Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Nam A Bank - Ngân hàng hạnh phúc

Hà Lâm 22-10-2021 09:23
Kinhtedothi - Qua 29 năm xây dựng và phát triển(21/10/1992-21/10/2021), Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Hành trình ấy là sự đồng hành, kiến tạo cùng nhau xây dựng, mang lại những giá trị Hạnh phúc bền vững cho cộng đồng.
Thành quả ngày hôm nay của Nam A Bank cũng chính là lời tri ân sự đồng hành, tin tưởng, gắn bó của khách hàng (KH), cổ đông, đối tác trong chặng đường 29 năm.
Kiến tạo Hạnh phúc “Số”
Trước “làn sóng” công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu ứng dụng “số hóa” vào cuộc sống của con người ngày càng cao, Nam A Bank đã và đang chuyển đổi số mạnh mẽ, cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, góp phần mang lại những trải nghiệm Hạnh phúc và thành công cho KH.
 Nam A Bank cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, mang đến những trải nghiệm Hạnh phúc cho KH.
Bằng chứng là Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng khi là Ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch. Ngân hàng cũng đã triển khai hệ thống Onebank giúp KH có thể giao dịch 24/7 như: nộp hoặc rút tiền mặt… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. Đặc biệt nhất, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi. Nam A Bank định vị và liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ: Open Banking, Robot OPBA và Onebank vì mục tiêu và động lực của Ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Nam A Bank.

Việc tiên phong trong đầu tư công nghệ góp phần giúp KH tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, giúp Ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Lan tỏa Hạnh phúc

Trong 29 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái, góp phần mang đến niềm Hạnh phúc cho hàng triệu mảnh đời khó khăn.
 Chuỗi hành trình “Tết yêu thương” được Nam A Bank tổ chức thường niên, mang đến niềm vui – nụ cười cho những hoàn cảnh kém may mắn trong những dịp Tết đến xuân về.
Với phương châm Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank là một trong những ngân hàng đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, có thể kể đến những hoạt động lớn như: Chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” cho các em học sinh; Chương trình “Tết yêu thương” – đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn; Ngày hội đỏ do Nam A Bank tổ chức thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập đã tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân; Nam A Bank là đối tác chiến lược đồng hành cùng báo Người Lao Động triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, giải Mai Vàng… Đối với giải Mai Vàng, Nam A Bank không chỉ đồng hành nhiều năm liên tục trong việc tổ chức Lễ trao giải mà còn “sát cánh” cùng báo Người Lao Động tại hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ giải Mai Vàng, tiêu biểu là chương trình “Mai vàng nhân ái” đã trao tặng chi phí hỗ trợ chi phí cho hàng trăm nghệ sĩ và học sinh sinh viên hoàn cảnh kém may mắn…

Hai năm gần đây, khi dịch Covid-19 kéo dài và có những diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19…

Môi trường làm việc Hạnh phúc

Bên cạnh nỗ lực kiến tạo Hạnh phúc cho KH và cộng đồng, Nam A Bank luôn hiểu được rằng Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.
 Với Nam A Bank, nhân sự là tài sản vô giá
Theo đó, Ngân hàng luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng, phù hợp với giai đoạn phát triển mới cũng như văn hóa doanh nghiệp của Nam A Bank và được ghi nhận là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 (Tạp chí HR Asia Awards bình chọn)

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Thời gian qua, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình, duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.

Nam A Bank tin rằng, bằng sự ủng hộ của Hội đồng Quản trị, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Ban điều hành cùng với sự đổi mới – sáng tạo – nhiệt huyết của các thế hệ cán bộ nhân viên, Nam A Bank sẽ tiếp tục phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường tài chính Ngân hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia.

Ghi nhận và vinh danh từ Cộng đồng và xã hội

Ghi nhận những kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh ổn định gắn liền với cộng đồng, đẩy mạnh “số hóa”, mới đây, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Thương hiệu mạnh (6 lần liên tiếp) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do Tạp chí uy tín HR Asia Awards bình chọn; Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng…

