Trang chủ / Doanh nghiệp / Tin tức

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng

Quỳnh An 02-08-2021 17:45
Kinhtedothi - Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Chương trình ''San sẻ gánh lo mùa dịch'' được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật với mong muốn trao tặng món quà sức khỏe đến với người tiêu dùng cả nước.

Cụ thể, từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, Vinamilk sẽ triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng bằng hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.

Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.

Sữa tươi, sữa bột, sữa chua, nước trái cây của Vinamilk… là những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu với nhiều gia đình, giúp tăng cường sức khỏe, đề kháng.

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch Covid-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…

Con số này trong quý II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.

Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk tăng cường hình thức bán hàng trực tuyến, giao hàng tại nhà để đáp ứng nhu cầu của người dân.

“Năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua. Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch. Vinamilk sẽ nỗ lực để mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch!” - ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Hoạt động cung ứng hàng hóa được Vinamilk duy trì trong điều kiện giãn cách, đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân

Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt bằng chính trách nhiệm, tình yêu với con người và xã hội, Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến giá trị và sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng. Sức khỏe chính là “món quà” Vinamilk mong muốn trao tặng đến với cộng đồng trong dịp sinh nhật của Công ty.

Các nhà máy của Vinamilk trên cả nước thực hiện ''3 tại chỗ'', duy trì sản xuất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản phẩm dinh dưỡng trong dịch bệnh

Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch. Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Song song với việc hỗ trợ người tiêu dùng, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện, tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn… 

Khó khăn được chia sẻ sẽ vơi đi. Sự quan tâm, yêu thương được chia sẻ thì sẽ thêm lan tỏa. Khi mỗi người chung tay góp sức, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, để cuộc sống bình thường và khỏe mạnh mau chóng trở lại với tất cả mọi người.

Chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trên cả nước trong tháng 8/2021 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 45 năm của công ty. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống… đều được trợ giá thông qua quà tặng bằng sản phẩm cùng loại. Mức trợ giá có thể lên đến hơn 60.000đ trên một đơn vị, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
TAG: Vinamilk COVID-19 hỗ trợ Người tiêu dùng chuỗi cung ứng ủng hộ
 
Tin khác
Cục Thuế TP Hà Nội: Chủ động và kiến tạo trong chuyển đổi số
Cục Thuế TP Hà Nội: Chủ động và kiến tạo trong chuyển đổi số
Kinhtedothi - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sức ép phải chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Tại Cục Thuế TP Hà Nội, với định hướng rõ ràng trong công tác chuyển đổi số, đơn vị đã không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính thuế, đáp ứng yêu cầu quản lý thuế hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp và người nộp thuế.
Hà Nội: Doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá kinh tế trong 5 năm tới
Hà Nội: Doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá kinh tế trong 5 năm tới
Kinhtedothi - Kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô giai đoạn vừa qua đã nêu đầy đủ trên các lĩnh vực. Việc phân tích những kết quả đạt được và nguyên nhân chưa được rất đầy đủ, chính xác và khách quan. Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng sự bứt phá và phát triển kinh tế trong 5 năm tới với những giải pháp sát thực.
Cà Mau kiến nghị huy động điện Nhà máy điện Cà Mau 1&2
Cà Mau kiến nghị huy động điện Nhà máy điện Cà Mau 1&2
Kinhtedothi - UBND tỉnh Cà Mau đã có Công văn hỏa tốc số 5476/UBND-KT ngày 17/9/2021 gửi Bộ Công Thương kiến nghị về việc chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tăng cường huy động điện từ Nhà máy điện Cà Mau 1&2. Qua đó góp phần phục hồi kinh tế - đời sống xã hội do ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, thúc đẩy tăng trưởng tỉnh Cà Mau và doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp do thanh niên làm chủ
Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp do thanh niên làm chủ
Kinhtedothi - Ngày 23/9, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết hợp tác cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên nâng cao nhận thức và năng lực về thương mại điện tử, chuyển đổi số.
MB – Thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam
MB – Thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam
Kinhtedothi - Tạp chí Forbes Việt Nam lần đầu tiên công bố danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021. Theo danh sách, MB được vinh danh đứng thứ 6 trong toàn ngành tài chính tại Việt Nam.
Giá dầu Brent lên mức 75,99 USD/thùng
Giá dầu Brent lên mức 75,99 USD/thùng
Kinhtedothi - Nhận định lạc quan của Fed về tăng trưởng kinh tế Mỹ, dự trữ dầu thô nước này giảm đã kéo giá dầu hôm nay tăng mạnh.
Giải pháp Ngân hàng số toàn diện hàng đầu dành cho Doanh nghiệp: BIZ MBBank
Giải pháp Ngân hàng số toàn diện hàng đầu dành cho Doanh nghiệp: BIZ MBBank
Kinhtedothi - Nhằm đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất tới khách hàng thông qua các sản phẩm công nghệ cao, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tiên phong phát triển ứng dụng BIZ MBBank - nền tảng số toàn diện hàng đầu dành cho doanh nghiệp.
Techcombank trao tặng 2 triệu bộ Kit test Covid-19 cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Techcombank trao tặng 2 triệu bộ Kit test Covid-19 cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Kinhtedothi - Tiếp tục đồng hành cùng miền Nam chống dịch, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trao tặng Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh 2 triệu bộ kit test Covid 19 cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Tổng trị giá Techcombank trao tặng đợt này lên đến 123 tỷ đồng.
Ladipage - Startup công nghệ tìm “gió đông” giữa mùa Covid-19
Ladipage - Startup công nghệ tìm “gió đông” giữa mùa Covid-19
Kinhtedothi - Trong đại dịch, điều quan trọng nhất của startup công nghệ là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm. Và việc bắt tay vào chuyển đổi số và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công. Đó là lý do vì sao Tập đoàn NextTech quyết định đầu tư vào LadiPage - một startup “thực chiến” có yếu tố công nghệ và chuyển đổi số một cách rõ ràng.
T&T Group và các đối tác Mỹ ký hợp tác thương mại đầu tư trên 3 tỷ USD
T&T Group và các đối tác Mỹ ký hợp tác thương mại đầu tư trên 3 tỷ USD
Kinhtedothi - Ngày 21/9 (theo giờ Mỹ), trong khuôn khổ chuyến công tác của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ, T&T Group đã ký kết một loạt hợp đồng và biên bản ghi nhớ với để hợp tác đầu tư các dự án năng lượng tái tạo; thu mua nông sản và trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ.
Ông Colin Richard Dinn làm Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số của Vietcombank
Ông Colin Richard Dinn làm Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số của Vietcombank
Kinhtedothi - Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ban hành quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số.