Trang chủ / Bất động sản / Thị trường

Thị trường bất động sản nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300.000 tỷ đồng

Thảo Hương 26-07-2021 16:02
Kinhtedothi - Không dừng lại với loạt các dự án cao tầng thông minh đã làm nên thương hiệu, Sunshine Group chuẩn bị tung ra các dòng sản phẩm chủ lực, tổng sản lượng gần 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300.000 tỷ, thị trường hứa hẹn dậy sóng ngay cả trong mùa dịch.
Từ các tòa cao ốc 4.0 đến các đại đô thị thông minh và siêu dự án BĐS công nghệ gắn với bảo tồn di sản

Trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, Sunshine Group được biết đến nhiều qua loạt công trình cao tầng tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, "phủ sóng" khắp 2 miền Nam - Bắc với các dự án chung cư cao cấp ấn tượng: Sunshine City Hà Nội, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Riverside, Sunshine Diamond River, Sunshine Horizon, Sunshine Continental, Sunshine Green Iconic…

Đặc điểm chung của những dự án này là đều có thiết kế kiến trúc cực đẹp, toạ lạc tại các vị trí “Vàng” với chất lượng xây dựng cao cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích được phối trí rất tỉ mỉ, chăm chút như khuôn viên của các khách sạn đẳng cấp. Một số dự án đã đi vào bàn giao thậm chí còn được dư luận đánh giá là “đẹp hơn phối cảnh”.

Sunshine Diamond River - một trong số các dự án tại TP Hồ Chí Minh của Sunshine Group, ghi dấu ấn tại thị trường phương Nam như một 'Resort 4.0 bên sông Sài Gòn'. 
Tuy nhiên, giới am tường thị trường địa ốc thì đều hiểu rõ, cao tầng mới chỉ là một phân khúc trong hệ thống cơ cấu sản phẩm đa dạng của Sunshine Group. Song song với đó, cùng với đơn vị thành viên Sunshine Homes - thương hiệu phát triển BĐS chuyên nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế - Sunshine Group đã và đang chuẩn bị cho ra mắt một loạt các dự án quy mô tầm cỡ, kèm theo hệ thống các giá trị khác biệt về công nghệ kết hợp bảo lưu văn hoá, bảo tồn di sản…
Và dĩ nhiên, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá theo thời gian vẫn luôn là các đặc tính nổi trội của những căn hộ hay biệt thự cùng mang “họ Sunshine”, để chúng trở thành những “thỏi nam châm” thu hút cả giới đầu tư lẫn khách hàng là những người dùng cuối.

“Gây sốt” thị trường BĐS với hơn 30 dự án hạng sang và siêu sang

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã và đang như một cơn “địa chấn” đủ sức giáng những đòn chí mạng vào tất cả các lĩnh vực ở phạm vi toàn cầu, BĐS cũng không phải ngoại lệ. Tại Việt Nam, giá thép tăng cao cộng với nhiều hệ luỵ khác từ dịch Covid-19, đã dẫn tới một thực trạng là ở cả 2 thị trường lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nguồn cung BĐS trong 6 tháng đầu năm giảm mạnh, ghi nhận thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây (theo thống kê của Savills Việt Nam).

Thế nhưng, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải “co mình” lại vì đại dịch, Sunshine Homes - Sunshine Group đã gây ngạc nhiên lớn trong giới kinh doanh địa ốc với thông tin chuẩn bị ra mắt gần 20 trong tổng số hơn 30 dự án mà đơn vị này đang phát triển, trong đó hiện diện nhiều đại đô thị - “siêu thành phố thông minh” với quy mô lên đến vài trăm ha, là sự kết hợp giữa BĐS Công nghệ và BĐS nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hóa… phức hợp.

Đặc biệt, quỹ hàng sắp ra mắt của Sunshine lần này rất đa dạng (cả thấp và cao tầng), được cơ cấu thành 06 dòng sản phẩm cao cấp nổi trội: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart - Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort - Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique thương mại kết hợp giải trí); và đặc biệt, trong cơ cấu sản phẩm của Sunshine Group có cả dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 - 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống - President Suites - hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Một trong số các Super VIP Villas tại khu Golf Villas thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né (Phan Thiết) của Sunshine Group - tuyệt tác ''Resort in Resort'' nằm rất gần sân Golf 36 hố tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với thiết kế Link - Style đầy thử thách. 
Tới nay, Sunshine Group đang phát triển 3 chuỗi dự án chiến lược:

Sunshine Heritage - Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hóa, bảo tồn và tôn vinh di sản với các dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội, Phan Thiết, Đà Nẵng… với dự án điển hình là Sunshine Heritage Hà Nội - ''thành phố nghỉ dưỡng'' và trải nghiệm văn hoá, bảo tồn di sản duy nhất tại Hà Nội có đường bao thuỷ dài đến 11km. 
Sunshine Capital - Tổ hợp dự án mang hơi thở của kiến trúc châu Âu vương giả và cùng hệ thống các biệt thự và nhà phố thương mại, shophouse tại các dự án Sunshine Capital Hà Nội (Ciputra, Tây Thăng Long), Sunshine Capital Thanh Hoá...
KSFinance với dự án tiêu biểu KSFinance Hà Nội - một sản phẩm liên kết của Sunshine Group và đối tác chiến lược KSFinance Group trong việc kiến tạo và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính, nổi trội và khác biệt thị trường với một hệ sinh thái tài chính 4.0 cùng các gói giải pháp về Digital Bank và quản lý tài chính cá nhân.
Như vậy, chỉ với hơn một nửa số lượng dự án dự kiến tung ra vào nửa cuối 2021 (tương đương gần 15.000 sản phẩm chưa tính đến số lượng văn phòng và diện tích sàn thương mại cho thuê, với tổng giá trị lên tới hơn 300.000 tỷ đồng), đặt trong tương quan nguồn cung của thị trường BĐS 2021 với tổng số gần 29.000 sản phẩm (cao tầng khoảng 25.000 căn, thấp tầng khoảng 4.000 căn - cũng theo thống kê của Savills), có thể thấy sản phẩm BĐS của Sunshine Group sẽ chiếm khoảng trên dưới 50% quỹ cung của thị trường trong cả năm 2021. Trong đó, chỉ tính riêng thấp tầng đã chiếm khoảng gần 70% nguồn cung thấp tầng của cả nước.

Biểu đồ cơ cấu sản phẩm BĐS chia theo các dòng sản phẩm Sunshine Group cung ứng cho thị trường dự kiến từ nay đến hết 2021. 
Cũng theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu sâu về giá trị BĐS, Sunshine Group tuy sở hữu quỹ căn “khủng” nhưng vẫn duy trì được độ Hot và khan hàng trên thị trường, là nhờ bởi yếu tố chất lượng không phải bàn cãi của sản phẩm.
Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng End - User (người dùng cuối) trong cả phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Sunshine Homes (Sunshine Group) luôn đề cao nhu cầu, tư duy và trải nghiệm thực tế của khách hàng, từ đó đặt ra triết lý kiến tạo những công trình với thiết kế của tương lai mang giá trị bền vững với thời gian.
Theo đó, “nhà Sunshine” không chỉ là không gian sinh sống mang lại những xúc cảm tận hưởng đến vô hạn, mà cao hơn, còn là sự tự hào và khẳng định giá trị của bản thân mỗi chủ nhân với xã hội, cộng đồng.

TAG: Sunshine Group thị trường BĐS dự án cao tầng thông minh
 
Tin khác
Thị trường bất động sản: 'Ngóng' chính sách hỗ trợ
Thị trường bất động sản: "Ngóng" chính sách hỗ trợ
Kinhtedothi - Sau khi Chính phủ ban hành Nghị quyết số 105/2021/NQ-CP về hỗ trợ doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19. Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã triển khai ban hành Thông tư số 14/2021/TT-NHNN, quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh NH nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Văn Phú – Invest: Chuyên tâm kiến tạo không gian sống bền vững
Văn Phú – Invest: Chuyên tâm kiến tạo không gian sống bền vững
Kinhtedothi - Xuất phát từ triết lý “Chuyên tâm tạo giá trị sống”, Văn Phú – Invest trên chặng đường gần 20 năm phát triển đã chọn hướng đi riêng, lấy yếu tố bền vững làm thước đo cho thành công của mỗi công trình. Quá trình dày công nghiên cứu và sự tỉ mỉ, chỉn chu đã giúp Văn Phú – Invest “hái quả ngọt” với hàng loạt dự án được ghi danh trên bản đồ bất động sản Việt Nam.
Nhà ở là phân khúc chủ đạo trên thị trường bất động sản
Nhà ở là phân khúc chủ đạo trên thị trường bất động sản
Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo BĐS Nguyễn Đức Lập nhận định, bất động sản (BĐS) nhà ở là phân khúc chủ đạo trên thị trường trong thời gian qua và cũng sẽ là phân khúc chính thu hút sự quan tâm sau dịch.
Thị trường bất động sản Đà Nẵng: Doanh nghiệp mong cầm cự qua dịch
Thị trường bất động sản Đà Nẵng: Doanh nghiệp mong cầm cự qua dịch
Kinhtedothi - Kể từ thời điểm 1/5 đến nay, thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng tiếp tục rơi vào trạng thái đóng băng do dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại. Hàng loạt DN BĐS buộc phải đóng cửa hoặc chỉ cầm cự qua mùa dịch.
An Vượng Villa: “Tiềm năng tăng giá đạt 65-80% trong vòng 3-5 năm tới”
An Vượng Villa: “Tiềm năng tăng giá đạt 65-80% trong vòng 3-5 năm tới”
Kinhtedothi - Với những lợi thế riêng biệt mang đến chuỗi giá trị sống và đầu tư hoản hảo, giới chuyên môn cho rằng tiềm năng tăng giá của An Vượng Villa sánh ngang biệt thự Trung Hoà - Nhân Chính. Theo đó, chỉ trong vòng 3-5 năm tới, giá biệt thự An Vượng Villa tăng lên khoảng 65-80%.
Bản tin tổng hợp xây dựng - bất động sản từ ngày 6 – 12/9
Bản tin tổng hợp xây dựng - bất động sản từ ngày 6 – 12/9
Kinhtedothi - Nghề cho thuê lại nhà “khốn đốn” trong mùa dịch; Sàn môi giới BĐS lao đao vì dịch Covid-19 kéo dài; Hơn 80% DN môi giới BĐS mất doanh thu; Khuyến khích cho thuê nhà, đất sở hữu nhà nước nhằm tăng thu ngân sách; Công tác cải tạo chung cư cũ cần xây dựng mới gắn với bảo tồn; TP Hà Nội cần có cơ chế đặc thù trong cải tạo chung cư cũ... là những thông tin đáng chú ý trong tuần.
Doanh nghiệp bất động sản: Chuyển đổi số để thích ứng với dịch Covid-19
Doanh nghiệp bất động sản: Chuyển đổi số để thích ứng với dịch Covid-19
Kinhtedothi - Phát triển (BĐS) bền vững trong kỷ nguyên số là một trong những vấn đề nan giải được đặt ra trong giai đoạn hiện nay đối với các chủ đầu tư, khi dịch Covid-19 vẫn đang tác động tiêu cực đến thị trường. Vì vậy, chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới được xem là giải pháp cần thiết giúp thị trường BĐS phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp (DN).
Hơn 80% doanh nghiệp môi giới bất động sản không có doanh thu
Hơn 80% doanh nghiệp môi giới bất động sản không có doanh thu
Kinhedothi - Kể từ đầu năm 2020 đến nay, khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều tỉnh, TP trên cả nước liên tục phải thực hiện giãn cách xã hội, đặc biệt tại đô thị lớn, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa... Nhiều công trình xây dựng phải dừng hoặc giãn tiến độ xây dựng. Người dân giảm thu nhập, có tâm lý chờ đợi đã ảnh hưởng mạnh tới thị trường bất động sản (BĐS) nói chung và lĩnh vực môi giới BĐS nói riêng.
Cuối năm, Quy Nhơn tiếp tục là “spotlight” thu hút nhà đầu tư
Cuối năm, Quy Nhơn tiếp tục là “spotlight” thu hút nhà đầu tư
Kinhtedothi - Trong những năm trở lại đây, Quy Nhơn (Bình Định) đang chuyển mình ngoạn mục, được giới đầu tư nhìn nhận là điểm đến mới có biên lợi nhuận cao nhờ sự cộng hưởng từ nhiều yếu tố về hạ tầng, kinh tế, xã hội.
Nhiều lực đẩy cho bất động sản nhà ở tại Ireland
Nhiều lực đẩy cho bất động sản nhà ở tại Ireland
Kinhtedothi - Dublin, thủ đô của Ireland đang thu hút giới đầu tư bởi thị trường nhiều dư địa tăng giá cùng sự khan hiếm trong nguồn cung bất động sản.
Lắp trạm sạc xe điện tại chung cư: Giải pháp tăng tiện ích cho dự án bất động sản
Lắp trạm sạc xe điện tại chung cư: Giải pháp tăng tiện ích cho dự án bất động sản
Kinhtedothi - Trước xu thế giao thông “xanh” đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và được dự báo sẽ sớm phổ biến tại Việt Nam, việc lắp đặt sẵn hạ tầng trạm sạc là bước chuẩn bị hợp lý của các khu chung cư, dự án bất động sản để sẵn sàng đón đầu tương lai, mở ra cơ hội tiếp cận với một lớp khách hàng mới văn minh, hiện đại.