Trang chủ / Du lịch / Hà Nội: Độc và Lạ

CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

Hồ Hạ ghi 20-04-2019 09:13
Kinhtedothi - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực châu Á - Thái Bình Dương SuniTara Jan cho biết: Để tiếp tục tạo dấu ấn cho du lịch Thủ đô, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá 5 năm tiếp theo cho Hà Nội, trong đó ưu tiên sản xuất các chương trình quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao.
Để chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tối đa, CNN đã xây dựng chiến lược quảng bá cho ngành công nghiệp không khói Hà Nội trong 5 năm hợp tác tiếp theo. Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN chia sẻ: Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á; trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua điện thoại di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục tăng thời gian tới. “Đó là lý do trong 2 năm 2017 - 2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới” - bà SuniTara Jan nói.
Lễ hội chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua F1 tại Hoàng Thành Thăng Long. Ảnh: Thanh Hải
Cũng theo Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN: Sang năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games lần thứ 31. Năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội dưới góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ và năm 2023 giới thiệu Hà Nội là TP của tương lai, cửa ngõ dẫn đến các TP khác của Việt Nam, đồng thời kết nối với các TP khác trên thế giới.
Bà SuniTara Jan cho biết thêm: “Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội. Hiện, CNN là kênh thông tin tìm hiểu về du lịch số 1 trên thế giới. Khảo sát của chúng tôi cho thấy có tới 90% khách du lịch thường xuyên và là những người rất giàu thường quan tâm nhiều đến thể thao. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là tăng cường nhận diện hình ảnh cũng như kể những câu chuyện để chúng ta có thể tiếp cận đối tượng khách du lịch này”.
Cụ thể, thời gian tới, CNN sẽ ưu tiên thực hiện các bài viết, video kể về những câu chuyện ấn tượng về Hà Nội liên quan đến thể thao, như giải đua xe F1 chẳng hạn. Bên cạnh đó là những nét đẹp văn hóa, nỗ lực xây dựng và phát triển ngành du lịch bền vững, đồng hành cùng với đó là những chuyển biến về cải tiến công nghệ… của TP Hà Nội. “Đặc biệt, chúng tôi sẽ chuyển tải những câu chuyện đó trên tất cả các hệ thống, nền tảng truyền thông của CNN nhưng trên truyền hình, truyền hình kỹ thuật số, mạng xã hội…” - bà SuniTara Jan cho hay.

TAG: CNN quảng bá Hà Nội thể thao Du lịch
 
Tin khác
2 khách sạn mới của Sun Group trong Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021
2 khách sạn mới của Sun Group trong Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021
Kinhtedothi - Hà Nội, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh vừa được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) ghi nhận trong “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021”. Trong đó, 2 khách sạn, resort mới độc đáo của Sun Group tại Hà Nội và Phú Quốc được TIME gợi ý như những điểm lưu trú ấn tượng.
Đến với “Nam thiên đệ nhất thác”
Đến với “Nam thiên đệ nhất thác”
Kinhtedothi - Khi đặt chân đến Lâm Đồng, người Pháp cho rằng thác Pongour là “thác nước đẹp nhất Đông Dương”.
Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu du lịch thác Voi ở Thanh Hóa
Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu du lịch thác Voi ở Thanh Hóa
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2606/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu du lịch thác Voi, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.
Đi Cô Tô bằng tàu cao tốc 5 sao từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Đi Cô Tô bằng tàu cao tốc 5 sao từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Kinhtedothi - Từ 1/7/2021, hệ thống tàu cao tốc Tuan Chau Express đưa du khách từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long thăm vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long tới đảo Cô Tô và ngược lại đã chính thức được đưa vào khai thác trở lại.
Airbnb xa xỉ - Phân khúc còn thiếu của du lịch Quảng Ninh
Airbnb xa xỉ - Phân khúc còn thiếu của du lịch Quảng Ninh
Kinhtedothi - Đại dịch làm thay đổi xu hướng nghỉ dưỡng của thế giới, du lịch trong nước. “Gần nhà”, di chuyển bằng phương tiện cá nhân… lên ngôi tạo tiền đề cho mô hình Airbnb - kinh doanh căn hộ lưu trú riêng tư phát triển mạnh mẽ. Giới địa ốc Hạ Long hiện đang tìm kiếm những căn hộ hạng sang để đón đầu xu hướng này.
Đến Vịnh Lan Hạ, đánh thức thiên đường bị bỏ quên
Đến Vịnh Lan Hạ, đánh thức thiên đường bị bỏ quên
Kinhtedothi - Việc đầu tháng 5/2020, Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới trao giấy chứng nhận Lan Hạ thuộc những vịnh đẹp nhất đã giúp du lịch Việt Nam đánh thức thiên đường bị bỏ quên.
Kiên Giang tạm dừng đón khách du lịch
Kiên Giang tạm dừng đón khách du lịch
Kinhtedothi - Sở Du lịch Kiên Giang vừa cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về thực hiện áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở Du lịch yêu cầu đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, các khu, điểm du lịch trên địa bàn, tạm dừng hoạt động đón khách tham quan du lịch đến hết ngày 30/7/2021.
Đón du khách quốc tế đến Phú Quốc: Cẩn trọng không thừa
Đón du khách quốc tế đến Phú Quốc: Cẩn trọng không thừa
Kinhtedothi - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa có dự thảo kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc sau khi có “hộ chiếu vaccine” từ tháng 10/2021. Tuy nhiên, theo các chuyên gia và doanh nghiệp du lịch, việc triển khai này trước mắt chưa nên ồ ạt mà cần thận trọng.
Không gian nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới: Khoảng trống lớn ở Phú Quốc
Không gian nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới: Khoảng trống lớn ở Phú Quốc
Kinhtedothi - Không gian nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới ở Phú Quốc là trải nghiệm mới mẻ, mê hoặc và là khát khao mãnh liệt của giới thượng lưu. Tiếc là đến nay, đảo Ngọc chưa có những sản phẩm nghỉ dưỡng, an cư chuẩn nhiệt đới, thậm chí có thể sở hữu như một second home cao cấp.
Hấp dẫn Côn Đảo
Hấp dẫn Côn Đảo
Kinhtedothi - Ngoài Phú Quốc thì Côn Đảo cũng là địa danh của Việt Nam có thể được đưa vào danh sách địa điểm du lịch đón khách có “hộ chiếu vaccine”.
Nam Phú Quốc có gì mà cả trẻ lẫn già đều mê mẩn?
Nam Phú Quốc có gì mà cả trẻ lẫn già đều mê mẩn?
Kinhtedothi - Rất nhiều travel blogger trẻ trên thế giới khuyên du khách nên đến hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam một lần trong đời. The International Living cũng đã bình chọn Phú Quốc trong top 15 hòn đảo tốt nhất cho người nghỉ hưu. Đảo Ngọc có gì mà cả trẻ lẫn già đều mê mẩn đến thế?