Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Vietcombank đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam

Ngọc Linh 14-09-2021 10:28
Kinhtedothi - Vietcombank là thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam năm 2021 (Vietnam Banking & Insurance Rankings 2021). Đây là thông tin được công bố mới đây bởi YouGov - một công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, có trụ sở chính tại Anh và hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia.
 Cũng theo YouGov, tại Bảng xếp hạng riêng các thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Vietcombank cũng đứng thứ nhất trong các ngân hàng Việt Nam.
Bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên điểm số Index từ YouGov BrandIndex, công cụ đo lường các đánh giá của người tiêu dùng về những thương hiệu tài chính của Việt Nam và quốc tế. Điểm Index này được tính trên các tiêu chí: từ nhận thức của người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu, chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, uy tín, sự hài lòng, và việc liệu người tiêu dùng có muốn giới thiệu thương hiệu này cho người khác hay không.

Bảng xếp hạng lần này dựa trên hơn 45.222 câu trả lời trong cuộc khảo sát người tiêu dùng Việt Nam trong khoản thời gian 1 năm, từ tháng 7/2020 đến tháng 7 năm 2021.
 Vietcombank - thương hiệu số 1 trong Top các thương hiệu Ngân hàng và Bảo hiểm có sự cải thiện hàng đầu
Theo đó, Vietcombank đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số 26,6. Số điểm này tốt hơn nhiều so với điểm số của các ngân hàng xếp ngay sau là: BIDV đứng ở vị trí thứ hai với 21,6 điểm và Techcombank ở vị trí số ba với 20,3 điểm.

Bảng xếp hạng này cũng đo lường cả xu hướng thay đổi trong thái độ của người tiêu dùng với các thương hiệu Ngân hàng và Bảo hiểm, hỗ trợ theo dõi sự cải thiện sức khỏe thương hiệu của các công ty dịch vụ tài chính.

Trong bảng công bố năm 2021 này, YouGov cũng cho biết: Vietcombank là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng của chỉ số cải thiện có mức tăng trưởng tốt nhất với mức tăng 6,2 điểm so với cùng kì năm trước.

"“Đây là lần đầu tiên YouGov ra mắt bảng xếp hạng những thương hiệu tài chính được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, đánh giá cao và đề cử. Dữ liệu cho thấy Vietcombank là thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Điều này là minh chứng cho chất lượng, giá trị và uy tín của Vietcombank đối với người tiêu dùng trong nước. " – Ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc Điều hành YouGov Việt Nam cho biết.
 Vietcombank đứng thứ nhất trong Bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng năm 2021 với điểm số 26.6, tốt hơn nhiều so với điểm số các ngân hàng xếp sau
Vietcombank hiện đã và đang là ngân hàng số 1 Việt Nam và vẫn đang quyết liệt hiện thực hoá mục tiêu chiến lược đến năm 2025 giữ vững vị trí ngân hàng số 1 Việt Nam, trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, có đóng góp lớn vào sự phát triển của Việt Nam. Việc tiếp tục được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” lần này một lần nữa sự khẳng định thương hiệu, uy tín, vị thế của Vietcombank không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tại thị trường khu vực và quốc tế.
TAG: Vietcombank thương hiệu bảo hiểm ngân hàng Việt Nam
 
Tin khác
Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Thành công của thương hiệu là sự vượt trội của khách hàng mỗi ngày
Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Thành công của thương hiệu là sự vượt trội của khách hàng mỗi ngày
Kinhtedothi - Giám đốc Khối Tiếp thị Thái Minh Diễm Tú cho rằng sự thành công của Techcombank nói chung và những người làm thương hiệu nói riêng là sự vượt trội hơn mỗi ngày của khách hàng.
Hơn 90.600 thanh niên có việc làm từ “Chiến dịch 90.000 việc làm”
Hơn 90.600 thanh niên có việc làm từ “Chiến dịch 90.000 việc làm”
Kinhtedothi – Sau 6 tháng triển khai, “Chiến dịch 90.000 việc làm” của Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội đã giúp 90.656 thanh niên có việc làm, kết nối thành công với hơn 9.800 doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng.
BIC được vinh danh trong top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam
BIC được vinh danh trong top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam
Kinhtedothi - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được công nhận là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021, theo công bố của Tạp chí Forbes Việt Nam.
Chuyên gia kiến nghị loại các dự án điện than chưa xây dựng
Chuyên gia kiến nghị loại các dự án điện than chưa xây dựng
Kinhtedothi – Cần loại các dự án điện than chưa triển khai xây dựng khỏi quy hoạch, đồng thời có giải pháp để phát triển năng lượng tái tạo...
Vừa ngồi ghế Phó Tổng Kienlongbank, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group đăng ký mua 3,5 triệu cổ phiếu KLB
Vừa ngồi ghế Phó Tổng Kienlongbank, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group đăng ký mua 3,5 triệu cổ phiếu KLB
Kinhtedothi - Chủ tịch HĐQT Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn – tân Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank (Mã CK: KLB) vừa đăng ký mua 3,5 triệu CP KLB trong thời gian 27/9 - 27/10 với mục đích đầu tư cá nhân.
Giảm huy động khí cho phát điện tác động tiêu cực đến nền kinh tế
Giảm huy động khí cho phát điện tác động tiêu cực đến nền kinh tế
Kinhtedothi - Trong 8 tháng năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu/huy động khí của khách hàng, đặc biệt là huy động khí cho phát điện ở mức thấp, tác động xấu đến nguồn thu ngân sách Nhà nước. Điều đó gây thiệt hại cho nền kinh tế, cũng như ảnh hưởng đến việc thực hiện chiến lược quốc gia về năng lượng.
Vietcombank đứng đầu trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu do Forbes Việt Nam công bố
Vietcombank đứng đầu trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu do Forbes Việt Nam công bố
Kinhtedothi - Với giá trị 705 triệu USD, thương hiệu Vietcombank đứng đầu về giá trị trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố trong số báo đã phát hành tháng 9/2021 (số 96 & 97).
T&T Group tặng TP Hồ Chí Minh 2 triệu bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19
T&T Group tặng TP Hồ Chí Minh 2 triệu bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19
Kinhtedothi - Tập đoàn T&T của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng TP Hồ Chí Minh 2 triệu bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 trị giá 250 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động xét nghiệm SARS-CoV-2 tại địa phương này.
Cục Thuế TP Hà Nội: Chủ động và kiến tạo trong chuyển đổi số
Cục Thuế TP Hà Nội: Chủ động và kiến tạo trong chuyển đổi số
Kinhtedothi - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sức ép phải chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Tại Cục Thuế TP Hà Nội, với định hướng rõ ràng trong công tác chuyển đổi số, đơn vị đã không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính thuế, đáp ứng yêu cầu quản lý thuế hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp và người nộp thuế.
Hà Nội: Doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá kinh tế trong 5 năm tới
Hà Nội: Doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá kinh tế trong 5 năm tới
Kinhtedothi - Kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô giai đoạn vừa qua đã nêu đầy đủ trên các lĩnh vực. Việc phân tích những kết quả đạt được và nguyên nhân chưa được rất đầy đủ, chính xác và khách quan. Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá và phát triển kinh tế trong 5 năm tới với những giải pháp sát thực.
Cà Mau kiến nghị huy động điện Nhà máy điện Cà Mau 1&2
Cà Mau kiến nghị huy động điện Nhà máy điện Cà Mau 1&2
Kinhtedothi - UBND tỉnh Cà Mau đã có Công văn hỏa tốc số 5476/UBND-KT ngày 17/9/2021 gửi Bộ Công Thương kiến nghị về việc chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tăng cường huy động điện từ Nhà máy điện Cà Mau 1&2. Qua đó góp phần phục hồi kinh tế - đời sống xã hội do ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, thúc đẩy tăng trưởng tỉnh Cà Mau và doanh nghiệp trong thời gian tới.