TAG: Nam A Bank Ngân hàng hạnh phúc
 
Tin khác
Hội thảo “Xây dựng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các doanh nghiệp nhà nước ngang tầm nhiệm vụ: thực trạng và giải pháp”
Hội thảo “Xây dựng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các doanh nghiệp nhà nước ngang tầm nhiệm vụ: thực trạng và giải pháp”
Kinhtedothi - Ngày 4/12/2021 tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương phối hợp Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Hội thảo với chủ đề “Xây dựng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các doanh nghiệp nhà nước ngang tầm nhiệm vụ: thực trạng và giải pháp”.
Vượt khó, xuất khẩu dệt may sẽ cán đích 39 tỷ USD
Vượt khó, xuất khẩu dệt may sẽ cán đích 39 tỷ USD
Kinhtedothi - Xuất khẩu dệt may năm 2021 ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020 và tăng 0,3% so với năm 2019.
Vietcombank trong danh sách 10 doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam được vinh danh
Vietcombank trong danh sách 10 doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam được vinh danh
Kinhtedothi - Vừa qua, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với doanh nghiệp” năm 2021 được tổ chức với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp, trực tuyến và thực tế ảo.
LuxYacht bàn giao du thuyền hạng sang đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á cho Nova Cruises
LuxYacht bàn giao du thuyền hạng sang đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á cho Nova Cruises
Kinhtedothi - Công ty TNHH Du thuyền hạng sang Việt Nam (LuxYacht) vừa tiến hành bàn giao du thuyền Riva Aquariva tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía Đông TP Hồ Chí Minh, cho đơn vị Nova Cruises (là một thành viên trực thuộc Nova Service, thuộc hệ sinh thái NovaGroup).
Hỗ trợ doanh nghiệp vận tải: Chờ những giải pháp căn cơ
Hỗ trợ doanh nghiệp vận tải: Chờ những giải pháp căn cơ
Kinhtedothi - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là hết thời hạn giảm phí sử dụng đường bộ được áp dụng từ tháng 7/2021, dù Bộ GTVT đã có văn bản đề nghị Bộ Tài chính kéo dài thêm 6 tháng nhằm hỗ trợ DN kinh doanh vận tải. Tuy vận, nhiều ý kiến tỏ ra không còn mặn mà vì cho rằng mức hỗ trợ còn quá ít ỏi.
Cộng đồng doanh nghiệp: Thay đổi để thích ứng và phát triển
Cộng đồng doanh nghiệp: Thay đổi để thích ứng và phát triển
Kinhtedothi - Đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế thế giới phải đối mặt với nhiều thay đổi. Cụ thể, trước đại dịch công xưởng toàn cầu chỉ tập trung vào Trung Quốc, Ấn Độ và một số quốc gia Đông Nam Á, nhưng dịch Covid-19 đã khiến kinh tế toàn cầu cần phải đa dạng nguồn cung, thay vì tập trung vào một số thị trường. Điều này buộc nhiều doanh nghiệp trong nước phải thay đổi chiến lược để thích ứng nếu không muốn tụt lại phía sau.
Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ
Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ
Kinhtedothi - Ngày 07/12/2021, Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ 2021” với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP; Công ty Cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn; Tổng Công ty Phát điện 1
Trái phiếu “nóng”, sức khỏe doanh nghiệp ở mức báo động
Trái phiếu “nóng”, sức khỏe doanh nghiệp ở mức báo động
Kinhtedothi - Trong khi các DN, nhất là khối DN bất động sản rầm rộ phát hành trái phiếu thì chất lượng của các trái phiếu này lại đáng báo động. Nhiều trái phiếu không có tài sản đảm bảo, hoặc có tài sản đảm bảo những chất lượng thấp nên nếu DN đổ vỡ, nhà đầu tư sẽ trắng tay.
Bảo hiểm xã hội Việt Nam: Triển khai các giải pháp hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021
Bảo hiểm xã hội Việt Nam: Triển khai các giải pháp hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021
Kinhtedothi - Chỉ còn gần một tháng chạy nước rút, các đơn vị Bảo hiểm xã hội (BHXH) đang tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm còn tồn đọng.
Techcombank và hành trình vượt trội mỗi ngày
Techcombank và hành trình vượt trội mỗi ngày
Kinhtedothi - Dù lọt Top 270 thương hiệu ngân hàng có giá trị toàn cầu song lãnh đạo Ngân hàng TMCP Techcombank cho biết, không quá đặt nặng vấn đề giá trị thương hiệu mình phải đứng bao nhiêu.
Năm 2021: Bảo hiểm PVI liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín
Năm 2021: Bảo hiểm PVI liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín
Kinhtedothi - Với sự nỗ lực không ngừng và đóng góp thiết thực cho ngành cùng cộng đồng, năm 2021 Bảo hiểm PVI đã liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín: Top 50 DN lợi nhuận xuất sắc Việt Nam do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn; Giải thưởng Best CSR Insurance Company - Non Life - Vietnam và Best Non - Life Insurance Company - Vietnam từ tạp chí Tài chính Quốc tế International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh.