Từ đó, anh đem lòng say đắm và gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang kinh doanh những dòng sản phẩm này.
Với nhiều người, nước hoa ngoài việc giúp cơ thể có được hương thơm xem như là sự chăm chút cho bản thân và phép lịch sự, tôn trọng người đối diện, thì nước hoa cũng là một chất "gây nghiện" khó cưỡng với cơ số ít người còn lại.
 
Và với những người yêu thích nước hoa, cửa hàng Perfume Louis Luxury (212 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận) là một địa điểm không thể bỏ qua bởi nơi đây không chỉ sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều loại hiếm, đặc biệt mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Được biết, người đứng đằng sau những thành công của Perfume Louis Luxury sau 8 năm hình thành và phát triển chính là Phạm Công, chàng CEO trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai, năng động.

Chia sẻ bí quyết thành công, Phạm Công cho biết để có thể gặt hái được những trái ngọt là cả một chiến lược kinh doanh bài bản và đúng đắn, luôn đặt khách hàng cũng như chất lượng lên hàng đầu.

Bên cạnh việc chất lượng luôn được chú trọng, CEO Phạm Công luôn cố gắng đưa về những loại nước hoa đặc biệt, độc đáo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, không gian trải nghiệm cho khách hàng. “Từng là khách hàng mua nước hoa, tôi biết rằng phải có niềm tin thì khách hàng mới tìm đến. Tôi không bao giờ phụ lại niềm tin ấy của những người đã, đang và sẽ đến với mình", anh cho biết.
 
Tất cả chiến lược kinh doanh đều được đưa ra và thực hiện một cách bài bản. Đó chính là yếu tố tiên quyết bên cạnh niềm đam mê có sẵn với những mùi hương của chàng CEO trẻ này.

Phạm Công chia sẻ, trong một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt như nước hoa thì cần rất nhiều yếu tố và người kinh doanh không đơn thuần chỉ là một người đi buôn bán mà đó còn phải là một người nghệ sĩ có những cảm nhận tinh tế trong việc thưởng thức hương liệu. Và nếu bản thân người bán hàng không yêu thích cũng như không có sự hiểu biết nhất định thì khó lòng đem tới được cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Chia sẻ về công việc của mình, chàng CEO điển trai cho biết: "Mình cảm thấy yêu thích việc phân tích, tư vấn các tầng hương liệu của một dòng nước hoa cho khách. Cảm giác giúp khách cảm nhận được sức hấp dẫn của một mùi hương khiến mình cảm thấy rất hứng thú".

Ít ai biết, CEO Phạm Công từng tốt nghiệp Học viện hàng không Việt Nam nhưng lại bén duyên với công việc này. Anh cho biết mọi chuyện là cơ duyên xuất phát từ việc anh thích tìm tòi, sưu tập những loại nước hoa rồi nghiện lúc nào không biết.
 
"Mình đến với nghề này chủ yếu từ duyên, xuất phát từ sở thích tìm tòi và sưu tập nước hoa, lâu dần đâm ra nghiện rồi theo nó lúc nào không biết. Điều thú vị của nước hoa chính là sự thay đổi của các tầng hương theo thời gian. Mình luôn hứng thú với việc tìm hiểu và trải nghiệm tầng hương của một dòng nước hoa mới", CEO Phạm Công nói.

Thành công ở hiện tại chưa phải đích đến mà chỉ là quá trình phát triển mà chàng CEO Phạm Công đặt ra cho thương hiệu nước hoa của mình. Anh mong muốn sẽ đưa Perfume Louis Luxury phát triển ngày một lớn mạnh hơn, mở thêm chi nhánh và mở rộng quy mô để biến nơi này thành một “thiên đường” cho những tín đồ đam mê nước hoa.

Tìm hiểu thêm về CEO Phạm Công và các dòng nước hoa tại đây: https://www.facebook.com/phamcong123123

TAG: CEO Phạm Công nước hoa
 
Tin khác
Hà Nội: Siết chặt phòng, chống dịch tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề
Hà Nội: Siết chặt phòng, chống dịch tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề
Kinhtedothi - Ngày 29/7, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền ký ban hành Công văn số 2438/UBND-KT về việc siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề trên địa bàn Thành phố.
Doanh nghiệp Việt nhận được 250 triệu USD từ quỹ ngoại
Doanh nghiệp Việt nhận được 250 triệu USD từ quỹ ngoại
Kinhtedothi - 250 triệu USD sẽ được sử dụng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng các danh mục kinh doanh của VNLife, song song với phát triển những nền tảng và công nghệ mới.
Bổ sung các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19
Bổ sung các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19
Kinhtedothi - Tại văn bản 5197/VPCP-KTTH ngày 30/7/2021, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đồng ý đề xuất của Bộ Tài chính về sự cần thiết bổ sung các giải pháp tiếp theo để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19.
Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid-19?
Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid-19?
Kinhtedothi - CEO Exchange là chuỗi chương trình đối thoại về kinh doanh và quản trị được Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức hàng tháng; là nơi gặp gỡ giữa các doanh nhân uy tín và chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực, để cùng bàn thảo về các vấn đề kinh doanh và quản trị, các vấn đề cốt lõi trong công tác lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ đề thời sự, nóng bỏng, cập nhật xu hướng, giải quyết các ''nỗi đau'' của doanh nghiệp và doanh nhân trẻ...
6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của VietinBank đạt kết quả đáng ghi nhận
6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của VietinBank đạt kết quả đáng ghi nhận
Kinhtedothi - Với việc triển khai quyết liệt những biện pháp điều hành, thúc đẩy kinh doanh bám sát định hướng, chỉ đạo của Chính phủ và NHNN cũng như diễn biến thị trường, VietinBank đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp kinh doanh chủ động, linh hoạt theo các chủ điểm chiến lược trong kế hoạch kinh doanh trung hạn, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, người dân.
Đồng Nai, Bình Dương: Doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” đang có nguy cơ làm phát sinh nhiều ổ dịch mới
Đồng Nai, Bình Dương: Doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” đang có nguy cơ làm phát sinh nhiều ổ dịch mới
Kinhtedothi - Doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” (tự lo ăn, ở và bố trí làm việc tại nơi sản xuất) là cách làm giúp các DN vừa có thể duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, vừa phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, thực tế triển khai đang phát sinh nhiều vấn đề, yêu cầu các DN cần phải tuân thủ chặt chẽ hơn nữa các quy định phòng chống dịch, để thực hiện “3 tại chỗ” tránh lây lan những ổ dịch mới.
Lợi nhuận SHB tăng 86,5% so cùng kỳ, vượt mức 3.000 tỷ đồng
Lợi nhuận SHB tăng 86,5% so cùng kỳ, vượt mức 3.000 tỷ đồng
Kinhtedothi- Ngân hàng Sài Gòn- Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2021. Theo đó, lũy kế 6 tháng đầu năm, SHB đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 86,5% so với cùng kỳ, hoàn thành hơn 50% so với kế hoạch cả năm.
Tập đoàn Kosy đẩy nhanh tiến độ thi công nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu trước “giờ G”
Tập đoàn Kosy đẩy nhanh tiến độ thi công nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu trước “giờ G”
Kinhtedothi - Công trường nhà máy Điện gió Kosy Bạc Liêu những ngày này luôn tấp nập, khẩn trương bất kể ngày đêm. Đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, khắc phục những khó khăn vì dịch bệnh, Tập đoàn Kosy tập trung tăng tốc hoàn thành các mốc dự án theo đúng tiến độ, đưa nhà máy vận hành, phát điện trước ngày 30/10/2021.
ESG - Lời giải cho doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
ESG - Lời giải cho doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
Kinhtedothi - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang khiến tình trạng bất bình đẳng về kinh tế - xã hội trên toàn cầu trở nên ngày một trầm trọng hơn, xu hướng đầu tư có trách nhiệm với xã hội dựa trên tiêu chí ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) đang được thế giới hướng tới và có thể là lời giải cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam trong phát triển bền vững.
Thanh Hóa: Khánh thành tổng kho và bến cảng xăng dầu Anh Phát
Thanh Hóa: Khánh thành tổng kho và bến cảng xăng dầu Anh Phát
Kinhtedothi - Tổng kho và bến cảng xăng, dầu Anh Phát được đưa vào sử dụng sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu ở Thanh Hóa không phải đi thuê kho ở các tỉnh ngoài, từ đó chi phí trong kinh doanh tăng;...
Doanh nghiệp “đầu tàu” chung tay chống dịch Covid-19
Doanh nghiệp “đầu tàu” chung tay chống dịch Covid-19
Kinhtedothi - Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, từ ngày 24/7, các tập đoàn, DN trên địa bàn TP đã gấp rút thực hiện giãn cách xã hội, vừa nỗ lực sản xuất kinh doanh, vừa tự thân chống dịch, chung tay cùng TP Hà Nội và Chính phủ vượt qua khó khăn do dịch bệnh.