Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Masan Consumer đồng hành cùng chương trình "Kiến tạo nhịp cầu" khánh thành cầu Phúc Khang

PV 14-01-2020 09:28
Kinhtedothi - Ngày 11/1, tại Tiền Giang, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan ("MSC") phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực cầu, thúc đẩy giao thương, góp phần cùng phát triển kinh tế địa phương.
Chiếc cầu mới vững chắc vươn mình qua dòng kênh 28.

Khởi công từ ngày 27/7/2019, sau hơn 5 tháng thi công cầu Khang Phúc tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã chính thức đi vào hoạt động với tổng chiều dài 87m, chiều rộng 2,5m, tải trọng 1 tấn, giúp khoảng hơn 400 người qua lại an toàn mỗi ngày.
Là cây cầu nằm trên tuyến Kênh 28 trong xã Hậu Thành khi hoàn thành sẽ thông tuyến kết nối gần hơn đến các xã như xã Mỹ Hội, xã Hậu Thành, xã Hòa Khánh thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ngoài việc phục vụ đi lại của bà con, cây cầu còn có vai trò quan trọng trong việc đến trường của các em học sinh trường tiểu học Hậu Thành, khi các em thường phải chờ đò đưa qua sông.
Ngoài ra, đây là vùng kinh tế nông nghiệp đóng vai trò chủ đạo với việc trồng nông sản/cây trái, xay xát lúa gạo. Việc chuyên chở cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển bằng đò, hoặc chạy vòng khá xa để đến chợ... nên việc hoàn thành cây cầu này có một ý nghĩa vô cùng to lớn với bà con địa phương.
Niềm vui của các em nhỏ trên cây cầu mới hoàn thành.

Cũng tại dòng kênh 28 này, năm 2016, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tài trợ cây cầu dây văng Khang Linh tại xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Cầu Khang Phúc sẽ là cây cầu thứ 4 tại huyện Cái Bè và là cây cầu thứ 6 mà Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đồng hành cùng quỹ Nam Phương ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Dự án cầu Khang Phúc chính là dự án cầu dây văng lớn nhất mà Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tài trợ xây dựng từ trước đến nay. Chi phí xây dựng cầu hơn 3,2 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - nhà tài trợ chính cùng Quỹ thiện nguyện Nam Phương đóng góp 71%, UBND huyện Cái Bè hỗ trợ 29% vốn đối ứng còn lại.
Với việc kết nối đôi bờ, chiếc cầu không chỉ kết nối tình làng nghĩa xóm bấy lâu nay bị ngăn cách mà còn kết nối những ước mơ tươi đẹp. Từ đây, bà con có thể giao thương thuận lợi, các em nhỏ vui bước đến trường mỗi ngày, ươm mầm cho những ước mơ tương lai.
 
Nhân viên công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan trao quà cho các em học sinh và bà con.

Nhân dịp cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty Masan Consumer đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh và 70 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương gửi niềm vui để bà con đón Tết sum vầy, vui vẻ và hạnh phúc.

Tại buổi lễ khánh thành cầu Khang Phúc, đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết "Là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm ngon, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thể chất người Việt để phục vụ người tiêu dùng. Đối với công đồng chúng tôi thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhằm góp phần làm cho cuộc sống người dân Việt Nam tốt đẹp hơn mỗi ngày".

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực).

Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam.

Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-Su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

TAG: Masan Consumer masan đồng hành Chương trình Kiến tạo nhịp cầu khánh thành cầu Phúc Khang Tiền Giang
 
Tin khác
[Xu hướng] Những bước chân đầu tiên công nghiệp số của Việt Nam
[Xu hướng] Những bước chân đầu tiên công nghiệp số của Việt Nam
Kinhtedothi - Trong biểu đồ phân loại Digital Economy Heat Map thể hiện tiến độ chuyển đổi sang nền kinh tế số hóa của các quốc gia, Việt Nam hiện đang ở nhóm “Sơ khởi” (STARTERS) và xếp thứ 41/50 quốc gia được khảo sát với các chỉ số đều dưới mức trung bình.
Gần 100 tỷ đồng cho vay lãi suất 0% trả lương cho người lao động
Gần 100 tỷ đồng cho vay lãi suất 0% trả lương cho người lao động
Kinhtedothi- Tổng hợp của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam, đến ngày 29/7/2021, hệ thống NHCSXH đã nhận được 171 hồ sơ đề nghị vay vốn từ người sử dụng lao động với số tiền gần 111,2 tỷ đồng để trả lương 30.906 lượt người lao động.
Tiền Giang: Doanh nghiệp thực hiện '3 tại chỗ' kêu cứu vì lệnh dừng hoạt động
Tiền Giang: Doanh nghiệp thực hiện "3 tại chỗ" kêu cứu vì lệnh dừng hoạt động
Kinhtedothi - Doanh nghiệp bày tỏ rằng họ đã chi rất nhiều tiền để bố trí sản xuất “3 tại chỗ”. Việc phải tạm dừng hoạt động là cú sốc đối với doanh nghiệp. Ngoài ra, việc tạm dừng sản xuất sẽ làm gãy chuỗi cung ứng, kéo theo nhiều hệ lụy...
VECOM kiến nghị Thủ tướng ưu tiên tiêm vaccine cho đội ngũ shipper
VECOM kiến nghị Thủ tướng ưu tiên tiêm vaccine cho đội ngũ shipper
Kinhtedothi - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo theo hướng ưu tiên ở mức cao cho đội ngũ giao hàng (shipper) khi tiêm vaccine lần 1 cũng như lần 2.
Bộ Công Thương xử lý nhanh vướng mắc cho doanh nghiệp lưu thông hàng hóa thiết yếu
Bộ Công Thương xử lý nhanh vướng mắc cho doanh nghiệp lưu thông hàng hóa thiết yếu
Kinhtedothi - Vừa qua, Tổ công tác đặc biệt Bộ Công Thương đã có buổi làm việc với Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) về khó khăn của doanh nghiệp khi một số quận/huyện trên địa bàn các tỉnh/thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (gồm Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Trà Vinh) không cho cửa hàng bán sữa của Vinamilk được hoạt động. Lý do được các địa phương này đưa ra là sữa không phải là mặt hàng thiết yếu.
M2 Việt Nam tiếp sức tuyến đầu chống dịch 200 triệu đồng
M2 Việt Nam tiếp sức tuyến đầu chống dịch 200 triệu đồng
Kinhtedothi - Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam (M2 Việt Nam) đã ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch trường Đại học Y Hà Nội với số tiền 200 triệu đồng.
Vinamilk: Doanh thu quý II/2021 cao kỷ lục nhờ mảng xuất khẩu và phục hồi thị trường nội địa
Vinamilk: Doanh thu quý II/2021 cao kỷ lục nhờ mảng xuất khẩu và phục hồi thị trường nội địa
Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.716 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.862 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành lần lượt 46,6% và 48,6% kế hoạch năm.
Hà Nội: Siết chặt phòng, chống dịch tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề
Hà Nội: Siết chặt phòng, chống dịch tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề
Kinhtedothi - Ngày 29/7, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền ký ban hành Công văn số 2438/UBND-KT về việc siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề trên địa bàn Thành phố.
Doanh nghiệp Việt nhận được 250 triệu USD từ quỹ ngoại
Doanh nghiệp Việt nhận được 250 triệu USD từ quỹ ngoại
Kinhtedothi - 250 triệu USD sẽ được sử dụng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng các danh mục kinh doanh của VNLife, song song với phát triển những nền tảng và công nghệ mới.
Bổ sung các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19
Bổ sung các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19
Kinhtedothi - Tại văn bản 5197/VPCP-KTTH ngày 30/7/2021, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đồng ý đề xuất của Bộ Tài chính về sự cần thiết bổ sung các giải pháp tiếp theo để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19.
Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid-19?
Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid-19?
Kinhtedothi - CEO Exchange là chuỗi chương trình đối thoại về kinh doanh và quản trị được Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức hàng tháng; là nơi gặp gỡ giữa các doanh nhân uy tín và chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực, để cùng bàn thảo về các vấn đề kinh doanh và quản trị, các vấn đề cốt lõi trong công tác lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ đề thời sự, nóng bỏng, cập nhật xu hướng, giải quyết các ''nỗi đau'' của doanh nghiệp và doanh nhân trẻ...